93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THỬ THÁCH 6 NGÀY 6 ĐÊM TRÊN HOANG ĐẢO KOHTONSAY – GÉT GÔ

  • 18/05/2022

Với những tín đồ đam mê du lịch biển đảo, hẳn bạn sẽ rất muốn được nạp chút vitamin “Sea” sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Viettourist sẽ giới thiệu đến các bạn một địa điểm đặc biệt, mang một cái tên khá dễ thương - đảo Thỏ (Koh TonSay) Campuchia, để khi nào có thời gian rảnh thì bạn tham khảo làm một chuyến thật thú vị nhé!

 

Đảo Thỏ (đảo Koh Tonsay) là một hòn đảo xinh đẹp và còn hoang sơ của Campuchia. Hòn đảo xanh quanh năm với bầu không khí dễ chịu, cây cối tươi tốt, biển trong xanh, bãi cát trắng, sóng gơn nhẹ và nhiều sinh vật biển phong phú. Đặc biệt, đảo Thỏ hoàn toàn không có điện và internet, đến đây hứa hẹn bạn sẽ có một cuộc sống hoang dã lý tưởng và một kì nghỉ tự do khám phá thực sự.

- Đảo Thỏ nằm ở đâu?     

Gọi là Đảo Thỏ nhưng trên đảo không hề có con thỏ nào cả. Theo như người dân trên đảo thì họ gọi đảo là Koh Tonsay, tiếng Khmer có nghĩa là Đảo Thỏ, vì nó có hình dáng giống một con thỏ nổi giữa biển khơi. Một cái tên khá ngộ nghĩnh với một hòn đảo vô cùng hoang sơ, cho những ai muốn làm “Robinson” phiên bản Campuchia.

 

Đảo Thỏ - Hòn đảo rộng khoảng 2km2, nằm cách thành phố Kep khoảng 4,6km về phía nam, hòn đảo vẫn còn hoang sơ, có một số ít người dân sinh sống, chưa có xe cộ, đường xá, wifi. Vì vậy, đảo Thỏ là một điểm đến lý tưởng cho du khách không thích sự ồn ào, muốn đi du lịch một cách yên tĩnh và thanh bình nhất. Hoặc dành cho những ai thích khám phá, thử thách sinh tồn nơi rừng thiêng, sông suối hoang dã. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên hoang sơ và mộc mạc thì hãy nhanh chân đến đây trước khi hòn đảo bị “du lịch hóa”.

 

- Đi phương tiện nào để đến đảo?

Đảo Thỏ thuộc thành phố Kep của Campuchia, Kep nằm cách Hà Tiên khoảng 30km nên bạn có thể đi lại rất dễ dàng và chi phí cũng rất rẻ. Đến Kep, bạn đi tàu nữa là có thể đến với đảo Thỏ (Koh Tonsay).

 

- Lưu trú trên đảo như thế nào?

Nếu bạn muốn trải nghiệm qua đêm ở đảo thì bạn sẽ lưu trú trong Bungalow ở ven biển được làm bằng lá dừa, nhỏ nhắn, xinh xắn, trải rộng một hàng dài sát biển.

 

- Những trải nghiệm thú vị trên đảo Thỏ

Tắm biển: Biển ở đảo Thỏ rất thoải, nước trong xanh, cát trắng mịn, thích hợp cho du khách tắm biển, bơi lội. Đảo Thỏ lúc nào cũng mát mẻ nhờ gió biển, nắng vàng dễ chịu, những hàng dừa rợp bóng xanh mát, đặc biệt khung cảnh trên đảo càng tuyệt vời hơn khi hoàng hôn buông xuống, du khách sẽ được ngắm nhìn mặt trời lặn tuyệt đẹp, hòa mình thư giãn cùng thiên nhiên.

 

Các hoạt động hấp dẫn trên biển: Ban ngày, ngoài tắm biển du khách có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn khác trên đảo Thỏ như câu cá, chơi bóng chuyền dưới làn nước trong xanh. Đặc biệt, trên đảo du khách còn được tận hương dịch vụ massage thư giãn ngay trên biển với mức giá bình dân.

 

Khám phá rừng trên đảo: Nếu bạn muốn rèn luyện sức khoẻ thì bạn có thể thực hiện một chuyến đi xuyên rừng để được hoà mình vào thiên nhiên.

 

Thưởng thức hải sản trên đảo: đi biển thì không thể nào thiếu hải sản đúng không nào? Đến đây bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi sống được người dân địa phương bắt lên và đem đi chế biến ngay.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẾN THAM QUAN ĐẢO THỎ:

- Campuchia sử dụng tiền USD và Riel, bạn nhớ đổi tiền USD từ Việt Nam mang sang để thuận tiện cho việc mua sắm nha.

- Buối tối ở đảo Thỏ không có điện và sẽ có muỗi, bạn nên trang bị thuốc chống muỗi, hay quạt tay mang theo để có giấc ngủ ngon. Vì đi biển nên cũng cần kem chống nắng, những phục trang gọn nhẹ, như: quần short, kem chống nắng, mũ nón, dép lê, kính mát,.. cho phù hợp.

- Giữ gìn vệ sinh ở đảo, để đảo vẫn luôn duy trì sự trong xanh, sạch sẽ,…

 

Chùm tour Campuchia đã sẵn sàng chờ bạn: https://www.viettourist.com/tours/du-lich-campuchia-cid-26.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#Campuchia #Dulichcampuchia #Kep #Campuchia #KohTonsay #Beach #robinsoncampuchia #đảothỏ #kohtonsayisland #kohtonsay #kepbeach #sea

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo