93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Splendid China, công viên mô phỏng lớn nhất thế giới

  • 30/06/2017

Công viên Cẩm Tú (Splendid China Culture Village), đây là công viên chủ đề mô phỏng lớn nhất thế giới, không gian  văn hóa đặc sắc hàng đầu, nơi tập trung các di sản, kiến trúc, danh thắng tiêu biểu của đất nước Trung Quốc. Đây là điểm đến du lịch không thể thiếu trong hành trình khám phá Quảng Châu Thẩm Quyến.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Toàn bộ khuôn viên của công viên Cẩm Tú chia làm ba khu vực: Công viên thu nhỏ, Làng văn hóa phong tục Dân tộc Trung Quốc, chương trình biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc dân tộc :

1.Công viên thu nhỏ Splendid China.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Được hoàn thành vào năm 2003, đây là công viên thu nhỏ lớn nhất thế giới và mô phỏng gần 100 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc và 25 thành phố lớn.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Nếu bạn muốn có một cái nhìn toàn cảnh về các điểm tham quan chính ở Trung Quốc, Splendid China là lựa chọn của bạn hàng đầu của bạn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng Cố Cung, Vạn Lý Trường Thành (Bắc Kinh); Potala (Tây Tạng), Thiếu Lâm Tự (Hà Nam), Khổng Miếu (Sơn Đông) ... Hầu hết trong số chúng được thu nhỏ ở tỷ lệ 1:15. Hơn 50.000 bức tượng nhỏ sống động được đặt xung quanh các địa điểm, như thể họ đã được sống ở đó trong nhiều năm.

Tham quan Splendid China dường như bạn đã đi hết Trung Quốc chỉ trong vài giờ.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

2. Làng Văn hoá Phong tục Dân tộc Trung Quốc:

Khu triển lãm văn hóa du lịch hội tụ đầy đủ những nét tinh tuý độc đáo về nghệ thuật dân gian, phong tục tập quán và kiến trúc dân cư của các dân tộc Trung Quốc, có diện tích hơn 200.000m2 với 24 mô hình thôn trại của 21 dân tộc (Tạng, Mông, Tày, Dao, Di, Mô Sô, Choang)... được xây dựng theo tỷ lệ 1/1 so với cảnh quan vốn có. 

 

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Bên cạnh các thắng cảnh lịch sử và danh lam thắng cảnh, bạn có thể tìm thấy nhiều ngôi nhà dân gian ở đây, nơi tổ chức những lễ hội dân gian, các bài hát và điệu múa. Ngoài ra còn có một khu thương mại gần cổng công viên giải trí, theo các phong cách cổ xưa với các xưởng thủ công mỹ nghệ truyền thống và đồ ăn nhẹ.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Ngoài dân tộc Hán chiếm số lượng lớn nhất còn có 55 dân tộc thiểu số ở Trung Quốc, phân bố khắp nơi trên cả nước. Bạn có thể chiêm ngưỡng kiến ​​trúc, các hoạt động dân gian thường ngày và đồ ăn nhẹ của hầu hết các dân tộc thiểu số trong vài giờ, quả là rất thú vị phải không ạ. Hai mươi năm ngôi làng độc đáo của 22 dân tộc thiểu số đã được sao chép ở tỷ lệ 1: 1. Ở đó, bạn không chỉ ngắm nhìn những ngôi nhà cổ của dân tộc thiểu số mà còn tham gia các lễ hội thú vị của họ, với những điểm đặc biệt nhất được giới thiệu như sau:

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Ngôi làng Bouyei, là một thế giới đá tuyệt vời với đồ nội thất đơn giản, chẳng hạn như bàn, bếp bằng đá. Người Đại cư trú chủ yếu ở tỉnh Vân Nam, nơi có khí hậu thích hợp để trồng tre. Bạn có thể gọi làng của họ là 'vườn tre' cho hầu hết các bộ phận của ngôi nhà của họ, chẳng hạn như dầm, gạch ngói và mái nhà được làm từ cây xanh này. Họ sống trong những ngôi nhà sàn bằng gỗ, tre nứa. Các khu nhà ở chính nằm trên tầng hai, và sàn nhà được bao phủ bởi những mảnh tre.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Mông Cổ (Mongol) thường được gọi là 'một bộ lạc trên cưỡi ngựa' vì những thói quen sinh hoạt du mục của họ. Mông Cổ sống bằng yurts, không chỉ mát mẻ vào mùa hè mà còn ấm vào mùa đông, dễ dàng lắp đặt hoặc tháo dỡ.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Cho dù bạn đến thăm làng nào, trẻ trai và bé gái sẽ nồng nhiệt đón chào sự xuất hiện của bạn. Nếu bạn đến vào đúng thời điểm, bạn sẽ có thể tham gia các lễ hội độc đáo của họ, chẳng hạn như Lễ hội bắn nước của người Đại, lễ hội Torch của người Yi, và lễ hội Knife Bar của Lisu.

Các khu vực có thể được chia thành ba loại: di tích lịch sử, cảnh quan thiên nhiên và các phong tục dân gian

3.Xem chương trình biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc dân tộc

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

Đặc sắc với những giai điệu nhạc dân tộc Trung Hoa sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với mỗi du khách. Các màn biểu diễn tiêu biểu có thể kể đến là: 

+ Dynasty at War: Đây là một chương trình trình diễn ngựa ngoạn mục với hơn 300 diễn viên đóng thế trong cuộc đua tranh đua vào cuối triều đại nhà Minh (1368 - 1644).

+ Grand Evening Party: Nó làm tinh khiết bản chất của nghệ thuật dân gian truyền thống của Trung Quốc với hàng loạt các huyền thoại dân gian, khiêu vũ, opera và thể thao mới.

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

cong-vien-cam-tu-trung-hoa

 

+ Oriental Dress Show: Đây là một màn trình diễn múa tuyệt đẹp thể hiện 350 bộ trang phục dân gian khác nhau.

Thời gian mở cửa:
+ Ngày thường 10h00

+ Thứ 7 và Chủ Nhật : 9h30

+ Ngày 1/5 đến 3/5 và Ngày 1/10 đến 7/10 : 9h00

Thời gian đóng cửa:

+ Khu Splendid China : 18h00

+ Khu làng văn hóa dân gian : 21h00

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG qUỐC GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

2. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Trung Quốc - Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành 4 ngày 3 đêm 

 

công viên cẩm tú,Splendid China Culture Village, Thẩm Quyến, tour hong kong tham quyen quang chau, kinh nghiem di quang chau tham quyen, tour du lich hong kong trung quoc, tour du lịch quảng châu trung quốc, du lịch thâm quyến trung quốc, du lịch thâm quyến quảng châu, thẩm quyến có gì hay, tour du lịch quảng châu, du lịch quảng châu tự túc, 19001868 - 0909886688 - Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo