93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH THÁI LAN - Bí kíp ẩm thực dành cho du khách “đau dạ dày”

  • 10/10/2018

Là một trong những đất nước có khả năng ăn cay và chua nhất thế giới. Nhiều người thường nói :"Những người không ăn được chua va cay chủ yếu người bị dạ dày là một thiệt thòi lớn khi đến với Thái Lan”. Vì ở đó, bạn sẽ rất khó tìm ra một món ăn nào không hề cay và chua đặc biệt ở vùng Đông Bắc Thái lan. Tuy nhiên, Viettourist sẽ có cách giúp bạn thoát khỏi sự thiệt thòi đó và tạo cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ về ẩm thực xứ sở lẩu Thái này.

Pad Thai: Khi đến với Thái Lan nhất định bạn phải thử món này cho bằng được nhé. Vì Padthai được xem là món ăn được "yêu thích nhất" của khách du lịch khắp nơi khi dừng chân tại xứ sở chùa Vàng.

 

  • Mức độ chua cay: Tuy nhiên, nếu bạn là người có vấn đề về dạ dày, bạn có thể yêu cầu họ không thêm bột ớt, giảm lượng dầu ăn và sốt me trong Padthai nhé!

Thịt nướng Moo Ping: Được bán phổ biến trên con đường Khao San Road. Khi đến với khu này từ xa du khách đã ngửi được mùi thịt nướng thơm ngất ngây lan tỏa khắp nơi. Lưu ý, món này dễ gây nghiện lắm đấy nhé!!! 

 

  • Mức độ chua cay: Được dùng với tương ớt cay nhẹ mới “đúng bài” của món ăn. Nhưng nếu không dùng tương ớt thì thịt nướng Moo Ping vẫn giữ cho mình hương vị “mê người” hen.

 

Cá nướng muối: Cá được nướng trên lò than với lớp muối phủ ngập trên da và khi thưởng thức chỉ dùng phần thịt bên trong con cá. Là món "đánh cắp trái tim" cho hầu hết du khách Việt Nam vì nó khá dễ ăn phù hợp hầu hết các khẩu vị của các du khách.

 

  • Mức độ chua cay: Du khách bị “đau dạ dày” có thể không chấm với sốt chua cay đi kèm của món ăn. Xét về cơ bản món này hoàn toàn “không cay” nhé.

Giò heo hầm: (Khao Kha Moo) - Là món ăn yêu thích của ad khi đến Thái Lan. Được dùng kèm với cơm trắng nên bao nhiêu cơm cũng không đủ với ad. Phải nói hương vị rất “đặc trưng” và “ngon ngất ngây”. Yên tâm, bạn nào bị đau dạ dày có thể ăn thoải mái nghen vì không hề cay đâu.

 

  • Mức độ chua cay: Món ăn này khồng hề chua và cũng không cay luôn. Phù hợp cho du khách bị “đau dạ dày”.

 

Hàu chiên trứng: Đều dĩ nhiên món này được chế biến ngon nhất la khu Chinatown vì món được bắt nguồn từ người Hoa. Món này ăn chơi hay dùng kèm với cơm trắng đều phù hợp.

 

  • Mức độ chua cay: Món này cũng hoàn toàn không cay nhé. Tuy nhiên, bạn nên yêu cầu họ giảm thiểu lượng dầu ăn tối đa nhé vì món này được chiên rất nhiều dầu sẽ không hề tốt cho dạ dày đâu nhé.

Vịt quay: Được cho là món cực kỳ đễ ăn. Món được kết hợp với cơm và mì đều rất ngon nha.

 

  • Mức độ chua cay: Món này chắc chắn không có vị chua rồi ad không nói đến. Còn vị cay thì theo ad thướng thức cũng không cay luôn nha. Nên các bạn “đau dạ dày” có thể yên tâm thưởng thức.

Các món ăn trên là những món ad liệt kê khái quát. Du khách có thể thưởng thức thêm các món đa dạng và hấp dẫn khác của thái. Tuy nhiên, nên hỏi chi tiết về món ăn để lựa chọn cho mình một món ăn phù hợp với mình nhé!

--> Lên kế hoạch cùng Viettourist ngay nào . Xem chi tiết tại đây nhé: https://viettourist.com/tours/du-lich-thai-lan-cid-21.html

-----------------

☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️ Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (zalo.me/2124985461462792488)

#Viettourist #Dulichviettourist #tourcaocấp #tourgiárẻ #dulichthailan #tournuocngoai #monankhongcay #hauchientrung #vitquay #heoham #padthai #thitnuongmooping #canuongmuoi #gioheoham #khaokhamoo #monanduongpho #monanthailan #amthucduongpho #amthuckhongcayxuthai

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo