93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Ghé thăm Công viên Liên Hoa Sơn ( Lotus Hill) Thẩm Quyến

  • 20/07/2017

Công Viên Liên Hoa Sơn ( Lotus Hill) mảng xanh đặc biệt giữa trung tâm thành phố năng động Thẩm Quyến, nơi bạn có thể thăm thú cảnh quan thiên nhiên, vừa tìm hiểu văn hóa Trung Quốc cũng như tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

viettourist-cong-vien-lien-hoa-son-tham-quyen

Công viên Liên Hoa Sơn được xây dựng vào ngày 10 tháng 10 năm 1992 đến ngày 23 tháng 6 năm 1997 một phần mở chính thức. Trực tiếp quản lý bởi Văn phòng Chính phủ nhân dân thành phố Thẩm Quyến. Với tổng diện tích 80 ha, sự hiện đại thuần khiết, tươi mới và đẹp đẽ công viên này thu hút rất nhiều khách du lịch.

viettourist-cong-vien-lien-hoa-son-tham-quyen

Bước vào lối vào chính trong công viên Liên Hoa Sơn và đi bộ tới các rìa của núi, có hai dòng suối dài hơn 600 m chảy xuống từ thung lũng. Du khách có thể cảm nhận được rừng mưa nhiệt đới đặc biệt, yên tĩnh và tuyệt đẹp. Qua vùng thung lũng sương mù và kênh bạn có thể trải nghiệm sinh thái nơi suối chảy qua.

viettourist-cong-vien-lien-hoa-son-tham-quyen

Ở góc đông nam của công viên, có vườn hoa đủ màu sắc nở quanh năm. Đây là nơi được gọi là hồ Yangri với hệ thống nước được kết nối với các dòng suối từ thung lũng rừng nhiệt đới. Nơi đây là khu vực vui chơi giải trí cộng đồng chủ yếu cho người dân thành phố Thẩm Quyến.

Các điểm tham quan nổi bật trong công viên

Quảng trường Đỉnh

Với diện tích 4.000 m2 trên đỉnh chính của công viên, đây là quảng trường ngoài trời cao nhất ở thành phố Thẩm Quyến. Là nơi tốt nhất không thể bỏ qua để quan sát khu vực trung tâm thành phố này. Ở phía bắc của quảng trường, có một Phòng Triển Lãm Quy hoạch Thành phố rộng 300 m2. Hội trường này là điểm đến thú vị để du khách tìm hiểu lịch sử của Thẩm Quyến.

viettourist-cong-vien-lien-hoa-son-tham-quyen

Quảng trường Diều

Vào những ngày có gió mạnh, bãi cỏ rộng trong Công viên Liên Hoa Sơn là nơi lý tưởng để thả diều. Khi diều bay chầm chậm, du khách không chỉ có thể sống lại niềm vui của tuổi thơ, mà còn có thể để cho tâm trạng của mình bay tự do và hạnh phúc. Ở phía nam chân núi là Phòng trưng bày Guanshanyue, tên của Tổng thư ký trước đây là Giang Trạch Dân. Tất cả triển lãm nghệ thuật cao cấp thường được tổ chức ở đây cung cấp cho du khách cơ hội lớn để thưởng thức nghệ thuật.

viettourist-cong-vien-lien-hoa-son-tham-quyen

viettourist-cong-vien-lien-hoa-son-tham-quyen

Peach Grove

Vào mùa xuân hàng năm, có hơn 2.000 gốc đào nở trong công viên, thu hút nhiều người dân địa phương và khách du lịch bên ngoài để chụp ảnh.

Một khi bạn đã có cơ hội đến với Công viên Liên Hoa Sơn, bạn sẽ học được rất nhiều kiến ​​thức về thiên nhiên và sinh thái, bởi vì có rất nhiều biển quảng cáo với các hình minh hoạ và mô tả khác nhau để bạn đọc khắp nơi. Chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bạn không đến Liên Hoa Sơn trong hành trình khám phá thành phố Thẩm Quyến.

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

2. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Trung Quốc - Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành 4 ngày 3 đêm 

 

công viên Liên Hoa Sơn, Thẩm Quyến, tour hong kong tham quyen quang chau, kinh nghiem di quang chau tham quyen, tour du lich hong kong trung quoc, tour du lịch quảng châu trung quốc, du lịch thâm quyến trung quốc, du lịch thâm quyến quảng châu, thẩm quyến có gì hay, tour du lịch quảng châu, du lịch quảng châu tự túc, 1900 1868 - 0909 88 66 88 - Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo