93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THƯ VIỆN KHỔNG LỒ Ở HÀN QUỐC

  • 15/03/2019

Nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul (Hàn Quốc), thư viện khổng lồ Starfield trở thành điểm check-in nổi tiếng thu hút du khách Việt. Trung tâm thương mại dưới lòng đất COEX Mall (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc) không chỉ là nơi vui chơi, mua sắm sầm uất bậc nhất Hàn Quốc mà còn là địa điểm “sống ảo” được các tín đồ du lịch yêu thích.

 

 

Điều khác biệt của trung tâm thương mại này chính là khu vực thư viện khổng lồ mở cửa miễn phí, phục vụ nhu cầu đọc của mọi đối tượng. Thư viện có tên Starfield, được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 5/2017. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm check-in nổi như cồn của xứ kim chi. Có rất đông các bạn trẻ xứ Hàn tới đây cặm cụi đọc sách. Giá sách của thư viện được thiết kế cao bằng chiều cao của một tầng trung tâm thương mại. Thư viện có rất nhiều chỗ ngồi phục vụ khách tham quan, độc giả tới đọc sách.

 

 

Starfield sở hữu hơn 50.000 đầu sách và tạp chí. Hầu hết sách được trưng bày là sách tiếng Hàn. Thư viện còn cung cấp thêm các loại sách, truyện, tạp chí tiếng Anh để phục vụ du khách quốc tế.

 

 

Khu vực này được thiết kế độc đáo với không gian thoáng, tràn ánh sáng cho người đọc. Hiện, nơi đây chưa có dịch vụ cho thuê hay mượn sách. Tuy nhiên, du khách có thể ngồi đọc sách thoải mái không giới hạn thời gian khi tới đây.

 

 

Bên cạnh không gian đọc sách, nhà sách khổng lồ này còn là nơi diễn ra các buổi diễn thuyết, giao lưu, buổi hòa nhạc, các hoạt động văn hóa… thú vị. Ý tưởng mở một thư viện trong trung tâm mua sắm được đánh giá cao về sự sáng tạo. Đó vừa là nơi nghỉ chân của khách hàng, vừa là điểm giao lưu văn hóa, đồng thời phát huy được thói quen đọc sách của người dân.

 

 

Chùm tour Hàn Quốc đã có tại Viettourist, xem tại đây: https://viettourist.com/tours/du-lich-han-quoc-cid-227.html

Hotline : 0909886688 - 0909886688
Tổng đài toàn quốc: 19001868
Văn phòng thành phố HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4
Văn phòng HN: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

#hanquoc #thuvienhanquoc #seoul #seoulhanquoc #gangnam #coex #thuvienkhonglostartfield #startfield #dulichhanquoc #tourhanquoc #korean #tourhanquoc #tourgiare #tourhanquocgiare #viettourist #viettouristgiare #viettouristhanquoc 

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo