93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám phá Hàn Quốc: Thú vị tháp tình yêu Namsan

  • 17/04/2017

Tháp tình yêu Namsan là một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đến với Thủ đô Seoul Hàn Quốc. Bạn sẽ phải nao lòng trước vẻ đẹp lung linh của tháp vào ban đêm, hay cùng với một nửa của mình lưu giữ kỉ vật tình yêu tại đây. Tìm hiểu nét độc đáo của Tháp Namsan trong bài viết này nhé!

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Vị trí và đặc điểm cuả tháp Namsan

Tháp Namsan thường được biết đến với tên N Seoul (N Seoul Tower)  là tháp truyền thông và quan sát được xây dựng vào năm 1969 với kinh phí lên tới gần 2.5 triệu USD trên đỉnh núi Nam San nằm ngay giữa trung tâm Seoul và công viên Nam San.

thap-namsan-han-quoc-viettourist

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Với độ cao 237m, nếu cộng với chiều cao ngọn núi thì tháp N Seoul cao 480m so với mực nước biển. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ thủ đô Seoul. Tháp Namsan Tower lần đầu được mở cửa cho công chúng tham quan vào tháng 10/1980. Tháp được đổi tên thành tháp N Seoul từ tháng 12/2005. Chữ N là viết tắt của từ “Namsan” và cũng là viết tắt của từ “New” trong tiếng Anh và mang ý nghĩa là tháp Nam San đã có một diện mạo mới. Cũng có người cho rằng chữ N viết tắt có thể là “News”, nghĩa là ngọn tháp của thông tin, tin tức. Tháp được đánh dấu là điểm cao nhất ở Seoul.

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Có 4 đài quan sát (đài quan sát thứ 4 là một nhà hàng xoay, quay với tốc độ 48 phút 1 vòng), và cửa hàng cùng 2 nhà hàng. Một số thành phố của Seoul có thể quan sát từ trên đỉnh của Tháp.

Những điểm thú vị tại Tháp Namsan

Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan tháp đó chính là lúc hoàng hôn, khi ánh nắng mặt trời vừa chợp tắt, cả thành phố lên đèn và dần trở nên rực rỡ ánh đèn lung linh đầy màu sắc.

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Bạn có thể đi cáp treo lên núi Namsan hoặc đi bộ trên con đường uốn lượn quanh triền núi; đặc biệt vào mùa xuân với nhiều hoa Anh Đào nở rộ thì không gì bằng. 

Trên Namsan còn có bảo tàng gấu Teddy và rất nhiều cửa hàng lưu niệm với những món đồ nhỏ xinh đáng yêu được bài trí trong không gian đầy màu sắc.

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Từ lâu tháp N Seoul đã trở thành địa điểm nổi tiếng với các cặp tình nhân. Họ thường đến đây mua ổ khóa đôi hoặc gạch lát tình yêu và gắn chúng vào nhau để cầu mong cho tình yêu sẽ mãi mãi bền chặt.

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Trên mỗi ổ khóa, các đôi tình nhân sẽ viết tên mình và những lời thề hẹn, nhắn nhủ rồi sau đó khóa chìa khóa lại với nhau cùng những ổ khóa khác như một lời khẳng định tình yêu sẽ luôn gắn bó bền chặt mãi mãi với nhau.

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Các cặp đôi thậm chí còn sử dụng cả những chiếc khóa xe đạp rồi tạo thành hình trái tim để treo lên đây. Những chiếc khóa này là nhân chứng tình yêu của nhiều người không kể già trẻ. Sau khi viết tên mình và lời thề hẹn sẽ bên nhau suốt đời, họ sẽ ném chìa khóa đi. Ổ khóa được treo trên hàng rào của tháp như biểu tượng tình yêu là hoạt động yêu thích của các du khách ở Seoul.

thap-namsan-han-quoc-viettourist

Thêm nữa, ở đây còn có một bức tường dát đầy những miếng đá lát nhỏ khiến du khách phải chú ý. Đó là “gạch lát thông điệp tình yêu” trên vọng đài ghi những lời tỏ tình và cả hình ảnh của chủ nhân nhằm để lại kỷ niệm tình yêu của mình. Tháp Namsan Tower được xem là một trong những tháp du lịch tình yêu thú vị nhất ở Hàn Quốc và thế giới.

Giờ mở cửa và vé thăm quan Tháp N Seoul:

Chủ nhật – Thứ năm: 10h00 – 23h00

Thứ sáu – Thứ bảy: 10h00 – 24h00

Giá vé lên thăm đài quan sát là 12000 won

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo