93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tham quan Akihabara Nhật Bản - Khu phố điện tử hàng đầu thế giới

  • 23/03/2017

Akihabara Nhật Bản là khu phố điện tử hàng đầu thế giới mà không cần nói ai cũng biết. Akahibara có nhiều mặt hàng điện tử phong phú, trong đó tập trung vào các cửa hàng điện tử gia dụng. Ở giai đoạn phát triển kinh tế cao độ, những cửa hàng chuyên bán CD, Record, Game shop phát triển rầm rộ, nơi đây còn là trung tâm của văn hóa game, manga và truyệt tranh Nhật Bản, và là nơi ra mắt của những công nghệ mới nhất toàn thế giới. Để chuyến du lịch Nhật Bản của bạn thật hoàn hảo, hãy ghé thăm địa danh này nhé!

pho-akihabara-nhat-ban-viettourist

pho-akihabara-nhat-ban-viettourist

Sau chiến tranh Akihabara khởi đầu bằng việc bán các linh kiện Radio. Sau đó, bắt đầu xuất hiện các linh kiện điện tử như Capacitor, IC, các dụng cụ, thiết bị đo, ốc vít liên quan đến đồ dùng diện, và cuối cùng là subculture goods như Amime, các đồ điện gia dụng... Ngoài ra, nếu đi ra khỏi trục đường chính một chút sẽ có vô vàn những cửa hàng bán sản phẩm, linh kiện máy vi tính, điện thoại, máy tính bảng với giá khá rẻ. Hiện tại, ở Akihabara, khu vực gần ga tập trung nhiều cửa hàng qui mô lớn nơi khách hàng có thể mua được các thiết bị điện tử được nhiều người ưa chuộng với giá rẻ hơn phân nửa, do đó có nhiều khách du lịch người nước ngoài đến đây mua các sản phẩm điện tử về làm quà.

Akihabara – Có gì hấp dẫn?

pho-akihabara-nhat-ban-viettourist

Bắt đầu hành trình dọc Chuo Dori, con phố chính chạy dọc toàn khu Akihabara. Ghé vào Yodobashi Akiba, cửa hàng điện tử 9 tầng cao hơn mọi tòa nhà khác trong khu vực. Xem đủ loại TV, máy giặt, máy tính và sản phẩm gia dụng; đây chính là nơi giúp du khách phần nào mường tượng được những loại sản phẩm đa dạng tại vô số cửa hàng điện tử tại Akihabara. 

pho-akihabara-nhat-ban-viettourist

pho-akihabara-nhat-ban-viettourist

Tương đương với Yodobashi Akiba là Mandarake đại diện cho thế giới anime và manga. Cửa hàng 8 tầng này dày đặc DVD, truyện tranh, trò chơi và đủ loại quà lưu niệm theo chủ đề truyện tranh và các nhân vật trong manga. Đây cũng là nơi du khách có thể bắt gặp những fan anime và manga trung thành nhất trong thành phố. 

pho-akihabara-nhat-ban-viettourist

Sau khi thăm thú các cửa hàng khổng lồ, tiếp tục khám phá những cửa hàng nhỏ hơn, với các loại sản phẩm chuyên biệt. Trò chuyện cùng những nhân viên thông tuệ để tìm hiểu về nhiều điều thú vị khác. Ghé vào hàng game hay dừng chân tại một trong nhiều quán cà phê nàng hầu nổi tiếng với những nhân viên phục vụ trong bộ trang phục hầu gái đáng yêu. 

Thiên đường dành cho Otaku

Tuy được gọi là khu phố đồ điện tử nhưng Akihabara còn được biết đến là nơi tập trung nhiều Otaku game, Anime, Manga. Những của hàng dành cho Anime/Game Mania tập trung rất nhiều nên tại đây có bán tất cả những sản phẩm dành cho Otaku như Game Soft, Anime DVD, Manga, Doujinshi, mô hình nhựa, các nhân vật, thẻ kinh doanh, vật tư, cosplay, mô hình đường sắt. Tại đây còn tập trung những sản phẩm NIAC mà ngay cả trong giới Otaku còn chưa có được. Ở khu trung tâm có hơn 20 quán Maid cafe nối tiếp nhau với nhiều chủ đề khác nhau. Có nhiều phong cách như Pub của Châu Âu hoặc học viện Fantasy. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ tìm được một quán phù hợp với sở thích của mình. Akihabara còn thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện dành cho giới Otaku để quảng bá sự phong phú, nhộn nhịp và những điểm độc đáo chỉ có ở Akihabara.

pho-akihabara-nhat-ban-viettourist

Khu phố Điện tử Akihabara là khu chợ hàng điện tử nổi tiếng nhất Nhất Bản. Ngay cả khi không có dự định mua sắm, hãy dạo qua các gian hàng và xem những sản phẩm có thể sẽ sớm được toàn thế giới yêu thích trong vài năm tới. Khu vực này còn nổi tiếng với những cửa hàng game và manga, với đủ loại truyện tranh phù hợp mọi lứa tuổi. Đêm về, ánh đèn neon sáng rực lại mang đến cho Akihabara một diện mạo mới. Ghé thăm khu phố này là một trải nghiệm không thể thiếu cho chuyến du lịch Nhật Bản hoàn hảo.

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản hàn quốc, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, lịch nhật bản 2017, du lịch nhật bản trọn gói, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo