93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG KHU VƯỜN NGẮM HOA ANH ĐÀO NỔI TIẾNG NHẤT TOKYO

  • 08/03/2019

Những vườn hoa anh đào nổi tiếng ở Tokyo là nơi mà lúc nào cũng đón vô số lượt khách tới tham quan, chụp ảnh. Ở đây họ tôn sùng hoa, trân trọng hoa và tổ chức các lễ hội hoa anh đào trong suốt thời gian hoa nở với tên gọi Hanami. Vì vậy mà địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo sẽ là chủ đề mà ngày hôm nay Viettourist chia sẻ cho các bạn.

 

Công viên Kinuta

Công viên nổi tiếng Kinuta nằm ở quận Setagaya đã từ lâu đây là điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo. Trong khuôn viên công viên có tới 850 cây hoa anh đào. Bạn tưởng tượng mà xem khi chúng vào mùa nở bung hết ra thì cảnh sắc mới tuyệt trần biết bao.

 

Công viên Kinuta còn hấp dẫn du khách bởi bãi cỏ xanh, bởi các khu bảo tồn chim quý và bảo tàng nghệ thuật Setagaya. Bạn có thể thong dong ngồi dưới tán anh đào vừa ngắm cảnh vừa uống bia hay đạp xe đạp dạo quanh một vòng.

Công viên Showakinen

Công viên Showakinen có diện tích rộng tới 170 ha trồng vô số những loài hoa đẹp. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi công viên này chính là nơi ngắm cảnh hoa anh đào ở Tokyo đẹp nhất thu hút khách du lịch. Để tính cụ thể thì tại đây có tới 1500 gốc anh đào thuộc các chủng loại khác loại khác nhau. Do đó dù nằm ở ngoại ô cách Tokyo 30km thì tới mua anh đào du khách cũng ùn ùn đổ về đây. Bạn sẽ mất cả ngày nếu muốn tham quan hết công viên rộng lớn Showakinen.

 

Công viên Showakinen còn nổi tiếng với vườn uất kim hương rực rỡ và hàng cây lá đỏ mỗi khi thu về. Công viên thích hợp để đi pinic dạo bộ bạn cũng nhớ mang theo bạt hay nilong để thoải mái ngắm cảnh và tán chuyện với bạn bè.

Sông Meguro

Con sông Meguro dài khoảng 8km và chạy trải dài qua nhiều quận từ Shinagawa, Meguro và Setagaya sau đó đổ ra vịnh Tokyo. Hai bên bờ sông có tới 800 cây hoa anh đào trên phạm vi 3.8km. Bạn có thể đi dọc bờ sông hay thuê thuyền đi dưới lòng sông để thưởng thức được cảnh sắc tuyệt trần này. Đây là điểm du lịch ngắm hoa anh đào ở Tokyo miễn phí hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới dây bằng cách đi tàu từ ga Nakameguro tới tuyến Hibiya rồi đi bộ chừng 2 phút là tới.

 

Công viên Chidorigafuchi

Công viên Chidorigafuchi là vườn hoa anh đào hấp dẫn nhất ở Tokyo Nhật Bản. Với số lượng cây hoa lên tới 1.000cây bạn sẽ bị choáng ngợp khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp này. Điều thú vị ở công viên Chidorigafuchi là bạn có thể thuê những thuyền nhỏ rồi tự mình chèo dưới làn nước trong xanh để ngắm cảnh. Đây chính là nơi ngắm hoa anh đào miễn phí ở Tokyo đáng tới nhất.
 

Công viên Aneon

Công viên Aeno là địa điểm ngắm hoa anh đào đông đúc nhất ở Tokyo và đây cũng chính là tâm hồn của những người yêu thích. Hoa anh đào ở đây thường nở sớm hơn những nơi khác từ 1 tới 2 tuần. Với 1000 cây anh đào bung sắc nở biến nơi đây thành điểm ngắm hoa nhộn nhịp nhất thủ đô Tokyo.

 


Trong công viên bạn cũng có thể tranh thủ thời gian để tham quan những nơi có nhiều cây hoa anh đào ở Tokyo Nhật Bản như: Bảo tàng nghệ thuật phương Tây, bảo tàng quốc gia Tokyo, bảo tàng khoa học…

 

Mọi người vẫn nói với nhau rằng “nếu đi du lịch Nhật Bản mà không được ngắm hoa anh đào thì coi như bạn chưa đi” chính bởi lẽ đó bạn hãy chọn cho mình một địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo để tới chụp ảnh khi đến Tokyo nhé. Đừng quên chụp những bức hình thật đẹp trên các con đường hoa anh đào nổi tiếng ở Tokyo để lưu lại những kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn.

Mời bạn đến và ngắm hoa anh đào tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo