93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẢO PHÚ QUÝ THIÊN ĐƯỜNG HOANG DÃ

  • 20/11/2020

Khi nhắc đến Bình Thuận, người ta thường không thể bỏ qua một địa danh với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ - Đảo Phú Qúy. Phú Quý là hòn đảo lý tưởng để đón ngày mới với ánh bình minh rực rỡ hay lang thang dạo biển lúc hoàng hôn chiều tà với những vạt nắng cuối trời nhuốm màu đỏ ửng. Nếu bạn yêu thích một vẻ đẹp thanh bình, thì Đảo Phú Qúy là một lựa chọn đúng đắn, bởi cảnh sắc nơi đây đẹp tự nhiên với một vẻ hoang sơ, tĩnh lặng từ đất trời.

 

Đảo Phú Qúy là một điểm ngắm hoàng hôn đẹp và phổ biến nhất là ở đỉnh núi của chùa Linh Sơn. Bởi từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh phía xa, nơi khi mặt trời buông xuống sẽ tạo thành những sắc cam đậm nhạt trên nền trời, trông rất thơ mộng và bình yên.

 

Phú Quý có đến gần 30 di tích văn hóa với nhiều loại hình tín ngưỡng khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật nhất là Vạn An Thạnh (thuộc thôn Triều Dương, xã Tam Thanh) xây dựng từ năm 1781 và là “bảo tàng” cá voi trên đảo, đến đây bạn sẽ có cơ hội được nhìn thấy bộ xương cá voi dài gần 20m, đây cũng là một trong những bộ xương cá voi lớn nhất ở Việt Nam.

Một địa điểm tại đây được các phượt thủ đặt tên đó là Dốc Phượt-Thung lũng tình yêu, đây là một địa điểm check in lí tưởng được các phượt thủ ưa thích.

 

Bãi Nhỏ, Gành Hang-một bãi biển hình bán nguyệt ôm vào lòng núi tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

 

Một địa điểm tắm biển và ngắm biển lí tượng chính là Vịnh Triều Dương, là một bãi biển đẹp trên đảo Phú Qúy, bãi cát trắng trải dài trên đảo cùng sự êm ả của biển. Đây là nơi làm chốn nghỉ mát ban trưa hay hóng gió biển mỗi chiều về rất hợp lí. Bãi Triều Dương vào ban trưa nhường chỗ cho màu xanh ngắt tận mây trời, ánh nắng phản chiếu xuống mặt biển, những hàng dương xanh rì phơi phới trong gió, bãi cát trắng phau cùng làn nước trong xanh ngắt, tạo nên bức tranh thiên nhiên hữu tình và thơ mộng.

 

Núi Cao Cát-Chùa Linh Sơn: dừng chân tại Chùa Linh Sơn bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khủng cảnh thiên nhiên đặc sắc giữa núi non hung vĩ cùng biển trời mênh mông không kém phần yên ả, thanh tịnh. Ở đây tiếng gió, tiếng sóng hòa cùng tiếng chuông chùa thỉnh thoảng vang lên trong không gian tĩnh mịch thoảng mùi khói nhang hướng tâm hồn đến sự thanh tịnh, an yên.

 

Cùng chiêm ngưỡng ngọn hải đăng lớn nhất Việt Nam và được ví như “con mắt vủa biển đảo”-Hải Đăng Phú Qúy, tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Phú Qúy và những vùng ven lân cận. Dọc lối lên ngọn hải đăng là những hàng cây xanh mướt rợp bóng. Những bậc thang đá cứ nối tiếp nhau dẫn bước chân du khách đến khám phá vẻ đẹp hút hồn.

 

Giữa biển khơi nhìn về đảo, ngôi chùa nổi lên như một toà lâu đài cổ kính-Chùa Linh Quang đảo Phú Quý là tọa lạc của bảo tháp 9 tầng và là một công trình văn hóa lâu đời có ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống tinh thần của nhân dân huyện đảo.

 

Tham khảo tour tại: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-trong-nuoc-dao-phu-quy-3n2d-pid-2381.htm

Tết Nguyên Đán: https://viettourist.com/tours/tet-nguyen-dan-cid-259.html

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY
HỒ CHÍ MINH: 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#Viettourist #Dulichviettourist #dulichtet2021 #Tourtet2021 #dulichtrongnuoc2021 #dulichbiendao #dulichdaophuquy #binhthuan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo