93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Karaweik Royal Palace - Cung điện nổi bên hồ

  • 03/04/2017

Trong hành trình du lịch Myanmar, thật thiếu xót nếu bạn chưa được trải nghiệm cảm giác dùng bữa trong nhà hàng Hoàng gia Karaweik Royal Palace. Ngoài ẩm thực cung đình đặc sắc, bạn còn được ngắm nhìn không gian Hoàng cung cũng như thưởng thức nghệ thuật truyền thống Myanmar đặc sắc.

Quá trình xây dựng Hoàng cung Karaweik

Trong tháng Tagu (tháng 3-tháng 4) năm 1972, hai thợ thủ công lắp ráp U Ngeh Hlaing và U Myat Thin, có tay nghề cao về mộc và khắc gỗ để bắt đầu xây dựng cung điện Karaweik.

nha-hang-karaweil-royal-palace-myanmar-viettourist

Sau khi xây dựng cung điện Karaweik bắt đầu vào tháng 6 năm 1972, công việc này tiếp tục cho đến ngày 31 tháng 10 năm 1973, khi tất cả các tòa nhà cao 19 mét (60 feet) đã hoàn thành. Tòa nhà Karaweik Palace được xây dựng giống như con thuyền rồng hoàng gia, nằm ở trung tâm thành phố Yangon và đối diện với ngôi chùa Shwe Dagon lộng lẫy. Đến đây, bạn sẽ có khoảng thời gian để giải trí, thượng ngoạn quan cảnh thiên nhiên và tầm nhìn mê hoặc của Chùa Shwe Dagon.

nha-hang-karaweil-royal-palace-myanmar-viettourist

Kiến trúc nhà hàng Karaweik Royal Palace

Toàn thể công trình trông giống như một chiếc thuyền được bọc bằng vàng với hai con cá ngựa cao 60 bộ (19 mét) màu sắc và kiến trúc này làm bạn có cảm tưởng nơi đây là Hoàng cung. Nhưng công trình này không phải là cung điện hoàng gia cũ, và trên thực tế là tương đối mới, đã được xây dựng vào năm 1972.

nha-hang-karaweil-royal-palace-myanmar-viettourist

Ban đầu nơi đây được sử dụng cho văn phòng chính phủ. Giờ đây, Karaweik Royal Palace trở thành nhà hàng và là nơi nghệ sỹ biểu diễn những điệu múa truyền thống của đất nước, cũng như giới thiệu nền văn hóa nghệ thuật của Myanmar.

Khi đến đây cho một buổi tối thư giãn, bạn bước vào từ phía sau của cung điện nổi này và được chào đón nồng nhiệt từ bên ngoài vào. Các phòng ăn nơi đây dài và sang trọng, trải theo chiều dài của tàu với các trụ cột lớn, sàn đá cẩm thạch. Ở đây màu đỏ được sử dụng phong phú và, tất nhiên chủ yếu là màu vàng. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó là hãy ăn mặc thật đẹp cho dịp này nhé.

Ba khu vực chính của nhà hàng

Nhà hàng Karaweik Royal Palace có ba khu chính.

Phòng ăn Ottara nằm ở lối đi thẳng lên giữa nhà hàng, đây là khu vực thực sự rất sang trọng. Mặc dù theo phong cách buffet, dịch vụ “găng tay trắng” hiện tại và nơi đây người phục vụ chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Đây là nơi chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc diễn ra hàng đêm phục vụ thực khách và khách tham quan.

nha-hang-karaweil-royal-palace-myanmar-viettourist

Còn Dekkhina, đây là một khu vực ăn uống khác ở phía bên kia của con tàu với view nhìn ra hồ. Với phòng ăn Shwe War nằm ở giữa những con cá ngựa vàng. Căn phòng cuối cùng này thân mật hơn những khu khác có trần nhà dốc, nhưng chắc chắn không kém phần quyến rũ.

nha-hang-karaweil-royal-palace-myanmar-viettourist

Nếu bạn nghĩ địa điểm này là phổ biến cho các đám cưới Myanmar, thì khả năng suy đoán của bạn là đúng đấy. Sau khi tất cả, đám cưới ở đất nước này là rất quan trọng.

Với hơn 30 đầu bếp phục vụ

Chất lượng thực phẩm hảo hạng, với hơn 30 đầu bếp phục vụ là điểm nổi bật được sử dụng để giới thiệu với thực khách khi đến với Nhà hàng Karaweik Royal Palace. Nhà hàng được quảng bá như một nơi phục vụ ẩm thực quốc tế, vì vậy thật không khó để tìm thấy những món ăn từ phương Đông đến Phương Tây tại đây. Mặc khác,  một điểm thú vị nữa là được nếm những hương vị khác nhau tại một đất nước xa xôi và Karaweik Palace là một địa điểm chính để làm điều đó. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ tiệc buffet đặc trưng với ẩm thực Myanmar.

nha-hang-karaweil-royal-palace-myanmar-viettourist

Thật hiếm có nơi nào mà bạn vừa được thưởng thức ẩm thực đặc trưng vừa xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống thêm vào đó trong không gian đậm chất hoàng gia như tại Nhà hàng Karaweik Royal Palace. Để chuyến du lịch Myanmar của bạn được hoàn mỹ, hãy ghé thăm địa danh đặc biệt  này nhé.

-------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Myanmar của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MYANMAR GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Myanmar Golden Rock 3 Ngày 2 đêm cuối tuần

2.Tour du lịch Myanmar Golden Rock 4 ngày 3 đêm

Karaweik Royal Palace, du lịch Myanmar, nhà hàng Hoàng gia Karaweik Royal Palace , du lịch myanmar tự túc, du lịch myanmar mùa nào, du lich myanmar mua gi, myanmar wiki, du lich myanmar co can Hồ sơ khong, myanmar điểm đến, du lịch myanmar 2017, du lịch Myanmar yangon, du lịch Myanmar 5 ngày, du lịch Myanmar phượt, du lịch Myanmar từ hà nội, du lịch Myanmar giá rẻ, du lịch Myanmar 5 ngày 4 đêm, 1900 1868 - 0909.88.66.88 TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo