93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN CHỨNG MINH NHẬT BẢN ĐÁNG ĐỂ GHÉ THĂM MỘT LẦN

  • 20/03/2019

Vườn hoa tử đằng, núi Phú Sĩ, các ngôi đền cổ cùng nhiều danh thắng hấp dẫn khác là lý do chính khiến Nhật Bản trở thành một trong những điểm đến đáng ghé thăm nhất thế giới.

Vườn Kawachi Fuji (Fukuoka): Hoa tử đằng, loài hoa trứ danh xứ mặt trời mọc, đại diện cho tình yêu vĩnh cửu được trồng thành đường hầm tại vườn Kawachi Fuji tọa tại thành phố Fukuoka. Khu vườn hiện có khoảng 150 cây tử đằng với hơn 20 chủng khác nhau. Điểm thu hút du khách nhất tại khu vườn này là đường hầm tử đằng rợp sắc tím, trắng, đẹp tựa xứ thần tiên. Lễ hội hoa tử đằng thu hút khách du lịch Nhật Bản thường được tổ chức từ tháng 4-5 hàng năm, đây là thời điểm tử đằng nở rực rỡ nhất. 

 

Khu trượt tuyết Zao (Yamagata)Với 15 đoạn dốc và 12 trường đua, Zao Onsen là một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng nhất Nhật Bản. Du khách tới đây không những có thể tham gia môn thể thao hấp dẫn trong mùa đông mà còn được ngắm Juhyo – quái vật băng, tạo thành do các trận tuyết mạnh phủ kín cây cối làm nên hình tháp tuyết khổng lồ như những con quái vật.

 

Công viên Hitachi (Ibaraki): Từ tháng 4-5 hàng năm, công viên Hitachi được phủ xanh bởi sắc màu nở rộ của hơn 4 triệu bông hoa nemophilas. Công viên nằm trên đồi Miharashi, hoa nemophilas là một trong những loài hoa tạo điểm nhấn, thu hút du khách đến thăm địa danh này. Các loài hoa ở Hitachi được trồng theo mùa. Vào mùa thu, nơi đây nổi tiếng với loài cây bụi kochia như những cục bông khổng lồ, đầu thu có màu xanh vàng, cuối thu, đầu đông cây chuyển sắc đỏ, dập dìu trong gió. 

 

Lễ hội ánh sáng Otaru (Hokkaido)Tháng 2 hàng năm là thời điểm du khách từ các nước đổ xô tới Hokkaido để chiêm ngưỡng con kênh Otaru huyền ảo, lấp lánh ánh đèn giữa trời phủ trắng tuyết. Lễ hội diễn ra trong 10 ngày với các ngọn đèn, tượng tuyết tô diểm cho Hokkaido. Unga Kaijo, khu vực quanh kênh đào là địa điểm chính diễn ra lễ hội.

 

Đền Itsukushima (Hiroshima): Ngôi đền Itsukushima – một trong những biểu tượng gắn liền với xứ Phù Tang được cho là ranh giới giữa hai thế giới, cõi linh hồn và trần thế. Cổng Torri của ngôi đền được sơn đỏ với ý nghĩa tâm linh để xua đuổi tà ma. Cánh cổng linh thiêng này được xây dựng từ thế kỷ 12. Du khách có thể rảo bộ quanh cổng và ngắm nhìn ngọn núi Misen hùng vĩ phía sau khi thủy triều rút. 

 

Gokayama (Toyama): Không chỉ có làng cổ Shirakawago (Gifu), thị trấn cổ Gokayama cũng hấp dẫn du khách bởi những ngôi nhà hàng trăm tuổi. Giống với làng Shirakawago, thị trấn Gokayama sở hữu nhiều nhà cổ mang lối kiến trúc gassho. Một khu vực có những nhà niên đại chừng 400 tuổi được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Những ngôi nhà mái rơm ở Gokayama là hình ảnh quen thuộc của làng quê Nhật Bản xưa cũ. Mái nhà dốc đứng, hình tâm giác được thiết kế để chống lại những trận tuyết rơi dày

 

Núi Phú Sĩ: Biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, núi Phú Sĩ là một trong 3 ngọn núi linh thiêng nhất Nhật Bản. Hàng năm, địa điểm thắng cảnh này thu hút đông đảo lượng du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Một trong những địa điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất phải kể đến hồ Kawaguchi, quang cảnh thiên nhiên quanh hồ, xa xa là ngọn núi Phú Sĩ phủ tuyết, tạo niềm cảm hứng sáng tác nghệ thuật cho nhiều nhiếp ảnh gia. 

 

Lâu đài Himeji (Hyogo): Tòa lâu đài trắng tọa tại Hyogo là một trong những địa điểm hút khách du lịch bởi kiến trúc độc đáo. Toàn cảnh lâu đài được thiết kế với cảm hứng hình ảnh con chim bay trên bầu trời. Himeji là sự kết hợp của 83 tòa nhà nhỏ. Lâu đài thế kỷ 17 được trang bị hệ thống phòng thủ chắc chắn. Lâu đài từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng Nhật Bản và thế giới như siêu phẩm James Bond: You only live twice

 

Công viên khỉ Jigokudani (Nagano): Nằm tại Nagaso, công viên Jigokudani là điểm thu hút khách du lịch Nhật Bản bởi khung cảnh những con khỉ mặt đỏ thư giãn bên suối nước nóng trong mùa đông lạnh. Công viên có khoảng hơn 200 con khỉ vẹt, loài khi mặt đỏ quý hiếm. Bao quanh những khu suối nước nóng, nơi bầy khỉ tắm onsen là các ngọn núi được bao phủ bởi băng tuyết. Những con khỉ ở đây thoải mái, vô tư tắm suối, thư giãn như con người mà không hề quan tâm đến sự xuất hiện của các vị khách du lịch hiếu kỳ.

 

Toàn cảnh TokyoThủ đô nước Nhật luôn là điểm du lịch sở hữu lượng du khách quốc tế khổng lồ. Tokyo mê hoặc khách du lịch bởi nhịp sống hiện đại, bận rộn, những biển hiệu luôn sáng đèn, những khu mua sắm sầm uất, các địa điểm lịch sử nổi tiếng… Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao là một trong những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi tới Tokyo. Từ đài quan sát Sky Deck của tòa nhà Roppongi Hills, du khách có thể thu trọn toàn cảnh thành phố, chiêm ngưỡng tháp Tokyo cùng những tòa nhà chọc trời, đường phố sáng đèn… ở thủ đô nước Nhật.

 

Du lịch Đông Bắc Á đã trở lại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html
Quý khách lưu ý khi thanh toán chuyển khoản, vui lòng liên hệ: 19001868 - 0909886688 trước khi thanh toán.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #sakura #hoaanhdao #sakurajapan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo