93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

PHÚ QUỐC CÓ GÌ CHƠI – MÊ MẨN 7 TRẢI NGHIỆM VUI “HẾT SẢY” TẠI ĐẢO NGỌC

  • 27/05/2021

Không phải không có lý do mà Phú Quốc luôn được ưu ái gọi với cái tên “Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng” tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nổi tiếng mà còn có hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn, thu hút rất nhiều du khách. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Phú Quốc và đang băn khoăn không biết nên chơi gì tại đây thì hãy cùng Viettourist khám phá 7 trải nghiệm vui "hết sảy” tại Đảo Ngọc bên dưới nhé!

 

Tham khảo Tour TẾT ÂM LỊCH 2022 du lịch Phú Quốc cùng Viettourist: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-tet-nguyen-dan-mien-nam-trong-nuoc-cid-267.html

 

1. Lặn ngắm san hô ở Nam đảo

 

Nếu đi du lịch Phú Quốc, bạn nhất định không nên bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô. Như lạc vào đại dương mênh mông, bạn sẽ dễ dàng nhìn ngắm những rặng san hô đủ màu sắc và tận mắt chứng kiến những đàn cá bơi lượn tung tăng.

 

Ở Nam đảo và Bắc đảo đều là những nơi nổi tiếng cho bạn lựa chọn để lặn ngắm san hô. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch phú quốc, tại Nam đảo Phú Quốc sẽ có nhiều điểm đến đa dạng hơn, chẳng hạn như: hòn Dăm Ngang, hòn Rùa, hòn Mây Rút, hòn Gầm Ghì,

 

2. Trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới – cáp treo Hòn Thơm

 

Được tổ chức Guiness công nhận hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới với gần 7900m, cáp treo Hòn Thơm là một trong những điểm đáng để bạn trải nghiệm. Đến đây, bạn không chỉ có được chuyến du ngoạn kỳ thú trên không trung mà còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Từ cáp treo nhìn xuống bạn sẽ thấy được toàn cảnh 360 độ “view” biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Nam Đảo mà hiếm nơi nào ở Việt Nam có được.

3. Ngắm hoàng hôn trên biển ở Phú Quốc

Cùng với bình minh, hoàng hôn ở Phú Quốc cũng là một trong những khoảnh khắc ảo diệu, tuyệt đẹp mà mà bạn nhất định phải chiêm ngưỡng một lần trong đời khi đến đây. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc cả bầu trời như rực rỡ sắc màu. Những tia nắng cuối cùng trong ngày mang đến sự lãng mạn, ấm áp và bình yên đến lạ.

 

Một vài địa điểm lý tưởng cho bạn ngắm cảnh hoàng hôn biển như: bãi Trường, hòn Móng Tay, làng chài Rạch Vẹm, Dinh Cậu,

4. Khám phá Safari lớn bậc nhất Việt Nam

 

Safari Phú Quốc là mô hình công viên sở thú hoang dã được xây dựng và thiết kế theo quy mô bán hoang dã, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nếu trước đây, bạn chỉ có thể nhìn ngắm những loài động vật hoang dã trên truyền hình thì giờ đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy chúng ngay ngoài đời thực, tại Safari Phú Quốc này.

 

Một hoạt động vô cùng kì thú tại đây đó là tham gia trải nghiệm “nhốt người thả thú”. Thay vì đứng bên ngoài ngắm nhìn những con thú trong chuồng, đến Safari bạn sẽ được cho lên một chiếc xe bus và vào thăm môi trường sống bán hoang dã - tự nhiên của các loài thú.

5. Đắm mình trong làn nước trong vắt tại “thiên đường mặt đất” đẹp bậc nhất Việt Nam – Bãi Sao

 

Và không thể không nhắc đến những trải nghiệm tại Bãi Sao Phú Quốc. Bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với đường bờ biển dài hơn 7 km, uốn cong như vầng trăng khuyết. Khung cảnh nơi đây rất yên bình với bờ biển trong xanh, gió biển thổi nhẹ và nắng không quá gay gắt.

 

Khi đến với bãi biển này, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động mang tính trải nghiệm cao như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván, đánh bắt cá,… Hay chỉ đơn giản là đi dạo trên bờ biển, nằm ngả lưng phơi nắng trên những chiếc ghế dài và tận hưởng những làn gió mát rượi.

6. Thưởng thức bún quậy Phú Quốc

 

Nếu bạn hỏi người dân địa phương về những món ăn đặc sản Phú Quốc, chắc hẳn bạn sẽ được gợi ý món bún quậy. Điểm đặc biệt của một tô bún quậy đó là phần chả được làm từ tôm hoặc cá tươi xay nhuyễn, chan với nước dùng nóng hổi. Khi ăn, khách phải quậy đều lên để tôm, cá chín và nước dùng đều vị, thanh thanh ngọt ngọt.

 

Khác với những loại bún khác, khi ăn bún quậy bạn sẽ phải tự pha nước dùng dựa theo sở thích ăn uống của mình, thật thú vị phải không nào!

 

Xem thêm các đặc sản khác của Phú Quốc tại đây: https://viettourist.com/blog/nhung-mon-dac-san-ngon-me-ly-o-phu-quoc-pid-1438.html

 

7. Khám phá thế giới ngọc trai đầy màu sắc

Ngọc trai ở Phú Quốc luôn được đánh giá cao khi đáp ứng đủ 7 tiêu chí khắc khe về hình dáng, kích thước, độ bóng, màu sắc, độ dày lớp xà cừ, độ nhẵn và độ tương thích khi kết hợp. Chính vì vậy, nếu đã đến với Phú Quốc mà bạn không ngắm nhìn những viên ngọc trai lấp lánh này thì quả là một điều đáng tiếc.

 

Một vài gợi ý cho bạn: Bạn có thể tham quan những cơ sở nuôi cấy ngọc trai để xem người dân thu hoạch ngọc trai bằng việc tách từng con ngọc trai đủ tuổi, chứng chứng kiến quy trình nuôi cấy ngọc trai và chế tác thành những món đồ trang sức đẹp… Hoặc cũng có thể tìm các cửa hàng, cơ sở kinh doanh ngọc trai nổi tiếng để tham quan và mua làm quà tặng cho người thân.

 

Trên đây là những hoạt động vô cùng thú vị tại Phú Quốc mà Viettourist muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm hết tất cả các hoạt động hấp dẫn này và có một chuyến đi du lịch Phú Quốc thật nhiều niềm vui.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4

ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    

HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Viettourist.com

Tổng đài : 19001868 - 0909886688

Khiếu nại : 0908886688

#viettourist #dulichviettourist #TOURTET2022 #tetphuquoc  #dulichphuquoc #phuquoc #trainghiemphuquoc #lanngamsanhophuquoc #bunquayphuquoc #baisao #captreohonthom

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo