93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MÀN TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT ĐỘC NHẤT Ở MALAYSIA (Phần 2)

  • 11/10/2018

Toàn bộ cốt truyện của Encore Melaka là sản phẩm trí tuệ của Wang Chaoge , sau khi nghiên cứu lịch sử, văn hóa, truyền thống và con người của Melaka trong hai năm.

Vở diễn bao gồm những câu chuyện làm nổi bật nền văn hóa và con người Melaka trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Trong suốt 70 phút biểu diễn trực tiếp, khoảng 200 nghệ sĩ biểu diễn địa phương từ khắp nơi trên Malaysia, từ 18 đến 63 tuổi sẽ lên sân khấu.

Từ những cảnh hoành tráng mô tả truyền thông đám cưới Baba Nyonya cho đến những họa tiết về cuộc sống đời thường phản ánh cuộc sống, xã hội thông qua các điệu múa truyền thông của Melaka.

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với hình ảnh các tay trông đứng thành hàng chơi trống vô cùng điêu luyện hay cảnh những cột nước cao hàng chục mét tuôn nước xối xả bên dưới sân khấu là các vũ công đang nhảy múa trong làn nước.

Chắn chắn một điều bạn, bạn không thể nào quên những màn vũ đạo đẹp mắt, sân khấu hoành tráng, trang phục và âm nhạc cũng như công nghệ lập bản đồ 3D hiện đại.  Chương trình được trình bày bằng tiếng Anh, tiếng Mã Lai, tiếng Quan Thoại, tiếng Tamil và các phương ngữ địa phương khác, phản ánh xã hội đa chủng tộc và đa văn hóa ở Melaka, nhưng dù vậy, hãy nhớ rằng nhà hát, khiêu vũ và âm nhạc phá vỡ mọi rào cản.

Tất cả sẽ thôi miên và đưa bạn trở thành một phần của Melaka đầy sắc màu.

Có một vài lưu ý dành cho bạn.

- Hãy đến sớm hơn một chút để chiêm ngưỡng hoàng hôn ở đây. Phía bên ngoài nhà hát sẽ là một nơi để bạn có được những tấm ảnh đẹp.

- Sau buổi diễn bạn có thể chụp hình kỉ niệm cùng các vũ công, họ luôn luôn chào đón bạn bằng tất cả sự nhiệt tình.

- Nhớ ăn nhẹ trước khi đến nhé, vì nhà hát nằm trong khu thương mại mới, chưa có nhiều cửa hàng bán lẻ. Tốt nhất là nên dùng bữa trong thành phố trước khi tham gia chương trình.

 

Các chương trình tour Malaysia 3N2Đ và 4N3Đ luôn sẵn sàng để đưa bạn đến và đắm chìm trong nghệ thuật của Encore Malaka.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo