93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KOH SAMET – HÒN NGỌC QUÝ THÔ SƠ CỦA DU LỊCH THÁI LAN

  • 14/06/2022

Hè đến rồi, bạn vẫn chưa biết đi đâu du lịch để thoát khỏi cái nóng. Cùng Viettourist đi đảo Koh Samet, Thái Lan tránh nắng thì sao nhỉ?

 

Koh Samet, thường được đánh vần là Ko Samed, là một hòn đảo nhỏ dài khoảng 6,5 km trên bờ biển phía đông Vịnh Thái Lan. Hòn đảo đẹp mê hồn này là một trong những hòn đảo đẹp nhất xung quanh Pattaya, và du khách từ khắp nơi trên thế giới đều đánh giá cao những bãi biển trắng trong mơ. Ngoài ra, hòn đảo nhỏ còn toát lên vẻ bình dị đến khó tả! Mặc dù Koh Samet cũng đã trở thành một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích du ngoạn từ Bangkok, bạn vẫn có thể tìm thấy đủ các địa điểm thú vị trên đảo, một số trong số đó bạn hầu như chỉ có một mình. Không khí trên đảo thực sự lãng mạn, đặc biệt là ở phía nam, và rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng trở lại nhiều lần. Trên hết, Koh Samet có các khách sạn và nhà gỗ tuyệt vời nằm ngay trên bãi biển, nhưng cũng có khách du lịch ba lô và khách du lịch dài hạn tìm được chỗ ở giá rẻ.

 

Chút thông tin chung của Koh Samet

​Đảo Koh Samet là một trong những hòn đảo nhỏ hơn ở Thái Lan với chiều dài chỉ 7 km. Nó nằm cách Bangkok khoảng 2,5 giờ và cách Pattaya 1 giờ, và do đó cũng là điểm đến nổi tiếng của cư dân Thái Lan. Hòn đảo có tên gọi là cây tràm, mọc ở đó và được gọi là “Samet” trong tiếng Thái. Tuy nhiên, Koh Samet nổi tiếng nhất với những bãi biển cát trắng mịn trải dọc bờ biển phía đông của hòn đảo và tạo cảm hứng với màu nước biển xanh ngọc lam gần như tuyệt đẹp. Đặc biệt, những du khách muốn nghỉ dưỡng trên bãi biển muốn thư giãn sẽ tìm thấy thiên đường riêng của mình trên 14 bãi biển đẹp như mơ của hòn đảo này.

 

 

Bãi biển Sai Kaew

Bãi biển Sai Kaew, còn được gọi là Bãi biển Kim cương, là bãi biển chính tuyệt đẹp trên Đảo Koh Samet và cũng là điểm đến nổi tiếng cho những người đi bộ trong ngày từ Pattaya và Rayong. Bãi biển trong mơ trắng mịn như nhung này hoàn toàn là một nơi lý tưởng. Thực sự tuyệt vời là bầu không khí vào buổi chiều muộn, khi bạn tận hưởng bãi biển đầy cát từ phía yên tĩnh của nó. Bạn chắc chắn cũng nên ghé thăm bãi biển chính vào buổi tối, vì khi đó cuộc sống về đêm bao gồm các chương trình biểu diễn lửa diễn ra trong các nhà hàng có mái che độc ​​đáo và quán bar trên bãi biển.

 

 

Bãi biển Ao Phai

Ao Phai, thường được gọi là Vịnh Tre, chắc chắn là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Koh Samet. Bãi cát này đặc biệt mịn và sáng, cây cối tạo bóng mát dễ chịu ở đây. Nước biển màu ngọc lam thật ngoạn mục và thực sự mời gọi bạn bơi và lặn với ống thở. Dọc theo bãi biển có các quán bar bãi biển ấm cúng, nơi bạn có thể thưởng thức đồ uống mát lạnh và bầu không khí rất độc đáo. Nếu thích, bạn có thể thuê thuyền kayak và chèo xuống bờ biển.

 

 

Bãi biển Ao Prao

Bãi biển này là một điểm nhấn tuyệt đối của hòn đảo, và đối với nhiều du khách, bãi biển Ao Prao thậm chí còn là bãi biển đẹp nhất của Koh Samet. Nó nằm trên bờ biển phía tây của hòn đảo và khi đến đó, bạn ngay lập tức cảm thấy như đang ở thiên đường. Biển ngọc bích tuyệt đẹp, những cây cọ khổng lồ, cát mềm và rất nhiều kỳ nghỉ tinh tế. Có giường tắm nắng và ô cho thuê, quầy bar trên bãi biển phục vụ đồ uống mát lạnh với tầm nhìn ra biển.

 

 

Bãi biển Ao Wai

Bầu không khí hoàn hảo như bức tranh khiến Bãi biển Ao Wai trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất ở Koh Samet, nếu không muốn nói là trên toàn Thái Lan. Sự tương phản giữa cát trắng như tuyết và nước biển màu ngọc lam gần như rất khó hiểu và gợi lên vẻ đẹp tinh tế nhất của vùng Caribe. Ngoài ra, bãi biển có độ dốc rất bằng phẳng và khá tuyệt vời để bơi lội và lặn với ống thở.

 

 

Bãi biển Ao Lung Dum

Bãi biển Ao Lung Dum là một mẹo thực sự của người trong cuộc trên Koh Samet! Ở đây bạn có thể mong đợi một bãi biển như trong một cuốn sách ảnh. Cát trắng mịn như đường bột, nước biển trong xanh như ngọc như pha lê biến vịnh này trở thành thiên đường có một không hai. Cầu cảng xinh đẹp với những lá cờ đầy màu sắc cũng như Nhà hàng Apache ấm cúng gợi lên một bầu không khí bãi biển không nơi nào sánh kịp. Nếu thích yên tĩnh, bạn nhất định nên dành một ngày tắm biển hoặc thậm chí vài ngày nghỉ dưỡng tại đây.

 

 

Bãi biển Ao Thian

Bãi biển Ao Thian là một viên ngọc ẩn của Đảo Koh Samet. Nó nằm ở giữa hòn đảo và bao gồm một số vịnh nhỏ lãng mạn. Giữa những hàng cây rợp bóng mát, bạn có thể thả hồn mình trên những chiếc võng. Bãi biển xinh đẹp này rất yên tĩnh và bầu không khí thực sự ấm cúng. Với một chút may mắn, bạn sẽ có một phần của bãi biển cho riêng mình. Ngoài ra, có những nơi tuyệt vời để lặn với ống thở ở Bãi biển Ao Thian bên cạnh những mỏm đá.

 

 

Bãi biển Ao Hin Khok

Bãi biển Ao Hin Khok nằm không xa bãi biển chính sôi động và trung tâm, và là một trong những bãi biển đẹp nhất của Koh Samet. Tại phần bờ biển lãng mạn này, tương đối ít hoạt động diễn ra, vì vậy bạn có thể bơi lội thoải mái ngay cả trong mùa cao điểm. Ở đây cũng vậy, cát rất mịn, nước trong vắt và có màu xanh ngọc lam. Bãi biển đầy cát này là nơi lý tưởng để bơi lội, cây cối tỏa bóng mát.

 

 

Ao Wong Duean

Bãi biển Ao Wong Duean đẹp mê hồn với vịnh hình trăng lưỡi liềm dài tuyệt đẹp, với cát sáng mềm mại và nước biển trong vắt. Vịnh tắm này không hoàn toàn yên tĩnh và hẻo lánh như những bãi biển khác trên đảo, và bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà trái tim của du khách mong muốn. Có những nhà hàng tốt nhìn ra biển, những quán bar trên bãi biển mát mẻ, một vài cửa hàng cũng như một số chỗ ở giá rẻ. Vịnh này chắc chắn là một trong những bãi biển đẹp nhất của Koh Samet, và một chuyến đi phụ được khuyến khích.

 

 

Bãi biển Ao Cho

Bãi biển Ao Cho, hay còn được gọi là Bãi biển Ao Chor, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ khó quên ở Koh Samet. Trải dài tuyệt đẹp của bãi biển này được yêu thích với bầu không khí yên bình độc đáo và tuyệt vời. Dọc theo bãi biển đầy cát, bạn sẽ tìm thấy một vài nhà hàng ấm cúng cũng như các quán bar trên bãi biển cổ kính, nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí bãi biển khá tuyệt vời. Ngoài ra còn có một số cơ hội tốt để lặn với ống thở và bơi lội.

 

 

Thủ phủ của hòn đảo là Thành phố Samet hay còn gọi là Làng Samet. Nó nằm cách phà chỉ vài phút và là trung tâm du lịch của hòn đảo nghỉ mát. Dọc theo con phố chính của ngôi làng, các quán bar và nhà hàng xếp hàng dài, có các siêu thị nhỏ, 7-Eleven và máy ATM, cũng như chỗ ở giá rẻ cho khách du lịch ba lô. Bãi biển chính, Bãi biển Sai Kaew, cũng có thể đi bộ từ đây.

Vài địa điểm nên ghé thăm khi lên đảo Koh Samet

 

Chùa Koh Samet

Một trong những điểm tham quan đẹp nhất ở Koh Samet là Wat Koh Samet, hay còn được gọi là Wat Ko Kaeo Phetchabun. Ngôi đền thực sự đáng xem này nằm hơi khuất trong ngôi làng Samet Village, không xa bãi biển chính. Trung tâm của khu phức hợp là bức tượng Phật cười lớn, đây cũng là một mô típ ảnh phổ biến. Khu vực này không ngừng được mở rộng và bạn có thể tìm thấy thêm nhiều bức tượng cũng như các tòa nhà đền thờ. Điều thú vị là ngôi chùa nằm ngay cạnh tượng Phật lớn màu trắng, nơi có những bức tranh tường tuyệt đẹp kể về câu chuyện của Koh Samet.

 

 

The Pier & Marmaid

Đã có mặt tại Bến tàu Na Dan của Koh Samet, du khách được chào đón bởi một trong những điểm tham quan thú vị nhất của hòn đảo. Một nàng tiên cá thần bí khổng lồ được làm bằng đồng, được gọi là Phi Suea Samut, có vẻ như đang lao thẳng lên từ biển để chào đón những vị khách trên đảo. Một số truyền thuyết và câu chuyện xung quanh các nàng tiên cá ở Koh Samet, xuất phát từ những bài thơ nổi tiếng của Phra Aphai Mani. Bức tượng là một họa tiết ảnh thực sự độc đáo và chắc chắn là một trong những điểm thu hút đặc biệt nhất.

 

 

Những bức tượng ở Bãi biển Sai Kaew

Koh Samet nổi tiếng với những bức tượng đầy màu sắc tuyệt đẹp, có thể được tìm thấy ở một số nơi trên đảo. Những bức tượng nàng tiên cá trên Bãi biển Sai Kaew đặc biệt đáng để tham quan và do đó bạn không nên bỏ qua trong bất kỳ chuyến du lịch đảo nào. Chúng là điểm mốc của hòn đảo và là một trong những điểm thu hút được nhiều người chụp ảnh nhất ở Koh Samet. Dưới đây một chút, trực tiếp trên một tảng đá giữa biển, bạn sẽ phát hiện ra một hình khác bằng đồng.

 

 

Laem Toei

Ở mũi phía nam của hòn đảo là mũi đất xinh đẹp Laem Toei. Trong một chuyến thăm, bạn sẽ trải nghiệm Koh Samet từ khía cạnh lãng mạn hoang dã của nó. Đặc biệt ấn tượng là đường bờ biển đầy đá gồ ghề với cảnh quan tuyệt đẹp, thảm thực vật Địa Trung Hải, và nơi bạn cũng có thể tìm thấy một số điểm quan sát ngoạn mục. Sự yên tĩnh và bầu không khí bao trùm ở đây thật không thể tin được. Điểm nổi bật thực sự là cảnh hoàng hôn, một trong những cảnh đẹp nhất ở Koh Samet!

 

 

Sao bạn không cùng với Viettourist Thái Lan ngay để giải toả cơn nóng mùa hè này tại đảo Koh Samet nhỉ?

 

Thông tin chi tiết về Tour du lịch Thái Lan tại đây: https://viettourist.com/tours/du-lich-thai-lan-cid-21.html

☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️ Hotline : 0909886688 – 0908886688

 

#Viettourist #Dulichviettourist #tourcaocấp #tourgiárẻ #thailan #thai #biendao #kohsamet #pattaya #bangkok #saikaew #aophai #aoprao #aowai #aolungdum #aothian #aohinkhok #aowongduean #aocho #bien #lanbien #chua #watkohsamet #thepier&marmaid #bentau #nadan #muidat #laemtoei

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo