93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Phương tiện di chuyển chủ yếu ở Maldives

  • 14/03/2017

Hiện nay,Maldives miễn thị thực cho du khách của tất cả các quốc gia trong 30 ngày. Những điều bạn cần chỉ là hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng, vé máy bay khứ hồi, booking khách sạn và thẻ tín dụng. Bạn cần biết cách để đến đây và phương tiện di chuyển trên đảo này, đây cũng là một trải nghiệm thú vị.

Đến Maldives:

phương tiện di chuyển tại Maldives

Hiện tại chưa có hãng hàng không nào ở Việt Nam khai thác đường bay tới thẳng Maldives nên bạn sẽ phải quá cảnh tại một quốc gia trung gian trước khi đặt chân xuống Male. Dưới đây là một số hãng hàng không bạn có thể chọn:

  • Malaysia Airlines : quá cảnh ở Kuala Lumpur.

  • Tiger Air: quá cảnh ở Singapore.

  • Singapore Airlines: quá cảnh ở Singapore

  • Bangkok Airway: Quá cảnh tại Bangkok

  • Sri Lankan Airlines: Bay từ Bangkok hoặc Singapore, Malaysia và buộc phải quá cảnh ở Colombo, Sri Lanka trước khi bay đến Male, thủ đô Maldives.

​Phương tiện di chuyển ở Maldives:

1.Phà
Đây là phương tiện chủ yếu dùng để đi lại giữa các đảo của người dân Maldives. Tuy nhiên bạn sẽ không thể đi phà tới các đảo tư nhân được. Mà chủ yếu các resort lại được xây trên các đảo tư nhân, mỗi đạo chỉ rộng khoảng vài km vuông. Giá của mỗi lượt phà khá rẻ, chỉ vài USD một lượt.

 

2.Speedboat

Loại thuyền này có tốc độ nhanh, thường được các resort dùng để đưa đón khách thuê phòng của họ. Có nhiều loại speedboat từ phổ thông đến sang trọng, đương nhiên mức giá cũng khác nhau. Mỗi chuyến speedboat có giá thấp nhất khoảng $100. Bạn cũng nên thuê speedboat khi những chuyến phà giữa các đảo nội bộ không hoạt động.

3.Thủy phi cơ

phương tiện di chuyển tại Maldives

Thủy phi cơ về cơ bản cũng là phương tiện riêng của các khu resort nhưng cao cấp hơn về nhiều mặt. Được ngắm nhìn những hòn đảo lộng lẫy từ trên cao chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời rồi. Và đương nhiên mức phí của phương tiện này cũng không hề rẻ, ít nhất cũng đến $500.

------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo