93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MALDIVES THIÊN ĐƯỜNG NƠI HẠ GIỚI

  • 12/03/2019

Maldives được mệnh danh "thiên đường có thực nơi hạ giới” bởi Maldives là quốc đảo nổi tiếng và khiến cả thế giới phải kinh ngạc bởi những cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên nơi đây. Tuy nhiên Maldives lại là quốc gia thấp nhất trên thế giới, với độ cao trung bình tự nhiên của lãnh thổ chỉ là 2,3m so với mực nước biển. Vậy nên, với tốc độ nóng lên của Trái đất hiện nay thì không có gì ngạc nhiên khi Maldives luôn đứng đầu trong top các điểm đến sắp biến mất trên trái đất.

Cảnh sắc tại Maldives sẽ làm bạn ngỡ ngàng ngay từ khi đặt chân tới đây. Mây trời bồng bềnh và sóng nước xanh trong đẹp đến nao lòng. Khác hẳn với những bãi biển khác, nước biển ở đây sạch vô cùng và trong vắt, bạn có thể ngắm nhìn các rặng san hô vô cùng phong phú, từng đàn cá tung tăng bơi lội, có rất nhiều loại cá lớn với màu sắc kì lạ. Còn từ trên cao nhìn xuống, Maldives như một viên ngọc lục bảo nằm lung linh giữa biển trời bao la.

Maldives hội tụ hơn 1.190 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó có 26 đảo san hô trên diện tích 35.000 mét vuông của Ấn Độ Dương. Bao quanh đảo là bờ cát dài trắng tinh như những dải lụa mềm mại. Nơi ấy có thể dễ dàng ngắm nhìn các chú cua to bằng bàn tay, các loài tôm sống gửi trong đủ mọi loại ốc, san hô trôi dạt vào bờ và đặc biệt để ngắm bình minh cùng một chú chim vô cùng to lớn. 

Còn trên đảo thì rợp bóng cây xanh, những hàng dừa cao lớn, những cây roi trĩu quả, những hàng hoa trải dài cùng vô số loại cây tôi không biết tên tạo nên bóng mát êm đềm, xua đi ánh nắng chói chang của trưa hè miền nhiệt đới. Xen lẫn giữa những hàng cây ấy là các lối đi bằng cát mịn, các nhà hàng và bungalow được làm bằng gỗ và lợp mái dừa. 

Đến với du lịch Maldives đó là một hành trình dài nhưng không chán. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, dạo bước trên những bờ cát trắng mịn, ngắm nhìn và thư giản trong làn nước trong xanh như thế này.

Không chỉ có vậy, một khi đã đến Maldives, các dịch vụ khách sạn chẳng bao giờ có thể làm bạn phàn nàn hay không hài lòng. Resort Maldives luôn là nơi bạn chỉ muốn dừng chân lại mà không bao giờ muốn ra đi. Vì thiết kế hòa hợp thiên nhiên, vừa sang trọng vừa tinh tế lại không cần cầu kì phô trương, đem lại cho du khách cảm giác vô cùng thoải mái 

Những resort lấn mình ra bờ biển với những khu villa ấn tưởng được lợp mái lá và kiến trúc gỗ mang lại không gian thoáng mát gần gủi với thiên nhiên. Đặc biệt, ở đây còn có những bể bơi ngoài trời, du khách có thể thư giản với ly cooktail và tận hưởng nhiều dịch vụ sang trọng

Bên cạnh đó, quốc đảo Maldives còn để lại ấn tượng sâu sắc cho người ghé đến với những trò chơi thú vị trên biển như: Lướt sóng, giong thuyền, lướt gió, chơi nước trượt tuyết, trượt cát, trải nghiệm một lần câu cá đêm hay đắm mình trong bầu trời đầy sao giữa du thuyền. 

Lặn biển cũng là một đặc sản không thể bỏ qua khi khám phá quốc đảo này. Sở hữu những rạn san hô vòng đẹp đến mê mẩn, bạn có thể lặn biển chiêm ngưỡng thế giới bí ẩn trong lòng đại dương với hàng ngàn sinh vật biển như: rùa xanh, cá mập trắng và nhiều loại cá rực rỡ sắc màu giữa các rạn san hô. 

Hoàng hôn Maldives từng được biết đến với top đầu điểm ngắm hoàng hôn quyến rũ nhất thế hành tinh. Không chỉ vậy, đây cũng là lúc du khách có cơ hội ngắm nhìn những chú cá heo tung tăng bơi đùa trong làn sóng, như thế bạn đang vui đùa cùng chúng trong chuyến đi tàu cánh ngầm độc đáo ở đây. 

Cũng như bất cứ vùng biển nào trên thế giới, hải sản tươi sống có sức hút cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, ở quốc đảo xinh đẹp này không chỉ hấp dẫn thôi đâu. Sự khéo léo và tinh tế trong chế biến đã tạo nên những hương vị rất riêng biệt. Có thể thưởng thức món ngon ở đây như: cá ngừ, cá mú, bạch tuộc, cá kiếm là những món khá nổi tiếng. 

Bạn chỉ cần bước thêm một bước là sẽ đến với thiên đường, nhưng trễ một bước là bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội được khám phá Maldives. Vì thế, hãy du lịch Maldives trước khi quần đảo này biến mất bạn nhé. 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo