93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Những điểm đến mùa thu không nên bỏ lỡ

  • 25/08/2022

Thụy Sĩ, đảo Nami ở Hàn Quốc, Sydney của Australia... cho bạn những khoảnh khắc thu khó quên. Thị trường du lịch nước ngoài bị ngưng trệ khoảng 2 năm do ảnh hưởng của Covid-19. Hiện tại, các sản phẩm tour du lịch nước ngoài đang nhận được sự quan tâm trở lại của du khách Việt, nhất là trong khoảng thời gian sang thu ở một số khu vực. Viettourist gợi ý các điểm du lịch nước ngoài phù hợp cho du khách trải nghiệm mùa thu này.

  • Thụy Sĩ

Vùng đất này gây ấn tượng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, Lucerne là một trong những thành phố cổ xưa thu hút du khách ở Thụy Sĩ. Điểm đến này nằm giữa những quả núi phủ đầy tuyết, được bao quanh bởi một hồ nước đẹp và tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss chảy từ trên núi xuống.

 

Lucerne là cửa ngõ đến miền trung Thụy Sĩ với nhiều phong cảnh của vùng núi Alps - một địa điểm du lịch chính ở miền Trung của Thụy Sĩ. Những phố dài cổ kính mặc trầm, mặt hồ xanh trong vời vợi, rặng núi tuyết xa xa.. là những "chất liệu" làm nên nét đẹp của Lucerne. Một điểm đến không thể bỏ qua ở Thụy Sĩ là ngôi làng cổ kính im lìm dưới chân núi - làng Iseltwald nằm bên hồ Brienz. Đến đây, du khách sẽ được hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành có chút se lạnh. Mặt nước hồ phẳng lặng, trong veo, nằm gọn trong khung cảnh hoang sơ, trữ tình. Từng đám mây trôi lững lờ in như soi bóng nước, những tia nắng chiếu rọi lấp lánh trên mặt hồ tạo nên một bức tranh thú vị.

Ngoài ra, nơi đây còn xuất hiện trong những phân cảnh của bộ phim được nhiều người quan tâm gần đây, đó là "Hạ cánh nơi anh", với nhiều cảnh sắc đẹp và lãng mạn.

  • Đảo Nami (Hàn Quốc)

Đảo Nami hay còn được mệnh danh là "Hòn đảo tình yêu" - một hòn đảo lãng mạn ở Hàn Quốc. Nơi đây gây thương nhớ nhờ khung cảnh thiên nhiên đẹp, là điểm đến của nhiều du khách trong tour Hàn Quốc. 

Cả bốn mùa trên đảo Nami đều mang nét đẹp riêng, thu hút đông đảo khách du lịch thế giới tới khám phá. Đặc biệt, mùa thu và mùa đông có lượng khách du lịch đông nhất. Đây cũng là hai mùa đẹp nhất ở Nami với khung cảnh thiên nhiên có một sự chuyển mình rất lớn.

 

Toàn bộ không gian được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây ngân hạnh. Các con đường thì trải đầy lá vàng, trông rất lãng mạn. Bạn có thể hẹn hò người yêu đi dưới khung cảnh thơ mộng này, cùng đạp xe dưới hàng cây đầy lá, ngồi tâm sự dưới dãy ghế gỗ của công viên.

  • Sydney (Australia)

Từ tháng 9 đến tháng 11 cũng là thời điểm các loài hoa bắt đầu nở rộ trên khắp đất nước Australia, trong đó có Jacaranda hay còn gọi là phượng tím. Sydney trong hành trình tour Australia là một điểm ngắm hoa phượng tím được nhiều du khách yêu thích. Từ nhà hát con sò, bạn có thể nhìn ngắm phượng tím từ xa rất thơ mộng. Một chuyến du lịch Ausatralia vào cuối năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

 

   

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.

#viettourist #dulichviettourist #hanquoc #dulichhanquoc #Hồ sơhanquoc #uc #dulichuc #australia #jacaranda #sydney #thuysi #switzerland #dulichthuysi #muathuhanquoc #daonami #namihanquoc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo