93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Thủy cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium Singapore

  • 15/03/2017

Là quốc đảo giữa lòng đại dương, Singapore xinh đẹp với rất nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Không những thế, hiếm có nước nào lại đề cao việc giáo dục con người, khám phá điều mới mẻ để nâng cao tri thức như Singapore, nên không có gì ngạc nhiên khi Thủy cung S.E.A Aquarium được đầu tư để trở thành thủy cung lớn nhất thế giới để đáp ứng mục đích này.

 

Vị trí : đảo Sentosa

Đi vào hoạt động : từ tháng 11 năm 2012

Những con số ấn tượng:

Với sức chưa 45 triệu lít nước, tấm kính trong suốt chịu lực dài 36m và cao 8,3m luôn là điểm nhấn hấp dẫn du khách trong hành trình du lịch thủy cung S.E.A Aquarium lộng lẫy muôn màu. Thủy cung ôm trọn vào lòng khoảng hơn 100000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau, cùng tấm thảm san hô rộng lớn được đan dệt bằng 20000 loài san hô khác nhau.

Hàng năm Thủy cung S.E.A Aquarium đón hàng triệu lượt khách tới khám phá thiên đường xanh mát trong nước này. Tới đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng thảm thực vật dưới biển, cùng tung tăng bơi lội với 250 loài cá muôn màu muôn vẻ khác nhau thông qua thấu kính mái vòm. Hay bạn có thể dạo chơi trong làn nước trong mát trong bể cá khổng lồ của thế giới dưới nước S.E.A khi công nghệ hiện đại cho phép bạn tiếp cận thực tế đời sống của các sinh vật biển một cách chân thực nhất. Thông qua thang cuốn thông minh bạn được đưa qua những tảng đá ngầm khổng lồ để bơi cùng với những chú cá đa sắc màu, những loài mà bạn chỉ dám tưởng tưởng chứ chưa được gần sát tới như thế: những chú bạch tuộc giỏi ngụy trang siêu nhanh, cá heo hồng nhào lộn trên không như những nghệ sĩ xiếc thực thụ… và xem những thước phim hấp dẫn vì sự đa dạng của động vật dưới biển.

 

Ở dưới đáy thủy cung là dòng sông ngầm dài khoảng trên 610m, thế giới dưới nước với 49 môi trường sống khác nhau mang lại cuộc sống cho vô vàn những loài động vật dưới nước quý hiếm, có giá trị. Đây là khu vui chơi giải trí ấn tượng đặc biệt với thế giới muôn màu của các sinh vật biển rực rỡ, đa sắc màu.

Cấu trúc của Thủy Cung :

Cổng chính : chúng ta sẽ nhìn thấy 10 khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 vùng biển khác nhau tại Đông Nam Á cùng Vịnh Ả Rập. Đặc biệt, bể cá khổng lồ nằm ngay trung tâm khu thăm quan chính là địa điểm được nhiều du khách yêu thích và khen tặng bởi độ “đầu tư” lẫn “đẹp mắt” với nhiều tấm kính trong suốt chiều rộng 36m, chiều cao 8.3m cùng các loại sinh vật biển phong phú như cá mập, cá đuối, cá heo, … cho bạn những trải nghiệm thực như đang ở dưới biển sâu mỗi khi có chú cá mập nào đó hung hăng nhe răng trợn mắt với bạn hoặc vài bầy sứa nhấp nhổm bơi xung quanh. 

Không gian đa chiều : 

Bạn có cảm tưởng như đang dạo bộ khắp lòng biển sâu mà không sợ những cơn uy áp của biển cả. Không những thế, bên cạnh những bể nước, hồ cá biển, nơi đây còn trang bị các bảng tư liệu, màn hình chiếu phim cung cấp tất tần tật các thông tin về từng loài sinh vật biển đang ngụ tại S.E.A Aquarium Sentosa.

 

Khu vực Touch Pool :

Bạn sẽ được chạm tay trực tiếp những con sao biển đầy màu sắc. Đặc biệt, khi đã đến với lòng biển sâu, quý khách sẽ được phục vụ bữa tối tại nhà hàng Đại Dương, bên cạnh là khung cảnh từng đàn cá đang tung tăng lội quanh vui vẻ, quả thực đây sẽ là một bữa tối hấp dẫn đầy hứa hẹn.

Nhà hàng Đại dương:

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm bữa tối hấp dẫn tại nhà hàng Đại Dương. Thực đơn gồm nhiều món hải sản chế biến theo yêu cầu của thực khách. Ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lội trong lúc dùng bữa sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng, thú vị hơn.

 Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, đảo Sentosa, Singapore

 Mở cửa: 10g00 – 19g00

Giá vé: 30 đô la Sing (người lớn) và 20 đô la Sing (trẻ em)

(theo dulichsingapore.com)

--------------------

Các điểm đến hấp dẫn trên đã đủ làm bạn “thèm” Singapore. Cùng Viettourist tham khảo các Tour du lịch Singapore hấp dẫn tại:  https://viettourist.com/tours/du-lich-malaysia-singapore-cid-172.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichhe #marinabaysands #botanic #heartlands #singapore #dulichsingapore #vuonbachthao

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo