93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MỘT MIỀN TRUNG NÊN THƠ…

  • 23/11/2020

Thương lắm đất nghèo miền Trung! Nằm ở eo đất gánh chịu bao nhiêu sự khắc nghiệt từ thiên nhiên, vậy mà miền Trung vẫn đẹp, đẹp từ cảnh sắc đến tâm hồn. Có lẻ sau bao nhiêu sự vất vả mà miền Trung phải gánh chịu, thì thiên nhiên đã ban tặng lại cho miền Trung thân yêu những danh lam thắng cảnh cứ đẹp mãi trường tồn với thời gian. Là một miền Trung đầy màu sắc về văn hóa, đa dạng về ẩm thực, phồn vinh về cảnh sắc và chân thực bởi con người bình dị, chân chất nơi này…

 

ĐÀ NẴNG-BÀ NÀ HILLS-BIỂN MỸ KHÊ:

“Đà Nẵng thành phố bình yên
Bà Nà Non Nước cảnh tiên tuyệt vời”

Đà Nẵng một thành phố đáng sống với khí hậu ôn hòa, là thành phố nằm bên bờ sônng Hàn thơ mộng, là thành phố góp mặt với nhiêu sự kiện tên tuổi, hay những cơ sở lưu trú sang trọng, hiện đại. Đà Nẵng càng thu hút khách du lịch hơn với xứ sở thần tiên Bà Nà Hills với một thế giới thần tiên cực đẹp trên cao. Biển Mỹ Khê thu hút được ánh nhìn của khách du lịch bởi một màu xanh tận tít chân trời, nước biển trong xanh bên bờ cát vàng. Biển Mỹ Khê khi bình minh lên như một tấm gương không lồ phản chiếu, huyền ảo nhưng bình yên lạ lùng.

 

QUẢNG NAM-HỘI AN:

“Hội An phố cổ dạo chơi
Đèn lồng giăng mắc rợp trời vui sao”

Hay Quảng Nam thu hút sự chú ý của khách với khu phố cổ Hội An, với những ngôi nhà cổ phủ đầy rong rêu, những con đường ngập trong sắc đỏ, ánh vàng của đèn lồng, hay những ánh đèn hoa đăng trên dòng kênh. Nơi mà thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi được sự cổ xưa cũng như sự bình yên vốn có từ thuở nào.

 

CỐ ĐÔ HUẾ-ĐẠI NỘI-CHÙA THIÊN MỤ:

“Chùa Liễu Hạnh đến Đèo Ngang
Sông Hương Núi Ngự mênh mang Tràng Tiền”

Huế lại đẹp một nét đẹp thơ mộng không kém phần cổ kính với Đại Nội-Chốn cung đình xưa cũ của triều đại nhà Nguyễn ở Việt Nam. Nằm bên bờ song Hương và được công nhận là Di sản văn hóa Thế giới.

 

Chùa Thiên Mụ với nét uy nghiêm, tĩnh mịch với những tiếng chuông chiều vang vọng sự thanh tĩnh đến tâm hồn cùng thoang thoảng đâu đó làn khói mờ cùng gió chiều.

 

QUẢNG BÌNH-PHONG NHA-KẺ BÀNG:

“Quê hương phong cảnh hữu tình
Phong Nha đệ nhất Quảng Bình xứng danh”

Dừng chân tại Quảng Bình là một địa điểm làm sao xuyến lòng khách du lịch trong nước cũng như khách quốc tế và thế giới-Phong Nha Kẻ Bàng. Phong Nha – Kẻ Bàng – kiệt tác của thiên nhiên với nhiều kỷ lục thế giới như hang có kích thước lớn nhất, dài nhất, cửa hang cao và rộng nhất, hồ ngầm đẹp nhất… Đến Phong Nha sẽ không còn phải chịu cái nắng chói chang của Quảng Bình mà thay vào đó là một bầu không khí trong lành, mát mẻ, cùng sự hưởng ngoạn khi xuôi thuyền để ngắm nhìn vẻ đẹp kì vĩ của nơi này.

 

Trên mỗi bước đi ở vùng đất này, du khách sẽ luôn bắt gặp những giá trị văn hóa tinh tế, vừa truyền thống vừa hiện đại với những gam màu rực rỡ, sâu lắng, để rồi khi rời đi ắt hẳn trong lòng sẽ luôn còn chút vương vấn, nhớ thương…Nhớ thương không phải chỉ vì cảnh sắc hữu tình, yên bình mà còn bởi sự chân thật, giản dị của con người nơi này.

------------------------------------

Link tham khảo tour: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-trung-trong-nuoc-cid-661.html

Tết nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu

HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021 #Tourtet2021 #dulichtrongnuoc2021 #DuLichMienTrung #QuangNam #DaNang #HoiAn #QuangBinh #Hue

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo