93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TÂN ĐÔ KIỀU “ THIÊN ĐƯỜNG NHIẾP ẢNH “

  • 02/04/2019

Chẳng biết đâu là điểm nhấn đẹp nhất tại Tân Đô Kiều bởi nơi đây, mọi khung cảnh đều như một bức tranh sơn thủy hữu tình, đến độ chẳng thể so sánh được đâu là đẹp nhất. Tân Đô Kiều (Xinduqiao) là một thị trấn nhỏ cách Khang Định 81 km về phía tây với diện tích 508 km2. Đây được mệnh danh là thiên đường của các nhiếp ảnh gia.

Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thung lũng ngập màu lá vàng, dòng nước quanh co uốn lượn xanh màu ngọc bích và những ngọn núi cao sừng sững tuyết phủ trắng, giới du lịch gọi Tân Đô Kiều là “Thiên đường nhiếp ảnh”. Chỉ cần đến đây, chọn một góc máy bất kỳ rồi chụp là đã được một tấm ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đầy chất nghệ thuật.

Không chỉ vậy, những ngôi nhà với kiến trúc mang đậm màu sắc dân tộc Tạng cũng là điểm thu hút khách du lịch, khiến cho Tân Đô Kiều trở thành điểm đến ưa thích ở Tứ Xuyên, không kém gì địa danh nổi tiếng Cửu Trại Câu.

Độ cao của Tân Đô Kiều khoảng 3.460 mét so với mực nước biển nên sẽ có sự thay đổi nhiệt độ và khí hậu rõ rệt khi đến đây. Đặc biệt là từ tháng 6 đến tháng 11 hàng năm, thời điểm mùa xuân chuyển sang hè và tới mùa thu, đây là thời gian phong cảnh đẹp và thi vị nhất tại Tân Đô Kiều.

Từ tháng 3 đến tháng 4, du khách có thể đắm mình trong khung cảnh tuyết rơi, trải nghiệm cảm giác ngồi trong xe, chạy trên con đường nhựa nhỏ hẹp giữa lòng núi, ngắm nhìn cơn mưa tuyết bay ngoài cửa kính, mặt đường cuộn lên sương khói.

Mùa xuân của cao nguyên rơi vào tháng 6. Thời điểm này, những bông hoa dại trên núi và cánh đồng hoa muôn màu đều nở rộ, mặt trời chiếu sáng trên những ngọn núi và trải dài xuống thảm thiên nhiên hùng vỹ tại đây tạo nên một cảm giác ấn tượng cho khách tham quan.

Vào mùa thu kéo dài từ tháng 9 đến tháng 10, Tân Đô Kiều như chìm vào sự trầm mặc hơn khi những cây bạch dương chuyển vàng giữa thảo nguyên, tạo cho nơi đây một cảm giác mơ màng trong sắc thu.

Khi ánh nắng trên thảo nguyên không còn ấm áp trước cái lạnh chuyển mùa vào tháng 11, hàng cây bạch dương vốn được mệnh danh là hành lang nhiếp ảnh của nơi đây cũng chỉ còn trơ trọi đổ bóng xuống thảm lá vàng khô dưới gốc.

Tùy vào sở thích và lựa chọn của khách hàng, Công ty Viettourist luôn có các hành trình khám phá Tân Đô Kiều vào từng thời điểm đẹp nhất trong năm sẵn sàng phục vụ du khách. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 19001868 để được tư vấn một cách kỹ lưỡng hơn và đặt tour với mức giá cực kỳ tiết kiệm.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo