93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NAO LÒNG VẺ ĐẸP CỦA Á ĐINH

  • 12/06/2019

Á Đinh, trực thuộc Tứ Xuyên của Trung Quốc,thường được biết đến với tên gọi Khu bảo tồn thiên nhiên Á Đinh. Giới du lịch thường gọi 2 nơi này thành Đạo Thành Á Đinh, là cửa ngõ giáp ranh với miền đất huyền bí Tây Tạng, hội tụ đầy đủ sự cuốn hút của một tiên cảnh chốn nhân gian, pha trộn với nét kỳ bí của một trong những nền văn minh Phật giáo bí ẩn nhất trên thế giới. 

Tại đây có ba ngọn núi thần của người Tạng, mỗi ngọn núi đại diện cho một vị Bồ Tát. Đỉnh núi phía Nam mang tên Jampelyang, cao 5.958 mét, là biểu tượng của vị bồ tát thông thái - Văn Thù Bồ Tát.

Đỉnh núi phía Đông mang tên Chana Dorje, theo tên vị bồ tát tượng trưng cho những cơn thịnh nộ - Kim Cương Thủ Bồ Tát.

Trong khi đó, đỉnh phía Bắc Chenresig cũng là đỉnh cao nhất: 6.032 mét tượng trưng cho vị bồ tát từ bi - Quan Thế Âm Bồ Tát.

Ba đỉnh núi này được coi là trấn yếm vùng Tây Tạng thần thánh và là điểm hành hương của rất nhiều người khi hướng về Tây Tạng. Theo truyền thuyết, ai từng tới được những đền thờ trên 3 đỉnh núi này 3 lần thì sẽ đạt được mọi điều mơ ước.

Á Đinh là một trong những khu bảo tồn đẹp nhất Trung Quốc với cảnh quan rất đa dạng. Một trong số đó là hồ Ngũ Sắc, nằm dưới chân núi Chenresig. Hồ nước chuyển sắc xanh lá, xanh da trời hay xanh nước biển thẫm tùy theo ánh sáng trong ngày. Hồ Sữa, hồ Ngọc nằm trong những thung lũng cũng là điểm dừng chân thơ mộng cho những ai lựa chọn lộ trình leo núi tại đây.

Cuối thu, đầu đông là thời điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở Á Đinh, khi những cánh rừng thông lá kim bạt ngàn, vàng óng phút chốc khoác lên cành những bông tuyết trắng xóa.

Ngoài cảnh quan tuyệt mỹ, Á Đinh còn hấp dẫn bởi vẻ đẹp ẩn sâu bên trong, vẻ đẹp của người Tạng. Nét văn hóa đậm đà màu sắc tôn giáo và tín ngưỡng Tây Tạng, những phong tục, tập quán kỳ lạ, thần bí luôn mang lại cảm giác thú vị đầy mê lực.

Á Đinh sẽ cho bạn những cảm xúc vô tận về thiên nhiên, về con người và về cuộc sống thiền định, tâm linh…Hãy nhanh tay cùng người thân đến Viettourist và cùng nhau khám phá nơi đây!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo