93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NGẮM NHÌN QUỐC BẢO CỦA TRUNG QUỐC KHI ĐẾN TỨ XUYÊN

  • 20/06/2019

Gấu trúc không chỉ được coi là báu vật quốc gia của Trung Quốc, mà còn là loài động vật được mọi người trên toàn thế giới vô cùng yêu quý. Đến Thành Đô du khách có thể tận mắt nhìn thấy những chú gấu trúc đáng yêu nằm trong Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc ở Thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cơ sở này hiện tại nuôi dưỡng hơn 108 con gấu trúc lớn nhỏ khác nhau. Cùng Viettourist đến Thành Đô để không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn tận mắt những chú gấu trúc dễ thương nào!

Gấu trúc là loài động vật chỉ sinh sống ở Tứ Xuyên, Thiểm Tây và Cam Túc, trong đó đa số được phân bố tại tỉnh Tứ Xuyên. Do đó khi đi du lịch Thành Đô, du khách không  thể bỏ qua cơ hội này.

Nơi đây không chỉ nghiên cứu về nhân giống gấu trúc mà còn là công viên mô phỏng môi trường sống hoang dã của gấu trúc. Đường vào Trung tâm rợp bóng với các loại cây, chủ yếu là trúc - thức ăn chính của những chú gấu tròn mũm mĩm. Vì thế khi du khách bước chân vào công viên sẽ được tận hưởng không khí trong lành, dưới những con đường rợp bóng tre, cây xanh, hoa trái.

Bạn sẽ rất khó để tìm thấy những chú gấu trúc ngoài môi trường sống tự nhiên, vì vậy đây là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng những chú gấu trúc dễ thương này.Được ngắm các chú gấu trèo cây, ăn, chơi đùa, thậm chí ngủ nướng ngoài trời sẽ khiến bạn vô cùng thích thú với những con vật đáng yêu này.

Tại đây, bạn có thể theo dõi cuộc sống của gấu trúc, ngoại hình dễ thương, tinh nghịch qua hàng rào hoặc cửa kính. Nếu may mắn, bạn có thể nhìn thấy các em bé gấu trúc dễ thương lúc nhỏ.

Bên cạnh gấu trúc, khu nơi đây còn là nơi cư trú của các loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng cao như gấu trúc đỏ, báo tuyết, báo gấm.

Đây chỉ là một địa điểm tiêu biểu ở Thành Đô mà Viettourist muốn gợi ý cho các bạn, vẫn còn rất nhiều cảnh phong phú khác đang đợi các bạn khám phá đấy, đặt ngay Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ với Viettourist nhé!

Link tổng: https://viettourist.com/tours/cuu-trai-cau-thanh-do-cid-303.html

Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng Hồ Chí Minh: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.

#viettourist #dulichviettourist #toutet #dulichtet #dulịchtrungquốc #tourtrungquốc #dulichtrunghoa #tourtrunghoa
#TrungKhanh #Tuxuyen #Thanhdo #disanVuLong #CongVienDiaChat #nuiKimPhat #nuijinfo #NuiKimPhat #TienNuSon #NgaMiSon #LacSonDaiPhat #KimDinh #congvienGauTruc #DoGiangYen #CongvienDoGiangYen #CuuTraiCau #NgoaOcSon #thienduongCuuTraiCau #GauTruc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo