93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MÙA NÀO ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN LÀ ĐẸP NHẤT ?

  • 26/09/2018

 

Không thể chối cãi rằng Đài Loan là một quốc gia xinh đẹp tập hợp mọi sắc thái của đất trời .

Khí hậu ở Taiwan (Đài Loan) đặc biệt rất giống với khí hậu miền Bắc nước ta, các thành phố nằm ở khu vực núi cao, khí trời ở Đài Bắc được cho là hết sức dễ chịu, mát mẻ vào mùa hè và hơi lạnh vào mùa đông, rất thuận lợi để khách du lịch có thể tham quan thành phố. . Thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến Đài Loan có lẽ là mùa thu hoặc mùa hè,  nhưng ở mùa đông và mùa xuân thì vẫn có nét đặc sắc riêng . Để trải nghiệm đầy đủ sự tuyệt vời của dất nước này thì cùng Viettourist khám phá khám phá nét đặc sắc qua từng mùa của Đài Loan .

 

Vậy mùa nào đi du lịch Đài Loan là đẹp nhất?

 Đi Đài Loan tháng 10 cảm nhận trời thu lãng mạn với rừng phong đỏ

Nên du lịch Đài Loan vào tháng nào trong năm? Mùa thu ở Đài Loan bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài đến hết tháng 11. Với khí hậu đặc trưng, những tán lá phong tươi tốt sẽ dần chuyển sang màu vàng, rồi màu đỏ rực và rơi rụng tạo nên bức tranh mùa thu lãng mạn tuyệt vời. ): Theo đa số du khách thì mùa thu ở Đài Loan có khí hậu mát mẻ (nhiệt độ từ 22 - 28 độ C), thời tiết khô ráo và thường xuyên có nắng nên rất thuận tiện cho quá trình tham quan du lịch Đài Loan với hàng loạt danh thắng cũng như kiến trúc tuyệt đẹp

Đến Đài Loan tháng 3 thưởng thức lễ hội hoa anh đào đặc sắc

Tháng 3 là thời điểm Đài Loan bước vào mùa xuân, với cảnh sắc hoa anh đào đặc trưng. Khắp mọi khu phố, cánh rừng, ven hồ,… những cây hoa anh đào nở rộ tràn đầy sức sống. Cảnh sắc tuyệt đẹp này sẽ được lưu lại trong những tấm hình, những khoảnh khắc mà có lẽ bất cứ du khách nào đều không muốn bỏ lỡ và trở thành một kỉ niệm đặc sắc trong chuyến khám phá Đài Loan. Chính vì thế nếu được hỏi nên đi Đài Loan vào tháng mấydu lịch Đài Loan mùa xuân là một gợi ý tuyệt vời .

Đến du lịch Đài Loan vào khoảng thời gian này cũng là dịp đầu năm mới nên bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia vào rất nhiều lễ hội truyền thống đầu năm đấy

 

 Đi Đài Loan tháng 12 thưởng thức cảnh tuyết rơi trắng xóa

Thời tiết Đài Loan lạ ở chỗ mùa đông dù có tuyết rơi nhưng không bị quá lạnh và khô như nhiều vùng đất khác. Lý do được giải thích bởi vị trí mà đảo Đài Loan đang tọa lạc. Mùa đông Đài Loan bị ảnh hưởng bởi không khí lạnh thổi từ lục địa Trung Quốc khiến nhiệt độ hạ thấp, thậm chí xảy ra nhiều đợt tuyết rơi trong mùa.

Một điểm đến thật tuyệt vời nơi du khách vừa có thể tận hưởng cảnh tuyết rơi trắng xóa, những hoạt động vui chơi dưới tuyết nhưng lại không bị quá lạnh. Hơn nữa mùa đông Đài Loan có rất nhiều dịp tuyết rơi, rất dễ để du khách bắt gặp thời điểm tuyệt vời này. Một gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết nên đi Đài Loan vào tháng mấy đúng không nào?

 

Còn lại  mùa Hè , tất nhiên vẫn có những điều thú vị và đặc biệt riêng. Như mùa Hè ở Đài Loan mặc dù lúc này thời tiết khá  ổn  là cơ hội thích hợp cho những người ngắm biển ở phía đông, thời gian này bờ biển hòa cùng bầu trời cho chúng ta một tầm nhìn rộng lớn .

 

Đến với Viettourist  bạn sẽ được thỏa sức “vùng vẫy” tại Đài Loan với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường ( không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

 

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

 

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

 

1.Tour du lịch Đài Bắc 4N3Đ

2 .Tour du lịch Đài Bắc - Đài Trung - Nam Đầu 4N3Đ

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo