93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THÁP TRUYỀN HÌNH ĐÔNG PHƯƠNG MINH CHÂU “VIÊN NGỌC SÁNG CỦA THÀNH PHỐ THƯỢNG HẢI”

  • 24/06/2019

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu nằm ở Thượng Hải, Trung Quốc. Với độ cao 468 m, nó là tháp cao nhất châu Á và tháp cao thứ 3 thế giới. Thường được nhắc đến với cái tên “ viên ngọc sáng của thành phố Thượng Hải”. Cả toà tháp như một viên “minh châu” tỏa sáng trên bầu trời Phương Đông vào đêm và được thiết kế vô cùng tuyệt hảo.

Sự bề thế và kiến trúc nổi bật của Tháp truyền hình này góp phần làm bức tranh Thượng Hải thêm sắc nét và làm cho thành phố này thêm vẻ tráng lệ phồn hoa. Nhìn từ xa, cầu Dương Phố và cầu Nam Phố giống như hai con rồng nhảy múa với các viên minh châu của tháp. Đứng dưới chân Tháp tạo cho bạn cảm giác như đang đứng dưới chân cột chống trời vậy.

Tòa tháp biểu tượng của giai đoạn phục hưng tại Thượng Hải, là nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử Thượng Hải, là một trong những điểm ngắm cảnh tuyệt nhất tại thành phố Thượng Hải. Nhân phiên phục vụ nơi đây luôn sẵn sàng để giới thiệu với du khách về lịch sử và kiến trúc của tòa tháp. Tháp không chỉ là một tháp truyền hình mà còn là một trung tâm mua sắm, bảo tàng, nhà hàng. Ba quả cầu của Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu được gọi là ba khoang. Khoang thứ nhất là một quả cầu được làm bằng thép và kính, bên trong có 4 tầng, du khách đến đây có thể chụp ảnh lưu niệm, ngoài ra còn có thêm phòng giải trí.

Sau đó bạn có thể đi thang máy đến khoang thứ 2 là nơi có nhà hàng xoay, bạn có thể vừa uống trà và vừa ngắm cảnh toàn thành phố Thượng Hải xoay vòng chầm chậm quanh mình. Giữa khoang thứ nhất và khoang thứ hai còn có thêm năm quả cầu nhỏ đó là năm khách sạn cao cấp trên tháp.

Ở vị trí cao nhất và nhỏ nhất là đài quan sát trên đỉnh tháp. Bước ra sát thành kính của đài quan sát bạn sẽ cảm giác như đang bồng bềnh trôi trên thành phố, Từ đây còn có thể thấy cả dòng Dương Tử ở hướng bắc với vẻ đẹp đầy mê hoặc. Về đêm, khi nhìn xuống bạn sẽ thấy một bức tranh rực rỡ với bao ánh đèn từ khắp các tòa nhà thắp sáng khi về đêm.

Khi đến đây vào ban đêm, Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu với những ánh sáng lấp lánh từ những quả cầu lớn trông giống như một khối kim cương khổng lồ. Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu quả thật là một điểm du lịch Trung Quốc rất thú vị cho bạn.

Còn chần chần chờ gì nữa mà không cùng Viettourist đến Thượng Hải để tham quan và chiêm ngưỡng Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu nào!

Link tổng: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thuong-hai-trung-quoc-lien-tuyen-cid-322.html

Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng Hồ Chí Minh: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.

#viettourist #dulichviettourist #toutet #dulichtet  #dulịchtrungquốc #tourtrungquốc #dulichtrunghoa #tourtrunghoa #backinh #thuonghai #hangchau #chietgiang #tochau #giangto #otrangiangnam #vanlytruongthanh #cocung #tucamthanh #dihoavien #tayho #thiendan #thaptruyenhinhminhchau #minhchauphuongdong #mieuthanhhoang #sutulam #binhgiangcotran ....

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo