93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Vi Vu Khám Phá Đồng Bằng Sông Hồng

  • 12/12/2020

Du lịch trải nghiệm 10 tỉnh thành: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Giang.
 

 

Đồng bằng sông Hồng - Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu đãi với muôn vàn thắng cảnh, khí hậu ôn hòa cùng nền văn hóa mang đậm đà bản sắc dân tộc tạo điều kiện thuận lợi thu hút du khách ghé đến hằng năm. Đặc biệt là những ngày cuối đông đầu xuân, khoảng thời gian vùng đất này đang vào độ đẹp nhất trong năm, muôn hoa đua nở dưới tiết trời se se lạnh. Hãy cùng Viettourist điểm qua một vài địa điểm du lịch hấp dẫn dưới đây nhé!

- Tại Vĩnh Phúc

Không còn mấy xa lạ với Thành phố Tam Đảo – nơi được ví như Sa Pa thu nhỏ, mang dáng vẻ cổ kính từ những căn biệt thự cổ do người Pháp xây dựng, đồng thời lại là sự kết hợp hiện đại của những công trình mới ngày nay. 


- Đến Bắc Ninh

Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với không gian tâm linh với chùa Phật Tích, Giếng Ngọc Cá Thần, Làng Tranh Đông Hồ - là những điểm tham quan mang hướng tín ngưỡng và văn hóa dân tộc, đến đây bạn sẽ biết rõ hơn về câu chuyện lịch sử hình thành làng nghề làm tranh Đông Hồ.

 

- Ghé Bắc Giang

Chùa Vĩnh Nghiêm – Bắc Giang là một ngôi chùa cổ, là nơi lưu giữ lại bộ Mộc bản gốc duy nhất của phái Trúc Lâm, hứa hẹn đây sẽ là điểm đến cực kì thú vị dành cho bạn.

 


- Ghé sang Hải Dương

Là ghé đến Khu Di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc, nổi tiếng là nơi gắn liền với cuộc đời của nhiều vị anh hùng và danh nhân đất Việt. Tới đây, bạn không chỉ được hòa mình vào phong cảnh núi rừng hữu tình mà còn được khám phá tìm hiểu về lịch sử dân tộc.

 

- Tại Hải Phòng

Bạn sẽ được tham quan di tích Bạch Đằng Giang – Sông Bạch Đằng như một chứng tích lịch sử sống còn qua thời gian, chứng kiến bao chiến thắng hào hùng của dân tộc.

 

Hay Đảo Cát Bà, tham quan vịnh Lan Hạ - nơi tập trung nhiều làng chài, thể hiện rõ hình ảnh cuộc sống lao động của người dân nơi đây. Hơn thế nữa, du khách còn được tìm hiểu về câu chuyện Bí ẩn bức tượng Linh Lang Đại Vương 700 năm tuổi có thể “đứng lên ngồi xuống”...


Vào những ngày kết thúc năm cũ và bắt đầu năm mới, địa điểm được quan tâm nhất chắc hẳn là Chùa, nơi con người tìm đến đây để cầu an, tịnh tâm, chúc phúc, cầu may.

- Di chuyển đến Thái Bình

Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ ngỡ ngàng trước ngôi chùa cổ độc đáo nhất Việt Nam thuộc huyện Vũ Thư, Thái Bình, có tuổi từ 400 năm. Với kiến trúc tiêu biểu cho nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao thế kỷ 17, chùa gần như  nguyên vẹn nét kiến trúc đặc trưng của các ngôi chùa Việt – Chùa Keo.
 

- Nhắc đến Ninh Bình

Không thể không nhắc đến Chùa Bái Đính, một quần thể chùa với nhiều kỷ lục Việt Nam như chùa có diện tích lớn nhất, tượng phật bằng đồng lớn nhất, nhiều tượng Phật La Hán nhất…
 

- Đến Hà Nam

Cùng tham quan Chùa Tam Chúc – Ba Sao – quần thể du lịch tâm linh lớn nhất Thế Giới. Hay đến xã Hương Sơn, lên thuyền khám phá “Nam Thiên Đệ Nhất Động” – Chùa Hương, ngồi trên thuyền ngắm nhìn dòng suối Yến thơ mộng với những cánh đồng lúa xanh mát, làn nước trong veo có thể nhìn thấy đáy của dòng suối Yến. 
 

- Với Hưng Yên

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp cổ kính của Phố Hiến, bình yên đến lạ thường, đây từng là thương cảng sầm uất ở giai đoạn thế kỷ 13-17. Ngoài ra, bạn còn được ghé lại Làng Nôm tham quan vẻ đẹp của những ngôi chùa, cây đa, cho đến những con đường, mái nhà cổ… Tất cả đều đem lại một cảm giác bình dị mà thư thái đến khó tả.
 

- Cuối cùng là Nam Định

Tỉnh thành nổi tiếng với Tòa giám mục Bùi Chu, Vương Cung Thánh Đường Phú Nhai, gắn liền câu chuyện lịch sử truyền giáo hay công trình kiến nguy nga của những địa danh này.
 

Chỉ một vài điểm tham quan “đơn sơ” như thế thôi đã đủ khiến bạn phải nôn nao muốn trải nghiệm cùng chúng tôi chưa ? Để không phải để bạn chờ lâu, hãy tham khảo lịch trình chuyến đi tại đây:
https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-mien-bac-kham-pha-10-tinh-thanh-pho-dong-bang-song-hong-viet-nam-pid-2542.html
Và nhanh tay book ngay để được ưu đãi giá siêu rẻ luôn nhé ! Viettourist rất hân hạnh được hỗ trợ, giúp đỡ và phục vụ bạn trong mọi chuyến đi ! 
Tết nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html


ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91-93 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist        #Dulichviettourist           #dulichtet2021                #Tourtet2021 #dulichtrongnuoc2021         #dulichtrongnuoc          #dulichmienbac  #dulichdongbangsonghong   #BacNinh #HaNam #HaNoi #HaiDuong #HungYen #NamDinh #ThaiBinh #NinhBinh #VinhPhuc #BacGiang

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo