93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NGẮM NHÌN TUYỆT TÁC KINKAKUJI - CHÙA VÀNG TRÊN SÔNG

  • 20/03/2019

Là một trong những đất nước phát triển nhất Châu Á , Nhật Bản thu hút du khách đến đây du lịch hàng năm không chỉ bởi sự hiện đại , tiên tiến của thời đại mới mà còn nhờ vào các kiến trúc cổ kiên cố làm say đắm lòng người. Nếu có cơ hội đến với đất nước mặt trời mọc các bạn đừng quên ghé thăm Chùa vàng Kinkakuji nhé!

 

du-lich-nhat-ban

Kinkakuji nằm ở phía Bắc của thành phố Kyoto , điều làm mọi người lần đầu tiên tới đây ấn tượng nhất chính là hai tầng trên cùng phủ vàng lá. Tên gọi lúc mới hình thành của ngôi chùa là Rokuonji , ngôi đền là nơi nghỉ dưỡng của Shogun Ashikaga Yoshimitsu. Sau này ngồi chùa được đổi tên thành Kinkakuiji lấy cảm hứng từ Chùa bạc Ginkakuji. Ngôi chùa được xây dựng với kiến trúc ấn tượng , tầm nhìn trải rộng ra bờ ao và là tòa nhà duy nhất còn lại trong các khu nghỉ dưỡng của Yoshimitsu.

 

du-lich-nhat-ban

Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kì của Đền Vàng chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Bức tranh được vẽ nên từ ý tưởng về sự tồn tại giữa chốn thiên đường và trần thế. Sự hài hòa của ngôi đền cùng với bóng nước hư thực làm nên một Kinkakuji – viễn cảnh nổi tiếng nhất của Kyoto.

 

du-lich-nhat-ban

Ngôi đền gồm 3 tầng và mỗi tầng đều mang một phong cách kiến trúc khác nhau. Tầng đầu tiên của Kinkakuji được xây dựng theo phong cách Shinden sử dụng cho các tòa nhà cung điện trong thời kỳ Heian với trụ cột làm bằng gỗ tự nhiên, tường thạch cao màu trắng tạo nên sự tương phản nhưng lại làm nên nét hài hòa cho 2 tầng trên được dát vàng.

 

du-lich-nhat-ban

Tầng thứ hai được xây dựng theo phong cách Bukke được sử dụng làm nhà ở của samurai, bên ngoài được bao phủ hoàn toàn bằng những lá vàng mỏng. Bên trong là Bồ Tát Kannon, ngồi bao quanh bởi các bức tượng của 4 vị vua trên thiên đình, tuy nhiên, những bức tượng này cũng không cho khách du lịch thăm quan. Cuối cùng, tầng thứ ba và cao nhất được xây dựng theo phong cách của một ngôi đền Zen Trung Quốc, được mạ vàng bên trong và ngoài, và trên đỉnh mái là một con phượng hoàng được đúc bằng vàng.

 

du-lich-nhat-ban

Sau khi nhìn Kinkakuji từ trên hồ, du khách sẽ đi qua khu nhà ở cũ của vị sư trưởng (Hojo) nhưng ngôi nhà này sẽ không được mở cửa cho du khách xem. Con đường này một lần nữa đi qua Kinkakuji từ phía sau và sau đó dẫn qua khu vườn của ngôi đền đã giữ lại thiết kế ban đầu của họ từ ngày Yoshimitsu. Những điểm thăm quan khác bao gồm ao Anmintaku được cho là không bao giờ khô cạn, và bức tượng mà mọi người ném đồng xu vào để có được sự may mắn.

Đây cũng là một trong những kiến trúc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới , Viettourist mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội đến tận nơi chiêm ngưỡng vẻ đẹp với Tour nhật bản nhé!

Chùm tour Nhật Bản đã sẵn sàng chờ bạn: https://viettourist.com/tours/du-lich-nhat-ban-cid-220.html

 VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#viettourist #dulichviettourist #nhatban #japan #dulichnhatban #chuavang #kinkakuji #chuavangnhatban #dulichdongbaca #dulichgiare 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo