93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Malé Maldives – Thủ đô giữa đại dương

  • 15/03/2017

Malé là thủ đô của đất nước Maldives tọa lạc tại hòn đảo Malé phía nam của vòng đảo san hô Malé Atoll. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng hòn đảo này là nhà của hơn 100,000 người khiến cho Malé trở thành một trong những thành phố đông dân nhất.

thu-do-male-maldives

/thu-do-male-maldives.

Hòn đảo này là kết quả của cuộc kiến tạo đất liền từ đại dương nhằm mở rộng diện tích đảo bằng cách xây dựng hòn đảo Hulhumale để cung cấp nhiều khoảng không và giảm tình trạng tập trung dân cư tại thành phố. Con đường chính ở Malé là Boduthakurufaanu Magu với những ngôi nhà chính phủ và ngân hàng.

thu-do-male-maldives

Jumhooree Maidhaan nằm tại trung tâm thành phố và được sử dụng như một địa điểm tham chiếu với một lá cờ lớn mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy từ xa. Khách du lịch có thể lựa chọn đến Malé bằng đường hàng không đến sân bay Malé International Airport với những cơ sở hạ tầng tốt như máy ATM, ngân hàng, quán café wifi, cửa hàng thuốc tây. Ở đây có nhiều ki-ốt thông tin là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin cần thiết khi đến nơi.

Malé là một thành phố khá nhỏ và bạn sẽ không mất đến hơn 1 giờ để tham quan một vòng thành phố. Ngoài ra, hầu hết các điểm tham quan thú vị chủ yếu nằm ở phần bờ biển phía bắc.

Cùng dạo qua các điểm đến lý thú ở Thủ đô này :

Cở sở hạ tầng thú vị đầu tiên mà du khách nhìn thấy là Nhà thờ Hồi Giáo Friday Mosque được xây dựng từ thế kỷ 16 bởi nhà vua Sultan Ibrahim Iskandar I, nhà thờ hồi giáo được chạm khắc cầu kỳ với những hoa văn và các tác phẩm tiếng Ả Rập.

thu-do-male-maldives

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người theo đạo Hồi, bạn phải xin phép trước khi có thể vào. 

Đến Quảng trường Độc lập là trái tim của thành phố, nơi một lá cờ Maldivian lớn tung bay tại công viên.

Còn với trung tâm Islamic là cột mốc kiến trúc nổi tiếng của thành phố. Nơi đây là tổ hợp những ngôi nhà này là nhà thờ hồi giáo lớn nhất ở Maldives với kiến trúc mái vòm có thể chứa hơn 5000 người. Du khách được phép tham quan bên vào lúc không cầu nguyện. nhưng lưu ý việc chụp ảnh nội thất bên trong bị cấm.

/thu-do-male-maldives.

Bạn có thể đến tham quan đảo Hulhumale bằng thuyền, những ngôi nhà mọc lên nhanh chóng tại hòn đảo nhân tạo này cũng là một điểm thú vị. Đây là một nơi tuyệt vời để đi dạo, lươt ván và tắm biển. Hành trình khám phá thủ đô Malé là điểm đến không thể thiếu khi du lịch Maldives, hơn cả ngắm cảnh đẹp nơi đây, bạn còn biết thêm về văn hóa bản địa nơi đây.

------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo