93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DUBAI – ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG KỈ LỤC THẾ GIỚI

  • 09/05/2022

Dubai là đất nước nổi tiếng với việc sở hữu nhiều cái nhất của thế giới. Nếu có điều kiện thì nhất định phải đi du lịch Dubai một lần trong đời bạn nhé! Sẽ rất thú vị nếu bạn khám phá hết được 5 địa điểm tuyệt vời nhất của Dubai dưới đây!

 

Là một trong bảy vương quốc thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đất nước này gắn liền với sự giàu có và hoa lệ – Dubai nổi tiếng với những kiến trúc xa hoa hoành tráng, những trung tâm thương mại sầm uất… Không chỉ vậy, Dubai còn được biết đến bởi nền văn hóa độc đáo, đa dạng làm nên một điểm đến du lịch hấp dẫn du khách khắp mọi nơi đến với đất nước này.

 

Với vị trí nằm ở phía Nam vịnh Ba Tư của bán đảo Ả Rập, Tiểu vương quốc Dubai giáp ranh biên giới với Abu Dhabi ở phía Nam, Đông Bắc giáp Sharjah và Đông Nam giáp Vương quốc Hồi giáo Oman.

 

Dubai có khí hậu sa mạc nóng. Hầu hết các ngày ở nơi đây có nắng quanh năm. Mùa đông ở Dubai tương đối lạnh và ngắn với nhiệt độ ban ngày trung bình 24°C thậm chí ban đêm giảm còn khoảng 14°C. Trong vài thập kỷ qua, lượng mưa ở đây đang có dấu hiệu gia tăng. Lượng mưa tích lũy đạt hàng năm đo được vào khoảng 88mm. Ở Dubai thì hầu hết các ngày trong năm đều có nắng nên rất thích hợp để đi du lịch và khám phá.

 

1. Tòa nhà Burj Khalifa

Burj Khalifa là một trong những điểm xa hoa nhất mà bạn không thể bỏ lỡ ,và cũng là niềm kiêu hãnh và là biểu tượng của du lịch Dubai. Đây là công trình nhân tạo cao nhất thế giới từng được xây dựng. Tòa nhà Burj Khalifa ấn tượng với độ cao lên đến 800m với 163 tầng và 304 khách sạn, 904 căn hộ. Bạn sẽ phải đứng rất xa hoặc rất cao để có thể chụp ảnh được toàn cảnh của tòa nhà này. Sau 6 năm xây dựng thì hiện nay Burj Khalifa đã đánh bại những kỉ lục của những tòa tháp khác trên thế giới và giữ vững cho mình một vị trí bậc nhất thế giới: Tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới: 828m. Có tầng quan sát cao nhất trên thế giới: tầng 124 ở độ cao 452m. Thang máy có dịch vụ cao nhất thế giới. Nhà hàng cao nhất thế giới có độ cao là 442m.

 

2. Quần đảo cây cọ

Dubai nổi tiếng với những công trình nhân tạo độc nhất thế giới và quần đảo cây cọ là một trong số những công trình độc đáo như thế, tạo nên sức hút lớn cho du lịch Dubai. Quần đảo gồm 3 hòn đảo lớn: Palm Jumeirah, Palm Deira, Palm Jebel. Đây chính là khối kiến trúc tập hợp những công trình nổi tiếng để kết hợp lại thành hình cây cọ với những khu khách sạn sang trọng, cao cấp. Năm 2004, đến lượt kế hoạch xây dựng Palm Deira được công bố. Quần đảo Cây Cọ (Dubai) được đánh giá là kỳ quan thế giới thứ 8 và là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới.

 

3. Sa mạc Safari Dubai

Nhắc đến sa mạc ai cũng ngao ngán vì nhiệt độ rất cao so với bình thường, tuy nhiên du lịch Dubai lại hấp dẫn du khách bởi chính điều đó. Vì thế cũng tạo nên sự khác biệt du lịch Dubai. Sa mạc Safari Dubai cách trung tâm của Dubai tầm 40km với những đồi cát vàng óng nối tiếp nhau hai bên đường.mĐợi khi cái nắng đã bớt gay gắt bạn có thể dùng bữa tối với một chút thịt dê nướng, sữa lạc đà,... Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh với những chú đại bàng - biểu tượng của sa mạc Dubai và thưởng thức những đặc sản đậm chất địa phương.

 

4. Trung tâm thương mại Dubai

Được hoạt động chính thức từ năm 2008 với quy mô hơn 1200 cửa hàng, 22 màn hình lớn của những rạp chiếu phim, một bản sao của Regent Streest, sân trượt băng chuẩn Olympic, thủy cung,.... thì không thể phủ nhận được độ rộng lớn và hoành tráng của trung tâm thương mại Dubai. Không chỉ có không gian rộng lớn Trung tâm thương mại Dubai còn được trang trí vô cùng lộng lẫy và độc đáo khiến những ai tới du lịch Dubai đều khó có thể cưỡng lại sức hút của nơi này.

 

5. Vườn hoa diệu kì

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích thiên nhiên, thích cảm giác lạc vào rừng hoa với bốn bề đều tỏa ngát hương thơm thì chắc chắn không thể bỏ qua vườn hoa Dubai với diện tích 72.000m2 và 45 triệu loài hoa cùng nhau khoe sắc. Toát  lên như một vẻ đẹp như viên ngọc đầy sắc màu giữa sa mạc khô cằn, vườn hoa diệu kỳ tại Dubai được xem là vườn hoa tự nhiên lớn bậc nhất thế giới.

 

Thông tin các Tour Dubai tại đây:  https://viettourist.com/tours/du-lich-dubai-cid-475.html

Viettourist đảm bảo sự hài lòng trên chuyến hành trình trải nghiệm những điểm check in sang chảnh tại Dubai của quý khách và gia đình.

 

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488. )

Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#Viettourist #Dulichviettourist #Dulichdubai #tourcaocap #tourgiare #uae #burjkhalifa #quandaocayco #safaridubai #trungtamdubai #vuonhoadubai #thanhphovang #kilucdubai #palmjumeirah #pamdeirah #pamjebel

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo