93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KAMPOT – THÀNH PHỐ THƠ MỘNG CỦA MIỀN NAM CAMPUCHIA

  • 28/04/2022

Nhỏ nhắn và bình yên, lặng lẽ và thơ mộng, thành phố Kampot ở miền Nam Campuchia không níu chân du khách bởi những danh lam thắng cảnh nức tiếng, mà bởi những điều bình dị rất riêng…

 

Kampot ngày nay không hẳn chỉ là một thành phố nhỏ xinh nằm lặng lẽ bên bờ sông Kampot thơ mộng. Rất nhiều du khách, chủ yếu là người Tây Âu, đến đây và đã để trái tim mình ở lại.

 

Vậy thì ở Kampot có gì mà khiến cho nhiều du khách yêu thích đến như vậy? Theo chân Viettourist khám phá những điểm du lịch nổi bật của Kampot ở Campuchia nhé!

 

SÔNG KAMPOT – Dòng sông mộng mơ chảy qua thành phố, mà ở đó, những du khách yêu thích thiên nhiên sẽ có các hoạt động thú vị, như chèo SUP dưới ánh nắng lấp lánh mặt sông, ngồi trên một con thuyền đi dọc sông, lặng ngắm hoàng hôn rực rỡ thấm đẫm những tâm hồn tự do, và nghe gió hát tình ca…

 

CAO NGUYÊN BOKOR – Là cao nguyên nổi tiếng tại Campuchia với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hấp dẫn du khách.

 

Nằm trong top các điểm du lịch đông khách ghé thăm nhất, cao nguyên Bokor là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích thiên nhiên rừng núi hoang dã. Nếu có cơ hội đi du lịch Campuchia, bạn hãy ghé qua cao nguyên Bokor để tận hưởng cảnh sách tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này nhé.

 

HANG ĐỘNG PHNOM CHHNGOK – Phnom Chhngok là một hang động đá vôi đặc biệt. Hang động này khá nhỏ và mới được đưa vào khai thác du lịch.

 

Điều đặc biệt trong hang động có miều thờ cổ kính Đến hang động này, khách du lịch sẽ được trải nghiệm đi bộ leo núi. Và phần thưởng cho hành trình leo núi là được chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên yên bình, tươi đẹp nơi làng quê.

 

VƯỜN TIÊU, SẦU RIÊNG – Tiêu và sầu riêng là hai đặc sản của vùng đất Kampot nổi tiếng khắp đất nước Campuchia. Tiêu Kampot rất thơm, cay nồng đặc trưng, dùng để chế biến các món ăn vô cùng ngon. Sầu riêng Kampot có múi dày, thơm ngon và không quá ngọt. Đến với vườn tiêu và sầu riêng, bạn có thể mua sản phẩm về làm quà cho người thân để ủng hộ người dân địa phương.

 

Kampot thu hút du khách là vậy, nhưng lại không tạo nên cảm giác xô bồ, ồn ã như Sihanoukville, thủ đô Phnom Penh hay Siem Reap nức tiếng. Một cuộc sống bình yên của người dân đã hòa quyện rất tình với đời sống phóng khoáng của du khách. Kampot đã trở nên đẹp lãng mạn như thế!

 

Chùm tour Campuchia đã sẵn sàng chờ bạn: https://www.viettourist.com/tours/du-lich-campuchia-cid-26.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#campuchia #dulichcampuchia #KÉP #Campuchia #Kampot #ShihanoukVille #Bokor #tieukampot #sauriengkampot #phnomchhngok 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo