93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

HỒ TUYỀN LÂM – ĐỊA ĐIỂM CHEKIN MỚI Ở ĐÀ LẠT

  • 18/06/2019

 

Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước thuộc thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. Đây là hồ nước ngọt rộng nhất Ðà Lạt, với diện tích khoảng 320 ha, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km và cách thác Ðatanla 2 km. Hồ nằm gần núi Phụng Hoàng, đây được xem là khu phức hợp tập trung nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch phong phú.

Hồ Tuyền Lâm được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất hồ” bởi vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ đến nao lòng lữ khách.Hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và rừng thông bao bọc.

 

Với sự quyến rũ hoang sơ của mình, ít ai có thể biết được địa điểm này là một hồ nước ngọt nhân tạo được hình thành ở những thập kỷ 30, Hồ được bao bọc bởi dòng suối tía và ngọn núi Voi hùng vĩ.

 

Farraut ông là một người nông dân Pháp và ông được xem là người đầu tiên khai phá khu vực Hồ Tuyền Lâm.Trong thời kỳ kháng chiến khu vực Tuyền Lâm trở thành khu căn cứ kháng chiến của cách mạng và được gọi tên là khu Suối Tía hay khu Quang Trung.

Vào năm 1987 công ty thủy lợi lâm đồng cho xây dựng đập nước chắn ngang suối Tía và được đổi tên thành Hồ Tuyền Tâm với ngụ ý là “non nước hữu tình”.Đặc trưng của Hồ là nó được bao bọc bở rừng thông xanh mát cho bạn cảm giác bình yên và tận hưởng những cung đường tuyệt đẹp.

Là điểm lý tưởng cho những cuộc picnic hay cắm trại ven hồ để tận hưởng không khí se lạnh và nhâm nhi ly rượu bên gia đình bạn bè chắc hẳn rất là thú vị.

Ngoài tận hưởng cảnh quan thơ mộng quanh hồ thì các bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như:
cưỡi ngựa, Leo núi, câu cá hoặc đạp vịt quanh hồ…

Hãy cùng viettourist lên đà lạt tránh cái nóng bức mùa hè này nhé !

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo