93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

LỆ GIANG - THÀNH PHỐ " VENCINE " CỦA PHƯƠNG ĐÔNG

  • 25/03/2019

Lệ Giang là thành phố cổ xinh đẹp, nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên trong lành, thu hút bởi nền di sản thiên nhiên lẫn bề dày văn hóa lịch sử lâu đời. Lệ Giang là đơn vị hành chính cấp địa khu của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, bao gồm cả thành thị lẫn nông thôn.

Thành cổ Lệ Giang được bình chọn là một trong hai cổ thành đẹp nhất vùng đất Trung Quốc, thu hút du khách du lịch bởi cảnh sắc đẹp tuyệt mỹ, đẹp cổ kính và yên bình.
Nằm ở độ cao 2.400m so với mực nước biển, khí hậu Lệ Giang có thời tiết rất tuyệt vời, mát mẻ quanh năm.

Vào khoảng tháng 4- tháng 5, Lệ Giang khoác lên vẻ đẹp của các loài hoa khoe sắc, đồng thời trên núi có tuyết rơi. Vì vậy thời điểm này du khách sẽ có cảm nhận được một vẻ đẹp sắc xuân tuyệt đẹp.

Nhưng có lẽ Lệ Giang đẹp nhất là vào mùa thu, khoảng tháng 10 – tháng 11, khi các loại cây lá đổi sang màu vàng, màu đỏ, mặt nước hồ trong xanh, tuyết trắng phủ quanh năm trên đỉnh Ngọc Long, tạo nên một bức tranh Lệ Giang đẹp muôn màu muôn sắc.

Nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh thì có thể đi du lịch Lệ Giang vào dịp nghỉ lễ tất âm lịch. Đây cũng là thời khắc xuân ngập tràn khắp nơi, khung cảnh tươi sắc, khi đất trời cây cỏ chuyển mùa, đẹp nhất khi ngắm Hoa Đào, Hoa Cúc. Thời gian đi Lệ Giang bằng đường bộ thường khoảng từ 8 – 10 ngày kèm với Đại Lý, và Sangrila.

Đô thị cổ Lệ Giang được thiết kế và xây dựng dọc theo dãy núi và dòng sông. Với sự hòa trộn nét văn hóa, sự phát triển của dân tộc Nạp Tây, nét kiến trúc kết hợp từ người Hán, Tây Tạng và Bai đã tạo nên một thành cổ kính đơn sơ mà đầy cuốn hút.
Đến Lệ Giang, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi giữa con người với con người, giữa con người với thiên nhiên, hoa với cây cảnh.

Xung quanh thành phố có rất nhiều kênh đào dòng suối chảy qua khu vực dân cư. Bên bờ là những hàng liễu rủ dọc theo những con kênh đào. Thành phố có hàng cây 350 tuổi và những kiến trúc từ thời Minh. Hệ thống kênh đào chằng chịt bởi vậy mà người ta gọi Lệ Giang là thành phố “Venice” của Phương Đông hay một “ Tô Châu” cao nguyên.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo