93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đảo Nami Lung Linh Trong Sắc Vàng Thu Sang

  • 23/08/2024

Đảo Nami là một hòn đảo nhân tạo hình bán nguyệt nằm trên sông Chuncheon, Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng, đặc biệt là vào mùa thu khi những hàng cây ngân hạnh chuyển màu vàng rực rỡ. Khi tiết trời chuyển sang mùa thu, những hàng cây ngân hạnh trên đảo bắt đầu chuyển màu, từ xanh lục sang vàng rực rỡ. Những tán lá vàng phản chiếu lên mặt nước trong vắt của sông Chuncheon, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, như tranh vẽ.

 

Đảo Nami trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Bản tình ca mùa đông". Vì vậy, khi đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không khí lãng mạn, ngọt ngào của bộ phim. Vào mùa thu, đảo Nami tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện nhằm tôn vinh vẻ đẹp mùa thu của nơi đây. Lễ hội Lá Vàng là một trong những sự kiện nổi bật, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh và tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống.

 

Mùa thu ở đảo Nami thường bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài đến hết tháng 11. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để ngắm lá vàng là vào khoảng giữa tháng 11. Lúc này, lá cây chuyển sang màu vàng rực rỡ nhất và rơi xuống tạo thành một tấm thảm vàng óng ánh.  Đi dạo trên con đường lá vàng là hoạt động không thể thiếu khi đến đảo Nami. Bạn có thể thuê xe đạp đôi hoặc đi bộ dọc theo con đường này để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

 

Đảo Nami mùa thu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ ai yêu thích thiên nhiên và văn hóa Hàn Quốc. 

Tham khảo chùm tour Hàn Quốc tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-han-quoc-cid-227.html

#viettourist #hanquoc #dulichhanquoc #korea #seoul #nami #everland #nami #namsan #namsantower #hanquocgiare #korea

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo