93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THẢ MÌNH VỚI ÂM THANH CỦA BIỂN BONDI Ở SYDNEY

  • 19/03/2019

Là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới nên sẽ thật thiếu sót nếu du khách bỏ qua khi có dịp đặt chân đến thành phố Sydney ở xứ sở Kangaroo này Cùng Viettourist tìm hiểu lý do vùng biển này thu hút hàng triệu khách du lịch đến đây hàng năm nhé!

 

du-lich-uc


Nằm cách Sydney chưa tới 10km , bãi biển Bondi là một địa điểm lý tưởng cho các bạn để tránh nóng trong thời tiết oi bức hiện nay. Bãi biển trải dài 1km , cách xa với không gian bê tông ngột ngạt nội thành cùng với những ngôi làng chài ven biển xung quanh nên không gian tại đây vô cùng dân dã và có nét gì đó hoang sơ. Du khách có thể thoải mái vui chơi tắm biển bởi luôn có một đội ngũ cứu hộ thường trực tại đây.

 

du-lich-uc


Bãi biển Bondi luôn tươi đẹp vào bất kể thời điểm nào trong ngày, bất kể sáng trưa chiều tối. Nếu đến đây vào sáng sớm, du khách có thể thoải mái nhấm nháp tận hưởng tách cà phê và bữa sáng, sau đó thả bộ trên bãi cát dọc bờ biển. Vào buổi trưa, du khách có thể thoả sức lựa chọn ăn trưa tại bất kì địa điểm nào trong dãy nhà hàng có chất lượng tuyệt hảo ở xung quanh bãi biển.  Sở hữu cho mình đường bờ biển dài , Bondi được lựa chọn là địa điểm lướt sóng được yêu thích nhất. Bên cạnh đó đây cũng là nơi thường được tổ chức các sự kiện lớn  , các lễ hội đặc sắc , các cuộc thi hoa hậu . Bondi cũng trở thành bối cảnh trong nhiều thước phim điện ảnh nổi tiếng khi quay tại nước Úc xinh đẹp.

 

du-lich-uc

Ngoài ra, ở gần bãi biển còn có khu Chợ Hải sản Bondi, nơi buôn bán vô số loại hải sản tươi sống vừa được đánh bắt từ biển về. Còn gì thư giãn bằng vừa đắm chìm trong dòng nước xanh mát lạnh rồi thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất nhỉ? Du khách cũng có thể lựa chọn mua những món đồ lưu niệm hay quần áo với giá cả phải chăng ở khu chợ Bondi gần đó.
Quá nhiều lý do để bạn không thể bỏ lỡ qua một địa điểm du lịch trên cả tuyệt vời thế này phải không? Hãy đặt ngay Tour du lịch Úc giá rẻ chỉ có tại Viettourist nhé!!!

Chùm tour ÚC đã sẵn sàng tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-uc-cid-318.html 

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868

Hotline: 0909886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #australia #dulichucgiare #sydney #bondibeach #bienbondi #melbourne #canberra #kangaroo

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo