93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám phá Vườn Quốc Gia Ranthambore - Thiên đường của động vật hoang dã

  • 02/05/2024

Ấn Độ mở ra như một tấm thảm quyến rũ với lịch sử sôi động, văn hóa đa dạng và những kỳ quan thiên nhiên quyến rũ. Vườn quốc gia Ranthambore được biết đến với hệ động thực vật đa dạng và là thiên đường cho những người đam mê động vật hoang dã cũng như những người yêu thiên nhiên. Vùng đất này cũng  từng được sử dụng làm khu săn bắn cho các hoàng tử Jodhpur. Vườn Quốc Gia Ranthambore, tọa lạc tại Sawai Madhopur, Rajasthan, Ấn Độ được thành lập từ năm 1980 và nâng cấp thành Công viên Quốc gia vào năm 1986, Vườn Quốc Gia Ranthambore trải dài trên diện tích 1.334 km vuông (515 dặm vuông), bao gồm các ngọn đồi Aravalli, đồng cỏ, hồ nước và rừng rậm.

Vườn Quốc Gia Ranthambore là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất để khám phá động vật hoang dã. Nơi đây là tổ ấm của nhiều loài quý hiếm như hổ Bengal, báo hoa mai, gấu sloth, hươu sambar, nilgai và chital. Đặc biệt, hổ Bengal là loài động vật nổi tiếng và được coi là biểu tượng của Vườn Quốc Gia Ranthambore. Việc nhìn thấy hổ trong tự nhiên là một trải nghiệm không thể quên trong cuộc đời. Ngoài ra, vườn quốc gia cũng là một thiên đường cho các nhà điểu cầm học và những người yêu chim. Với hệ sinh thái đa dạng, Công viên Quốc gia Ranthambore là nhà của nhiều loài chim đặc trưng như đại bàng, diều hâu, cú và nhiều loài chim khác. Du khách có thể tận hưởng việc quan sát chim và thu thập kiến thức về động vật hoang dã. 

Một hoạt động phổ biến và thú vị tại Vườn Quốc Gia Ranthambore là đi săn ảnh. Với cảnh quan tuyệt đẹp và đa dạng của động vật hoang dã, du khách có thể bắt gặp những khoảnh khắc đáng nhớ và ghi lại chúng bằng ống kính. Đi xe jeep hoặc xe buýt sẽ là trải nghiệm tuyệt vời để khám phá trọn vẹn vườn quốc gia Ranthambore.

Điểm tham quan nổi tiếng:

  • Pháo đài Ranthambore:Pháo đài Ranthambore là một pháo đài thế kỷ 10 nằm trong Vườn quốc gia. Pháo đài này đã từng là nơi ở của nhiều triều đại cai trị, bao gồm cả người Chauhan và Mughal.

  • Hồ Padam Talao: Hồ Padam Talao là một hồ nước nhân tạo nằm trong Vườn quốc gia. Hồ là nơi sinh sống của nhiều loài chim, bao gồm cả vịt, ngan và cò.

  • Cổng Trina Gate: Cổng Trina Gate là lối vào chính của Vườn Quốc gia. Cổng được xây dựng vào thế kỷ 17 bởi triều đại Mughal.

Hãy cùng Viettourist lên kế hoạch cho chuyến tham quan của bạn và khám phá vẻ đẹp của Vườn Quốc Gia Ranthambore ngay nhé!

=========

Viettourist.com

Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.

Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.

#viettourist #dulichviettourist #tourando #tourandogiare #nepal #tudongtam #tajmahal #newdelhi #amber #agrafort #varanasi #jaipur #india #dulichando #kashmir #jaipur #india #dulichando #kashmir

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo