93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Islamic Centre - Trung Tâm Hồi giáo Maldives

  • 16/03/2017

Nhà thờ Islamic Centre, hay còn gọi là nhà thờ Thứ Năm. Đây là nhà thờ Hồi giáo cổ nhất Maldives, có từ năm 1656. Nhà thờ là một cấu trúc đẹp được làm từ đá san hô, các nghệ nhân trang trí cầu kì từng chi tiết. Du khách muốn nhìn thấy bên trong nhà thờ phải có sự cho phép của Nhà chức trách địa phương. Hầu hết Người trong nhà thờ là đều thuộc nhân viên chính quyền. Tuy nhiên, nếu bạn tôn trọng và mặc trang phục lịch sự, họ thường sẽ cho phép bạn vào nhà thờ Hồi giáo này ngay tại chỗ.

Islamic-centre-Maldives

Mặc dù có một lớp sắt bảo vệ xấu xí bao phủ vòng mái, đây vẫn là một nơi hấp dẫn. Nội thất tuyệt vời, Nhà thờ này nổi tiếng với các tác phẩm sơn mài đẹp và đồ chạm khắc bằng gỗ tinh xảo. Tại đây còn trưng bày Bảng được khắc vào thế kỷ 13, kỷ niệm sự ra đời của Hồi giáo tại Maldives. Nhà thờ Hồi giáo này cũng lớn nhất ở Maldives, và cũng là một trong số Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Nam Á với sức chứa hơn 5.000 người.

Islamic-centre-Maldives

Nhà thờ Hồi giáo này được xây dựng trên nền  của một ngôi đền cổ, nơi hướng về phía mặt trời lặn, chứ không phải về phía tây bắc hướng tới Thánh địa Mecca. Do đó, những người thờ phụng phải quay mặt vào góc nhà thờ Hồi giáo khi họ cầu nguyện.

Islamic-centre-Maldives

Nhìn ra nhà thờ Hồi giáo này là tháp pháo đài nhỏ, tòa tháp này rắn, dạng hình tròn có màu xanh, trắng. Mặc dù nó không có vẻ cũ, nhưng ít ai biết nói được xây dựng từ năm 1675. Một bên của nhà thờ là nghĩa trang với nhiều ngôi mộ được khắc chạm tinh xảo. Những ngôi mộ có viên đá đầu tròn là của nữ giới, ngôi mộ đá đầu nhọn là của nam giới và những ngôi mộ mạ vàng là ngôi mộ của các Sultan – Vị anh hung theo quan niệm của người Maldives. Các tòa nhà nhỏ là lăng mộ của dòng họ và bức tường bằng đá của họ được khắc tinh tế. Người không theo đạo Hồi nếu trang phục lịch sự được hoan nghênh tại đây.

Islamic-centre-Maldives

Trung tâm này cũng là nơi tổ chức các cuộc họp chính thứ, các buổi lễ, thư viện Hồi giáo và một số văn phòng.

     Trung tâm này còn có Bộ Hồi giáo từ ngày 11 tháng 11 năm 2008, thay thế cho Hội đồng Tối cao về Các vấn đề           Hồi giáo được thành lập bởi cựu Chủ tịch Maumoon Abdul Qayyoom.

Hơn nữa, Trung tâm Hồi giáo hoạt động như một điểm thu hút du lịch chính của Malé, vì vị trí của nó gần bến tàu chính của Malé, nhất là kiến ​​trúc đẹp của nhà thờ này. 

Trong hành trình khám phá thủ đô Malé, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá thánh địa Hồi Giáo của người Maldives nhé!

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo