93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Hoàng Cung – Khu quần thể kiến trúc đẹp nhất Thái Lan

  • 20/03/2017

Chuyến đi du lịch Thái Lan của bạn sẽ khó trọn vẹn nếu thiếu một nơi vừa nguy nga, tráng lệ vừa là thắng cảnh nổi tiếng nhất thủ đô Bangkok đó chính là Hoàng cung Thái Lan. Nơi đây vẫn tiếp tục thu hút nhiều khách du lịch vì vẻ đẹp của kiến trúc và sự phức tạp trong từng chi tiết.

hoang-cung-thai-lan-Viettourist

hoang-cung-thai-lan-Viettourist

Được xây dựng năm 1782, trong suốt 150 năm đây là nhà của vua, triều đình Thái và chiếc ghế hành chính quan trọng trong chính phủ.

Kiến trúc của Hoàng cung:

hoang-cung-thai-lan-Viettourist

Hoàng Cung là quần thể kiến trúc hoành tráng nằm ngay trung tâm Bangkok, được xây dựng trên diện tích hơn 200.000m2, bao bọc bởi bốn bức tường thành được xây dựng năm 1782 với tổng chiều dài lên đến 1.900m, cấu thành bởi 3 khu vực chính. Khu vực cung điện bên ngoài có văn phòng hoàng gia; các công trình công cộng và Chùa Ngọc Bích được xem là điểm nổi bật nhất thu hút mọi sự chú ý của du khách, với tháp chùa mạ vàng và Tượng Phật Bà ngọc bích được chạm khắc tinh xảo. Khu vực ở giữa gồm các công trình phục vụ các nghi lễ quan trọng với phong cách kiến trúc kếp hợp kiến trúc Châu Âu và truyền thống trong kiến trúc Thái Lan, có nội thất được chăm chút tỉ mỉ, chủ yếu lấy từ cảm hứng thời kỳ phục hưng Châu Âu, cùng các bức chân dung của hoàng gia Vương triều Chakri được trưng bày. Tiếp đến là Khu vực bên trong dành riêng cho hoàng thất.

Ba khu chính của Hoàng Cung:

hoang-cung-thai-lan-Viettourist

Cung điện, giống như phần còn lại của đảo Ratanakosin, giống với cung điện của Ayutthaya, cố đô huy hoàng của Siam nơi bị Miến Điện đột kích. Ở vòng ngoài cung điện, gần lối vào, từng được sử dụng như văn phòng cơ quan chính phủ nơi nhà vua trực tiếp tham gia như chính quyền nhân dân, quân đội và ngân khố. Đền phật ngọc tọa lạc ở một góc của vòng ngoài.

hoang-cung-thai-lan-Viettourist

Nội Cung là nơi nhà vua và các cơ quan quản lí kinh tế nhà nước. Chỉ có 2 phòng có ngai vàng được mở để tham quan nhưng đủ để bạn cảm nhận được sự tinh tế của từng viết ngọc đính trên bề mặt của các kiến trúc hết sức ấn tượng.

hoang-cung-thai-lan-Viettourist

Thâm Cung là nơi phu nhân của hoàng thất cùng con gái sinh sống. Thâm Cung giống như một thành phố nhỏ với cư dân là phụ nữ và bé trái dưới tuổi dậy thì. Mặc dù không còn sử dụng cho mục đích hoàng gia nữa nhưng nơi đây vẫn đóng cửa với công chúng. Tuy có nhiều nét tương đồng giữa Hoàng Cung và Wat Phra Kaew, cả hai vẫn có nét tương phản như chùa Phật Ngọc theo kiến trúc Thái, trong khi Hoàng Cung có pha trộn nét phương Tây.

--------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm 

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo