93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THỜI GIAN NÀO THÌ NÊN ĐI DU LỊCH ÚC?

  • 15/11/2022

Nước Úc nằm ở phía Nam bán cầu và là quốc gia duy nhất nằm hoàn toàn trên một lục địa. Đất nước Úc với diện tích đất liền là 7.74 triệu km2 và diện tích đặc quyền kinh tế lên tới 8.148.250 km2, quốc gia này rộng lớn thứ 6 trên thế giới và đứng đầu khu vực châu Úc - Á. Úc là một lục địa có diện tích rộng lớn nên khí hậu phân tầng rất rõ rệt. Phần phía Bắc của Úc có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm vào mùa hè và khá khô vào mùa đông. Trong khi đó phía Nam Úc có nhiệt độ thấp hơn, mùa hè mát mẻ và đôi khi có mưa vào mùa đông.

 

Úc có 4 mùa rõ rệt trong năm. Khi phía Bắc trải qua mùa hè (phía Bắc xích đạo), là lúc mùa đông diễn ra ở phía Nam đường xích đạo. Khi phía Bắc trải qua mùa hè (phía Bắc xích đạo), là lúc mùa đông diễn ra ở phía Nam đường xích đạo. Tháng 12 và tháng 1 là những tháng nóng nhất ở Úc, tháng 7 và tháng 8 là hai tháng lạnh nhất.

 

Du lịch Úc mùa xuân

Mùa xuân ở Úc kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, và cũng giống như Việt Nam, mùa xuân ở Úc khá dễ chịu bởi thảm thực vật phong phú và không khí trong lành, ấm áp. Khi đến du lịch Úc vào mùa xuân, bạn có thể ngắm trăm hoa đua nở và thưởng thức rượu vang hảo hạng tại Margarita ở Tây Úc.Mùa xuân ở Úc cũng gắn liền với nhiều ngày lễ đặc biệt. Các hoạt động xung quanh lễ hội vẫn tiếp tục, tạo ra một bầu không khí sôi động và thịnh vượng khác thường vào thời điểm này. Lễ hội hoa tulip Tesselaar ở Melbourne, Lễ hội Floriade ở Canberra, Lễ hội hoa Toowoomba ở Queensland, Lễ hội mùa xuân rực rỡ của Victoria đều là những điểm đáng được nhắc đến. Với những ai yêu thích du lịch thì đến Úc vào mùa xuân là một gợi ý tuyệt vời, một lựa chọn đúng đắn.

 

Bạn cũng sẽ choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên vào mùa xuân của nước úc, đặc biệt là phía Bắc với hàng triệu loài hoa cùng đua nở. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đi tham gia lướt sóng, đi ca nô, chèo thuyền kayak…

Du lịch Úc mùa hè

Mùa hè ở Úc kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, đây được coi là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời và dã ngoại cùng gia đình. Trong thời kỳ này, các tour du lịch biển và lặn biển, săn san hô luôn được săn đón. Những người yêu thích bãi biển từ khắp nơi trên thế giới có dịp đến Úc vào mùa hè không thể bỏ lỡ những hoạt động thú vị này.

 

Một số bãi biển nổi tiếng được du khách ghé thăm nhiều nhất có thể kể đến như Surfers Paradise, Coral Bay, Cable, Whitehaven… hay bãi biển Bondi ở thành phố Sydney nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn đến Úc đó. Bãi biển Bondi tuy lúc nào cũng đông đúc và tấp nập nhưng lại đặc biệt trong xanh và sạch sẽ. Nếu bạn muốn cảm nhận sự phồn hoa và ngập tràn ánh nắng của nước Úc, hãy đến Úc vào mùa hè và cảm nhận trọn vẹn tình yêu và sự ban tặng của thiên nhiên dành cho xứ sở chuột túi này. Nếu muốn trải nghiệm một hành trình tour du lịch Úc mùa hè nhộn nhịp và đầy nắng vàng. Đây thực sự là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận đầy đủ nhất những gì mà thiên nhiên ưu đãi đã ban tặng cho đất nước này.

Du lịch Úc mùa thu

Những năm gần đây, tour du lịch mùa thu xứ chuột túi được các blogger du lịch trên khắp thế giới yêu thích và chia sẻ. Mùa thu, kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, là mùa thu lá rụng của Canberra và cũng trùng với thời điểm bắt đầu giải đua Công thức 1 ở Melbourne. Vào thời điểm này, thiên nhiên nước Úc đã chuyển màu, và hình ảnh đặc trưng là con đường trải đầy lá rơi.

 

Mùa thu cũng là mùa thu hoạch trái ngọt. Khám phá một số vườn nho Shiraz lâu đời nhất thế giới ở McLaren Vale và Thung lũng Barossa của Nam Úc, hoặc rượu vang Sauvignon Blanc từng đoạt giải thưởng của Sông Margaret của Tây Úc. Nếu đến du lịch Úc vào đúng mùa thu, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều kỳ diệu ở xứ sở này mà rất ít có trong các nước khác trên toàn thế giới, từ thiên nhiên, con người đến ẩm thực.

Du lịch Úc mùa đông

Mùa đông kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 và là thời điểm lý tưởng để trượt tuyết, lướt ván trên dãy núi Alps của Úc hoặc trượt tuyết tại khu nghỉ mát nổi tiếng ở Hy Lạp Falls. Mùa đông ở Úc rất đẹp, tuyết rơi khắp nơi và nhiệt độ có thể xuống -20C trong nhiều tuần liền.

 

Có khá nhiều du khách lo rằng “Mùa đông ở Úc có lạnh không?”. Thực sự là cực kỳ lạnh, tuy nhiên không vì thế mà lượng khách du lịch Úc đến đây giảm đi, bởi mùa Đông ở Úc có rất nhiều các hoạt động giải trí và các môn thể thao mùa đông vô cùng hấp dẫn. Các hoạt động trong mùa này rất đa dạng, chẳng hạn như trượt tuyết hoặc lướt ván trên các sườn núi dốc. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để khách du lịch leo lên Dãy núi Simpson của Nam Úc hoặc tận hưởng các lễ hội Giáng sinh ở Dãy núi Blue Mountains. Những bạn thích chơi các môn thể thao trên tuyết và du lịch thì không nên bỏ lỡ thời gian này.

Với những thông tin bên trên về các mùa trong năm của nước Úc, chắc hẳn quý khách đã hình dung ra cho mình đất nước Úc có điều gì thú vị giữa các mùa và trang bị cho mình được 1 số kinh nghiệm cần biết, hành trang cần thiết khi đến nước Úc rồi đúng không nào!? Chúc quý khách có 1 chuyến Tour du lịch Úc trong thời gian tới như ý, thú vị và ý nghĩa.

Quý khách tham khảo chum tour ÚC: https://viettourist.com/tours/du-lich-uc-cid-318.html 

 

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC: 19001868 - Hotline: 0909886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #uc #touruc #australia #muaxuan #muahe #muathu #muadong #sydney

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo