93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG GIAI ĐIỆU VỀ PHONG NHA – KẺ BÀNG

  • 24/12/2020

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là một thắng cảnh thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình. Nơi đây, sự giao hòa của rừng nguyên sinh và công Son, cùng với động khô và động nước tạo nên một bức tranh thủy mặc làm say lòng người. Đây là một trong những vùng đá vôi nhiệt đới cổ đại nhất, rộng lớn nhất thế giới với diện tích lên đến 200.000 ha, có hệ thống hơn 300 hang động lơn nhỏ, tiềm ẩn nhiều điều kỳ lạ và hấp dẫn. Dưới đây là  những hang động, điểm du lịch Phong Nha Kẻ Bàng tiêu biểu nhất để du khách dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và khám phá vườn quốc gia này.

 

1.Động Phong Nha có gì ?

Trong các hang động thì Phong Nha thật sự nổi bật nhất với chiều dài khảo sát gần 8km, chủ yếu với sông ngầm được xếp vào được danh sách hang động có sông ngầm dài nhất thế giới.

 

Du khách xuống thuyền máy đi theo sông Son vào động Phong Nha. Sông Son rộng chừng 35-40m, nước xanh ngắt,trong thấu đáy, nhìn rõ cả những đàn cá đang bơi. Phong cảnh đôi bờ sông Son như một bức tranh sơn kỳ thủy tú khổng lồ, cuộc sống sinh hoạt cuat xóm làng ven sông mang đậm hồn quê Việt.

 

Xuôi thuyền hơn 600m đường nước trong động, du khách được thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ đến choáng ngợp của Đệ nhất động. Lần lượt khám phá hang Bi Ký, Cô Tiên và Cung Đình ngắm thạch nhũ nhiều màu sắc, hình dáng, nghe điệu nhạc trong tiệc rượu của thần núi thoảng trong gió, chiêm ngưỡng nét hùng vĩ của những buồng, hành lang đá vôi phủ đầy thạch nhũ long lanh, cùng cảm gác hồi hộp như đang nằm miệng một con quái vật khổng lồ.

Đến Phong Nha bạn sẽ có cảm giác thật lý thú, thư thái và dễ chịu. Không khí ở đây trong lành và mát mẻ. Những ngày hè, khi ở ngoài “chói chang” cái nắng Quảng Bình hun đốt nhưng khi vào động nhiệt độ chỉ khoảng 17-19 độ C.

2.Khám phá Hang Tối:

Mở đầu hành trình khám phá hang Tối, du khách được thử giác đu dây zipline nối hai bên bờ sông, trước khi bơi vào khu vực cửa hang. Ánh sáng mờ dần và khung cảnh trở nên huyền ảo khi đi sâu hơn vào hang, qua những lối nhỏ đầy bùn. Trải nghiệm bơi trong hồ nước Thủy Tiên nằm sâu dưới lòng hang sẽ mang lại giây phút đáng nhớ. Sau khi chèo thuyền kayak, ngắm không gian thơ mộng, bạn sẽ trở về bến thuyền, kết thúc cuyến thăm hang Tối.

 

3.Thử thách hang Tú Làn:

Khám phá hang Tú Làn là hành trình bạn nên thử khi tới Phong Nha – Kẻ Bàng. Với thời gian 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có đêm đầu tiên dựng trại cạnh hang Ken nằm gần cửa hang Tú Làn, trước khi tiến vào sâu trong hang Tú Làn ngày thứ 2. Những phiến đá trơn cộng với địa hình hiểm trở chắc chắn sẽ là thử thách đáng nhớ khi chinh phục Tú Làn.

 

4.Thư giãn bên sông suối:

 

Sau một ngày dài với nhiều hoạt động, du khách nên dành những giây phút yên bình tận hưởng vẻ đẹp của sông Chày hay những dòng suối vắt ngang rừng. Những cây cầu tre sẽ dẫn lối cho bạn đi lại hai bên bờ sông. Chèo Kayak hay bơi lội là những hoạt động thích hợp cho du khách hoặc đơn giản là tận hưởng không khí yên bình của khu rừng. 

 

5.Đạp xe quanh thung lũng Bông Lai:

Chỉ cần tấm bản đồ và một chiếc xe đạp, bạn có thể dành trọn ngày khám phá thung lũng Bồng Lai. Men theo những con đường mòn chỉ vừa với bánh xe đạp leo núi, khám phá các ngôi làng bản địa và cùng tận hưởng thơ mộng, yên bình của núi rừng. Sau những giờ đạp xe liên tục, thưởng thức món gà nướng truyền thống và cốc bia sẽ khép lại một ngày thú vị của bạn.

 

Nếu bạn là một người thích khám phá, thử thách và trải nghiệm với thiên nhien thì Phong Nha Kẻ Bàng là một địa danh lý tưởng, sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch của bạn.

----------------------------------------------------------

Tham khảo chi tiết tour tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-trong-nuoc-tet-nguyen-dan-da-nang-hue-hoi-an-lang-co-phong-nha-ba-na-hill-4n3d-pid-2285.html

Tết nguyên đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

 

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

HỒ CHÍ MINH: 91- 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu

HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021 #Tourtet2021 #dulichtrongnuoc2021 #Disanmientrung #Dulichmientrung #DulichBacTrungBo #PhongNhaKeBang #VuonquocgiaVn

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo