93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời tại Phú Quốc

  • 03/05/2017

Sau những ngày làm việc căng thẳng cùng những áp lực của cuộc sống thường ngày, tại sao bạn không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến du lịch vào cuối tuần nhỉ? Giữa biển xanh cát trắng, hải sản tươi ngon cùng nhiều khu vui chơi giải trí và di tích địa điểm văn hóa, đảo ngọc Phú Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối tuần của bạn.

Từ trước đến nay khi nhắc đến những bãi biển đẹp hoang sơ mọi người thường nghĩ ngay đến bãi biển Eagle BeachLanikai  Hawaii,Whitehaven Australia hay gần hơn như bãi biển White ở Philippines, bãi biển Ngapali ở Myanmar, Maldives … Nhưng đừng quên rằng đảo Phú Quốc của chúng ta được đài truyền hình ABC News Australia bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới . Trước đây, Phú Quốc như một viên ngọc trai thô sơ nay được quan tâm và đầu tư Phú Quốc dần trở thành viên ngọc lấp lánh hơn bao giờ hết. Nhờ ưu đãi của thiên nhiên, Phú Quốc mang trong mình nhiều vẽ đẹp khó cưỡng không chỉ làm du khách thích thú với bờ biển trải dài trong xanh mà hải sản ở đây khiến ai cũng phải xiêu lòng mỗi khi đặt chân đến.

Buồi sáng, điều đầu tiên tôi muốn cảm  nhận khi ở đây là đón bình minh sớm và tự do tắm biển.

Sau khi có một bữa sáng ngon lành ở khách sạn chúng tôi đến Làng nghề truyền thống Phú Quốc thăm quan vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm Nhà Thùng, vườn Sim, cơ sở sản xuất rượu sim,.. tôi đã tranh thủ mang những đặc sản này về làm quà cho bạn bè. Cuối cùng đoàn đến viếng Dinh Cậu. Anh Hướng Dẫn Viên nói rằng đây là Biểu tượng tín ngưỡng của người dân đảo và là điểm đến cuống hút rất nhiều du khách không chỉ vẻ đẹp kỳ thú do thiên nhiên ban tặng mà còn vì sự huyền bí, linh thiêng qua những truyền thuyết xa xưa.

Kế đến, đoàn chúng tôi tham quan làng chài Hàm Ninh là ngôi làng xưa của những ngư dân rất chất phác, mộc mạc, sinh sống bằng nghề chính là lặn bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới. Đến làng chài Hàm Ninh để nhìn thấy cuộc sống nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre và còn chiêm ngưỡng ngọn núi Hàm Ninh 300m cao ngất. Đá chồng đá, dựng đứng rêu phong tạo nên một vùng mây khói hòa giữa màu xanh của núi rừng và biển trời mênh mông Phú Quốc.

Chúng tôi được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng tại Làng Chài Hàm Ninh trước khi về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tôi thật sự hài lòng với thức ăn tại đây. Hải sản vẫn nguyên độ tươi ngon thơm lừng sau khi được đầu bếp chế biến cầu kỳ.

Điều làm cho món ăn có thể chiếm trọn lòng du khách khi đến đây chính là độ tươi ngon của hải sản ở vùng biển nhiệt đới này. Tôi nghe nói ở các khu nghỉ dưỡng, để phục vụ nhu cầu của nhiều loại khách khác nhau, đầu bếp phải tuyển chọn từng con cá, mực… thật tươi ngon, đẹp mắt để mang đến hương vị trọn vẹn cho món ăn.

Khi nắng chiều còn vàng rọi đoàn đi tham quan và dạo thuyền trên dòng sông Cửa Cạn hưởng thụ cảnh đẹp và tìm hiểu lịch sử về anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.

Đảo ngọc Phú Quốc sau khi được xúc tiến đầu tư du lịch có không ít khu nghỉ dưỡng cao cấp và khu vui chơi giải trí được xây dựng. Tôi cùng mọi người tham quan khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng phức hợp Vinpearland, đến tối đoàn còn được xem chương trình biểu diễn nhạc nước đặc sắc. Ở đây tuy mới xây dựng nhưng cũng không hề thua kém các khu vui chơi giải trí nổi tiếng khác như ở Nha Trang, Đà Nẵng.

Buổi tối ở Phú Quốc còn gì thú vị hơn khi được dạo chợ đêm, thưởng thức đặc sản và ẩm thực về đêm trên đảo.

Phú Quốc được biết đến như một vùng đất trù phú nhưng đối với những ai đã từng đặt chân đến đây, hòn đảo này là một thiên đường có thể làm lạc bước chân mỗi du khách. Hành trình 3 ngày 2 đêm ở đảo thật không đủ để tôi tận hưởng hết những thú vị nơi này. Cảm ơn Viettourit đã tạo hỗ trợ tốt nhất cho cả đoàn chúng tôi có một chuyến đi thú vị này.

----------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Phú Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

du lịch phú quốc tự túc, cẩm nang du lịch phú quốc, tour du lịch phú quốc, kinh nghiệm du lịch phú quốc, du lịch bụi phú quốc, dia diem du lich phu quoc, di tích lịch sử nhà tù phú quốc, du lịch phú quốc tháng 12, du lịch phú quốc tháng 3du lịch phú quốc tháng 4, du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm, du lịch phú quốc mùa nào đẹp, du lịch phú quốc 2017, 1900 1868 - 0909.88.66.88 tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo