93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 10 BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT PHUKET THÁI LAN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

  • 06/06/2022

Khi ta chợt nghe tiếng ve râm ran trên cành lá, là lúc ta nhận ra, một mùa hè nữa lại đến. Nếu như giờ này năm ngoái chúng ta còn mãi tất bận vất vả thực hiện chỉ thị 16, ở nhà chống dịch, thì năm nay, ta đã có thể vi vu đây đó du lịch trong và ngoài nước với ai ai cũng có ít nhất cho mình 2 mũi tiêm phòng chống dịch Covid. Du lịch nước ngoài ngày càng được nới lỏng hơn nữa với chính sách cách ly và các thủ tục ngày càng dễ dàng hơn cho du khách Việt Nam muốn được sang nước ngoài du lịch khuây khỏa sau 2 năm dịch bệnh.

Điểm đến ưu tiên hàng đầu cho một mùa hè mát mẻ đó chính là đi Biển, đi hít hà "Vitamin Sea", nạp lại năng lượng sau một quãng thời gian dài chống dịch và bận rộn với công việc. Trong đó, du lịch Phuket (du lịch Thái Lan) trở thành lựa chọn đầu tiên cho những ai yêu thích biển xanh, cát trắng, nắng vàng... Để Viettourist đề cử cho bạn vài bãi biển đẹp tại Phuket vừa tránh nóng, vừa du lịch nghỉ dưỡng nào!

 

1. Surin Beach

Surin là một bãi cát vàng dài 1km, đặc biệt nổi tiếng là nước trong, trong đến nổi bạn nhìn thấy đáy. Nơi đây cũng không có quá nhiều du khách nên khá phù hợp với những người thích tận hưởng biển yên tĩnh đấy.

 

2. Kamala Beach

Bãi biển Kamala có bãi cát trằng dài 2km là nơi tuyệt vời cho các gia đình muốn đi xa. Trước đây là một làng chài nhỏ của những người theo đạo Hồi , nhưng giờ đây, Kamala đã thành một thị trấn nhộn nhịp.

 

3. Bang Tao Beach

Bãi biển tuyệt đẹp này kéo dài 8km, giúp nó trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket. Nơi đây có khu phức hợp Laguna, một khu vực gồm 7 resorts hạng sang và một sân golf tư nhân. Laguna sở hữu phần lớn khu trung tâm của bãi biển với hệ thống khách sạn, bungalow hoạt động đến cuối phía Nam.

 

4. Nai Thon Beach

Nếu bạn muốn khám phá một bãi biển nguyên sơ thì Nai Thon là một lựa chọn không tồi đâu. Đây là một bãi cát dài hơn vàlà một phần của vườn quốc gia Sirinath. Do đó, Nai Thon không có các công trình hiện đại như các bãi biển khác.

 

5. Nai Harn Beach

Nếu bạn muốn muốn chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì nên đi Nai Harn. Bãi biển này chưa bao giờ đông như những bãi biển đẹp khác nên nơi đây có không gian yên tĩnh, thư thái. Bạn có thể đi dạo cùng gia đình trên bờ cát trắng với gió biển mát lạnh thổi vào. Nghĩ tới mà làm Ad muốn xách vali đi ngay.

 

6. Laem Singh Beach

Nơi đây từng là một bãi biển không được biết đến nhiều. Hiện nay thì lượng khách đổ về đây càng ngày càng đông và đương nhiên là bạn biết vì sao rồi nhỉ?

 

7. Kata Beach

Bãi biển Kata là một trong những điểm dừng chân phổ biến của du khách khi ghé thăm Phuket. Mặc dù rất nhiều hoạt động diễn ra trên và xung quanh bãi biển, bãi Kata vẫn rất đẹp. Nó có các hàng phi lai trải dài cung cấp bóng mát cho những ai thích thư giãn ngoài biển nhưng ngại ánh nắng mặt trời độc hại.

 

8. Kata Noi Beach

Nằm ở phía Nam bãi Kata, không giống như người anh của của mình, bãi Kata Noi vẫn chưa phát triển cho du khách thêm cơ hội thưởng thức chút không gian riêng tư. Bãi biển ở đó vẫn chưa được thương mại hóa nên chỉ có một số ít các ghế dài để nằm tắm nắng. Nhưng đó cũng là trải nghiệm thú vị tại đây chứ nhỉ?

 

9. Paradise Beach (Bãi Thiên Đường)

Đây là một trong những bãi biển nguyên sơ nhất Phuket. Nó nằm bên ngoài Patong Beach, trong một vịnh nhỏ và được bao bọc hai đầu bằng những mũi đá. Đây là một bãi cát còn được giữ gìn khá tốt. Không giống như Patong Beach, nó vẫn còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên mặc dù dòng chảy du khách đổ về đây ngày một lớn.

 

10. Banana Rock Beach (Bãi đá chuối)

Bãi biển Banana là bãi biển nguyên sơ nhất ở Phuket nhưng rồi bí mật đó được khám phá, khách du lịch bắt đầu đổ xô đến đây. Mặc dù khách du lịch đến ngày càng tăng, bãi biển vẫn còn giữ được vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Bạn có thể nhìn thấy mặt biển rộng như gương xanh biếc, và bầu trời cũng trong xanh không kém khi ghé nơi đây.

 

Sao bạn không cùng với Viettourist đi Phuket, Thái Lan ngay để “check in” ngay những bãi biển để giải toả cơn nóng mùa hè này nhỉ. Chắc chắn sẽ lưu lại những ký ức khó quên cho bạn và gia đình đấy.

Thông tin chi tiết về Tour du lịch Phuket tại đây: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-thai-lan-dao-phu-ket-cid-950.html

☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️ Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

☑ VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

☑ VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488. )

Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#Viettourist #Dulichviettourist #tourcaocấp #tourgiárẻ #thailan #thai #phuket #bien #surinbeach #kamalabeach #bangtaobeach #naithonbeach #naiharnbeach #laemsinghbeach #katabeach #katanoibeach #paradisebeach #baithienduong #bananarockbeach

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo