93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Thành phố Pattaya – Sở hữu 3 bãi biển đẹp nhất Thái lan

  • 20/03/2017

Nhắc đến Thái Lan, nếu không nhắc  đến thành phố biển Pattaya nổi tiếng nằm ở phía đông là một thiếu xót. Không đông đúc xô bồ như Phuket, biển Pattaya với làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài bất tận thích hợp cho kì nghỉ dưỡng của bạn. 

bai-bien-dep-pattaya-viettourist

bai-bien-dep-pattaya-viettourist

1. Bãi biển Wong Phrachan

bai-bien-dep-pattaya-viettourist

Nằm ở phía bắc của vịnh Pattaya, bãi biển dài 1 km này có cùng cổng vào với khách sạn Central Wong Amat. Đây là nơi thích hợp cho những ai thích sự bình yên để quên đi những lo âu bộn bề của cuộc sống. Đến đây bạn có thể bơi lội thỏa thích và ngắm cảnh chán chê.

2.Bãi biển Pattaya

bai-bien-dep-pattaya-viettourist

Bãi biển chính uốn cong hình lưỡi liềm và có chiều dài khoảng 4 km, phía trước tiếp giáp với con đường rợp bóng cây. Nếu bạn du lịch Thái Lan mà thích tìm sự yên tĩnh thì khu phía bắc của bãi biển rất thích hợp để bơi lội, thư giãn và tham gia các môn thể thao dưới nước như câu cá, bơi thuyền, trượt nước, lướt sóng… Nước biển ở đây rất ấm áp, gió mát dễ chịu.

Còn ở khu vực ở trung tâm và phía nam của bãi biển là một chuỗi các khách sạn, nhà hàng, cửa hiệu mua sắm, quà lưu niệm, câu lạc bộ đêm và nhiều trung tâm giải trí khác nhau sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thú vị khi ở đây.

3. Bãi biển Jomtien

bai-bien-dep-pattaya-viettourist

Tại đây là liên hợp nhà nghỉ mát, vài khách sạn lộng lẫy, nhiều địa điểm bán món ăn đặc sản biển và các nhà hàng khác. Pattaya và Jomtien là những địa điểm ưa thích dành cho giới chơi thể thao dưới nước, có đầy đủ trang thiết bị cho môn lướt ván có buồm, môn chèo thuyền, môn bơi lặn thể thao có trang bị ống hơi, sẵn sàng cho khách hàng thuê mướn, cùng môn thuyền máy chạy nhanh trên mặt nước và trang thiết bị trượt ván.

Ngoài ra, Jomtien nổi tiếng nhất với tháp Pattaya Park nằm trong khu phức hợp công viên với roller coaster, monorail và khu vui chơi dành cho thiếu nhi.

------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm 

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo