93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ 8 VƯỜN TRÁI CÂY MIỆT VƯỜN MIỀN TÂY ĐẶC SẮC NHẤT

  • 07/12/2020

Mùa xuân muôn hoa đua nhau khoe sắc, cây trái đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết quả. Du lịch miền Tây trở thành một lựa chọn tuyệt vời để có thể đi khám phá các tỉnh miền tây sông nước và thưởng thức các trái cây ngon ngọt xứ này. Dưới đây là 8 vườn trái cây đặc sắc độc đáo mà ta nên đến một lần ah!

 

1. Vườn trái cây Mỹ Khánh - Cần Thơ

Ghé thăm vườn du lịch Mỹ Khánh bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn trái cây Mỹ Khánh mà ai cũng phải ngây ngất khi được ngắm nhìn. Những vườn cây trái xum xuê nhìn vô cùng thích mắt mà ai cũng phải tròn mắt khi được ngắm nhìn.

 


Mỹ Khánh được xem là một trong những vườn trái cây nổi tiếng nhất miền Tây mà nếu có dịp đến với vùng đất này bạn không nên bỏ qua. Với diện tích lên đến hơn 20ha, đây có thể nói là một thiên đường trái cây với hàng chục loại khác nhau. Bạn có thể đi dạo bộ qua những con đường xuyên khu vườn. Treo lủng lẳng trên đầu là những chùm chôm chôm, mận, mít, sầu riêng sai trĩu.

 

2. Vườn trái cây An Bình – Vĩnh Long

Sẽ là một điều đáng tiếc nếu du khách đến Cù Lao An Bình ở Vĩnh Long mà chưa ghé thăm vườn trái cây 6 Tấn. Một khi đặt chân đến tham quan vườn trái cây 6 Tấn ở An Bình Vĩnh Long, du khách sẽ không thể nào rời mắt khỏi những vườn trái cây trĩu quả, những khu vườn cạnh nhà lá bên sông đặc trưng của người dân Nam Bộ. 

 


Cù lao An Bình là một vườn trái cây có diện tích rộng lớn, trải dài trên 4 xã : An Bình, Bình Hòa Phước, Hòa Ninh và Đồng Phú thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Bước tới đây, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh những cây chôm chôm sai trĩu quả với màu đỏ rực rỡ. 

 

3. Vườn trái cây Vĩnh Kim – Tiền Giang

Tiền Giang là vùng đất miền Tây, từ lâu đã được biết đến như là vựa trái cây lớn của khu vực Nam bộ. Những vườn trái cây ở đây không chỉ cung cấp những loại quả thơm ngon bổ dưỡng còn mang đến cho du khách không gian tươi mát, thoáng gió, rất phù hợp để ngắm cảnh và thư giãn. Hiện nay, tỉnh miền Tây Nam Bộ này có nhiều vườn trái cây mở cửa cho du khách tham quan nhưng nổi tiếng nhất chính là vườn trái cây Vĩnh Kim nằm tại xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

 

4. Vườn trái cây Cái Mơn – Bến Tre

Cái Mơn là một trong những vùng quê tại Bến Tre còn mang đậm chất Nam Bộ với công việc chủ yếu là trồng cây ăn trái và các loại cây cảnh. Mỗi năm làng nghề độc đáo này cung ứng cho thị trường miền Nam nói riêng và cả nước nói chung rất nhiều trái cây và cây giống các loại như sầu riêng, măng cụt, xoài cát, nhãn tiêu,… Bên cạnh đó, du lịch cũng là thế mạnh của vùng đất này với rất nhiều vườn cây ăn trái, làng nghề, khu vực trồng cây kiểng, vườn hoa,... góp phần làm nên sức hút của du lịch Bến Tre.

 


Sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc nếu trong tour du lịch miền Tây các bạn bỏ qua cơ hội ghé thăm vườn trái cây Cái Mơn nằm tại tỉnh Bến Tre. Nơi đây đã được sách kỷ lục Việt Nam công nhận là vườn trái cây lớn nhất cả nước.

 

5. Vườn trái cây Cái Bè – Tiền Giang

Miệt vườn Cái Bè Tiền Giang là tên một địa điểm du lịch miệt vườn ở Tiền Giang rất nổi tiếng nằm bên bờ Bắc sông Tiền, thuộc địa phận huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Trên khu vực đất rộng 1500ha ven bờ Bắc sông Tiền này có trồng rất nhiều loại cây ăn trái, đủ chủng loại nên mới có tên gọi là miệt vườn Cái Bè.

 


Đặc biệt, cây ăn trái ở đây phát triển rất xanh tốt, ra trái quanh năm, trái nào trái nấy đều căng tròn, mọng nước và ngọt thanh. Theo lời kể của người dân địa phương thì cây ăn trái ở đây ngon ngọt đều nhờ vào lượng phù sa màu mỡ sông Tiền bồi đắp hàng năm.

 

6. Vườn trái cây Cồn Phụng – Bến Tre

Cồn Phụng không chỉ là một vườn trái cây mà còn là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng bậc nhất miền Tây có địa chỉ nằm tại xã Tân Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Nơi đây sở hữu một hệ thống nhà hàng, khách sạn và khu vui chơi giải trí thú vị. Và chắc chắn một trong những điểm hấp dẫn nhất của Cồn Phụng đó chính là vườn trái cây sai trĩu quả. Tại đây, bạn có thể vườn thưởng thức trái cây, vừa xem biểu diễn đờn ca tài tử. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đấy.

 

7. Vườn trái cây Long Khánh, Đồng Nai

Vườn trái cây Long Khánh, Đồng Nai nổi tiếng với những vườn chôm chôm chín đỏ nằm hai bên đường. Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè tham quan và hỏi mua chôm chôm, sầu riêng, măng cụt,... ngay tại trong vườn trái cây miền Tây này. Đến thăm các miệt vườn được du khách bình chọn là một trong những nghiệm thú vị nhất cho du lịch miền Tây. 

 

8. Miệt vườn Lái Thiêu, Bình Dương

Nằm ven sông Sài Gòn, cách thị xã Thủ Dầu Một khoảng 10km về phía Nam và cách thành phố Hồ Chí Minh chừng 20km về phía Bắc, Lái Thiêu từng được biết đến là một địa danh nổi tiếng từ hàng trăm năm với nhiều loại cây trái miền nhiệt đới thơm ngon như sầu riêng, măng cụt, bòn bon, mít tố nữ, chôm chôm, dâu…

 

 Du khách có thể vào vườn mua trái cây bằng cách hái tại chỗ ăn hoặc đem về. Còn gì tuyệt vời hơn khi dạo bước tận hưởng không khí trong lành, yên bình của vùng miệt vườn  rồi chứng kiến nguyên một khu vườn hoành tráng với những loaiji trái cây như măng cụt, sầu riêng, mít tố nữ, chôm chôm, vú sữa, dâu, bòn bon v..v.. sai trĩu quả.
--------------------------

THAM KHẢO TOUR: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-13-tinh-mien-tay-nam-bo-5n4d-pid-2564.html

Tour Tết Nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021 #Tourtet2021 #dulichtrongnuoc2021 #dulichtrongnuoc #dulichchinhphuc #DulichMienTay #MienTayThuongNho #DulichMietVuon #TraiCayNamBo

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo