93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MÀN TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT ĐỘC NHẤT Ở MALAYSIA (Phần 1)

  • 10/10/2018

Ý tưởng ban đầu về vở diễn Encore Melaka được nảy nở khi Datuk Wira Boo Kuang Loon - giám đốc điều hành của Yong Tai Berhad - có những người bạn ngước ngoài đến thăm ông. Nhưng ngoài việc đưa họ đến các di tích lịch sử vào ban ngày và có thể tổ chức chúng cho bữa ăn tối thì ông lại không biết đưa họ đi đâu vào ban đêm.
Vì vậy ông muốn tất cả các du khách đều có thể cảm nhận hết về vẻ đẹp cuả Malaka - Malaysia.


Từ đó ông nung nấu suy nghĩ phải làm gì đó để có thể góp phần phát triển du lịch ở quê hương.

Encore Malaka chính là Là một mốc mới hứa hẹn sẽ viết nên chương mới trong lịch sử giải trí văn hóa của tiểu bang.

Đạo diễn người Trung Quốc Wang Chaoge (lực lượng sáng tạo đằng sau Lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008) chính người được Boo tin tưởng dàn dựng cho show diễn để bày tỏ cảm xúc của mình về Melaka, quá khứ, hiện tại và tương lai.
Họ đã dành gần hai năm để nghiên cứu lịch sử, văn hóa, truyền thống của Melaka và quan trọng nhất là con người nơi đây

Nhìn chung, một sự khác biệt trong việc kể lại lịch sử Melaka bao gồm ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa bao gồm Mã Lai, Bồ Đào Nha, Trung Quốc và Ấn Độ.

700 năm lịch sử của Melaka được kể thông qua trang phục đẹp, ánh sáng, âm nhạc, khiêu vũ, văn hóa dân gian và lịch sử, tất cả đều sử dụng công nghệ hàng đầu sẽ thổi tâm trí của bạn nhập vào vở diễn.

Điều đặc biệt ở đây không thể không nhắc đến chính là nhà hát Encore Melaka.

Tòa nhà được thiết kế bởi Wang Ge từ Viện thiết kế kiến trúc Bắc Kinh. Chiếm diện tích hơn 6ha đất và nhìn ra khung cảnh nước tuyệt đẹp của Eo biển Melaka.Mặt tiền được lát gạch với các bảng điều khiển LED như vảy cá phản chiếu ánh sáng từ bầu trời Melaka đầy sôi động.

Được xem là nhà hát lớn nhất Đông Nam Á sức chứa 2.000 khán giả với công nghệ hiện đại bao gồm hệ thống thủy lực tinh xảo hỗ trợ sân khấu dài 240 mét, nhiều tầng, thiết bị chiếu hình ảnh và âm thanh tiên tiến. Tất cả công nghệ này được đồng bộ hóa để tạo ra một trải nghiệm sân khấu 360 độ sống động cho tất cả mọi người.

Toàn bộ ghế ngồi có thể xoay tự động trong quá trình buổi biểu diễn diễn ra. Nhưng bạn sẽ không thể nào nhận ra các chuyển động vì tất cả chuyển động đã được thiết kế vô cùng tinh tế.

Đặc biệt nhà hát này được xây dụng chỉ dành riêng cho show diễn Encore Malaka mà thôi.

Khi đến với Malaysia, nhất định bạn phải trải nghiệm sân khấu đặc biệt duy nhất này. 

Các chương trình tour Malaysia 3N2Đ và 4N3Đ luôn sẵn sàng để đưa bạn đến và đắm chìm trong nghệ thuật của Encore Malaka.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo