93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NÚI TỨ CÔ NƯƠNG – DÃY ALPS CỦA CHÂU Á

  • 15/03/2019

Được mệnh danh là dãy Alps của Châu Á , núi Tứ Cô Nương nổi tiếng với vẻ đẹp nguy nga và hùng vĩ. Đến với ngọn núi này , bạn sẽ như được đặt chân lên thiên đường đầy mây bao phủ xung quanh , hãy cũng Viettourist tìm hiểu thêm về địa danh mới nổi này nhé!

du-lich-trung-hoa
Dãy núi Tứ Cô Nương gồm bốn ngọn núi lớn , nằm ở Tỉnh Tứ Xuyên , cách Thành Đô , Trung Quốc 220km. Đường đi tới điểm này khá chênh vênh , hiểm trở , những con đường mòn mảnh như sợi chỉ uốn lượn theo các vách núi.

du-lich-trung-hoa
Khu vực Tứ cô nương có diện tích 450 km2, theo nhiều người dân Trung Quốc, dãy núi là hóa thân của bốn cô gái xinh đẹp và trong trắng. Đỉnh cao nhất ở đây nằm trên độ cao 6.250m, quanh năm phủ đầy tuyết và là đỉnh khó chinh phục nhất. Du khách có thể tới thăm ngọn núi thấp nhất, nằm trên độ cao 5.355m.

du-lich-trung-hoa
Vào mùa xuân và mùa hè, những thung lũng trong dãy núi trở nên tuyệt đẹp vì cây cối xanh tươi, suối chảy uốn lượn. Tới mùa đông, cảnh sắc ở đây phủ đầy một màu trắng của tuyết và mây. Những đám mây lớn bao phủ trên bốn đỉnh núi khiến du khách cảm giác như mình đang đi giữa một biển mây bồng bềnh.

du-lich-trung-hoa
Với những ai có sở thích chinh phục những ngọn núi cao thì đây đúng là địa điểm không thể bỏ qua , tuy nhiên , nơi đây chỉ dành cho những người có kinh nghiệm và đã được học bài bản mới có thể tự leo núi được. Hành trình để lên được ngọn núi rất gian nan nhưng thành quả bạn nhận được cũng sẽ rất xứng đáng.

du-lich-trung-hoa
Nếu không đủ sức “thướng sơn”, cưỡi ngựa trong thung lũng, vừa ngắm núi tuyết vừa ngắm sông nước, cảnh sắc nơi đây cũng mãn nhãn.

Hãy đến tận nơi để chiêm ngưỡng một lần trong đời phong cảnh hưu tình nên thơ của ngọn núi này các bạn nhé , liên hệ ngay với Viettourist để biết thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Trung Hoa giá rẻ.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo