93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Lặn biển ở Maldives

  • 14/03/2017

Nhiều người Maldives ở dưới nước nhiều hơn ở trên bờ. Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Maldives được biết đến trên toàn thế giới như là một trong những điểm đến lặn hàng đầu. Một trong những điểm thú vị mà bất kì vị khách nào đến với Maldives điều muốn được trải nghiệm đó chính là lặn biển ngắm san hô.

Maldives được trời phú cho hàng ngàn rạn san hô. Trên 1.000 loài cá sống ở các rạn san hồ này, trong đó có 300 loài được ghi nhận lần đầu tiên ở Maldives. Hàng trăm loài san hô cứng và mềm mại tô điểm sắc màu rực rỡ cho biển nơi đây.

lan-bien-Maldives

Các rạn san hô bên ngoài của đảo được ví là pháo đài bảo vệ Maldives khỏi các yếu tố mạnh.

lan-bien-Maldives

Các kênh thông qua dòng chảy qua Maldives thành tạo san hô thú vị như các bức tường bị rách, các khe và  hang động. Do mức chất dinh dưỡng cao trong các kênh, thợ lặn có thể tìm thấy những hang động nhô ra với san hô mềm, một loạt  động vật không xương sống, chim ưng và bọt biển.

Trung tâm lặn biển

Một điểm đặc biệt trong mỗi khu nghỉ mát ở Maldives là trung tâm lặn. Mặc dù các trung tâm lặn ở các khu nghỉ mát khác nhau có thể thay đổi kích cỡ và các cơ sở mà họ cung cấp, tất cả các trung tâm lặn không có ngoại lệ đều phải có  tất cả các loại giấy chứng nhận quốc tế và cung cấp thiết bị cho thuê và dịch vụ của các huấn luyện viên lặn chuyên nghiệp biết ngoại ngữ.

lan-bien-Maldives

Các trung tâm lặn có các chuyến đi lặn hàng ngày trong suốt cả năm. Tất cả các tàu lặn đều được trang bị radio, áo phao cứu hộ, cờ, oxy và dụng cụ y tế.

Đối với những người học lặn tất cả các khu nghỉ mát tiến hành nước mở và các khóa học lặn cao cấp và thậm chí cả các khóa học chuyên ngành. Hầu hết các trung tâm lặn cũng có các cơ sở giáo dục và thư viện và thường xuyên giải trí cho thợ lặn với trình chiếu bằng slide và video.

lan-bien-Maldives

Nhiệt độ nước

Nhiệt độ nước chủ yếu nằm trong khoảng 27 và 30 ᵒC .Trong thời gian nóng, nhiệt độ nước bên trong các đầm phá tăng ảnh hưởng đến nhiệt độ nước bên trong đảo san hô. Trong những lần này nhiều thợ lặn được thoải mái lặn mà không cần wetsuit. Wetsuits tiêu chuẩn dày 3mm, một số loại dày 5mm phù hợp cho lặn đêm hoặc lặn trong mùa mưa.

An toàn lặn

Khi tham gia hoạt động này, bạn cần tuân thủ 6 nguyên tắc sau:

1. Kiểm tra thiết bị của bạn và người cùng lặn.

2. Không ở lại quá lâu ở bề mặt khi bắt đầu lặn.

3.  Lướt nhanh qua bãi đá ngầm.

4. Đừng cố gắng chống lại dòng chảy mạnh mẽ.

5. Ở gần rạn san hô.

6. Không bao giờ lặn một mình – Thực hiện theo hướng dẫn các thủ tục của hệ thống.

------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo