93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 10 THÀNH PHỐ CÓ CẢNH ĐÊM KHÔNG THỂ BỎ QUA

  • 21/04/2022

Ngày lên, thành phố náo nhiệt dưới ánh ban mai và các công trình phản chiếu lại cả bầu trời xanh biếc. Đêm xuống, chúng dịu lại trong ánh đèn đường, đèn xe, đèn từ các toà nhà. Khung cảnh vừa rực rỡ, vừa lung linh, lại không kém phần huyền ảo. Vậy các fan đi du lịch phải đi đâu để “bắt” được những cảnh đêm tuyệt vời nhất?

 

1. Dubai, UAE

Không phải tự nhiên mà Dubai xuất hiện trong danh sách các thành phố có cảnh đêm đẹp nhất thế giới. Ngoài những nét văn hoá quyến rũ, những công trình nổi tiếng thế giới kết hợp cùng với thiên nhiên hoang dã đầy tính thử thách, thì cảnh đêm Dubai nhu mì hơn nhưng lại là thứ hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách đến với “thành phố Vàng”. Từ bầu trời, mặt đất, mặt nước vịnh Marina cho tới các công trình như tháp Burj Khalifa, Bảo tàng Tương lai,… đều phản chiếu từ những ngọn đèn đường khiến cả Dubai như sáng lên trong đêm tối.

Thông tin chi tiết về Tour Dubai XEM TẠI ĐÂY

 

2. Budapest, Hungary

Sau khi dùng súp bí ngô cùng bánh mì kẹp xúc xích hun khói, thì việc đi dạo cảnh đêm Budapest là cực kỳ phù hợp. Tòa nhà Quốc hội là địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất để ngắm cảnh đêm của Budapest. Tiếp đó là thành ngư phủ Fisherman's Bastion - nơi có thể nhìn ra toàn thành phố Budapest. Bạn có thể đi trên tàu du lịch trên sông Danube, nơi phản chiếu toàn thành phố quyến rũ và lãng mạn này.

 

3. Hong Kong, Trung Quốc

Hong Kong” thường được nhớ tới thông qua các bộ phim cảnh sát, tội phạm trên kênh phát song TVB. Cảnh đêm tại Hong Kong cũng mang trong mình cảm giác đó, lạnh lùng, cơ trí, tiến bộ, nhưng vẫn đầy lãng mạn, đầy những nét xưa cũ. Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp ở bất cứ nơi đâu nhờ những tòa nhà rực rỡ lấp kín thành phố. Cũng có thể dạo bộ trên các con phố vừa hiện đại, vừa lưu giữ những nét văn hoá Hong Kong. Đỉnh núi Victoria được biết đến là địa điểm checkin cảnh đêm đẹp nhất tại “xứ Cảng Thơm”.

 

4. Singapore

Đến với Singapore, bạn sẽ đón những cơn gió biển trong lành, tinh tế với khung cảnh lộng lẫy với những toà kiến trúc đa dạng hình thái. Vòng đu quay Singapore là địa điểm nổi tiếng có thể nhìn được toàn cảnh “đảo quốc Sư tử”. Nếu bắt trúng được giờ đẹp lúc hoàng hôn, bạn có thể chiêm ngưỡng thấy mặt trời lặn ở đường chân trời và toàn Singapore “bừng sáng”.

 

5. Tokyo, Nhật Bản

Tokyo, nơi nổi tiếng với các đài quan sát, bạn có thể bắt trọn toàn cảnh Tokyo vào trong tầm mắt. Khác với ban ngày, Tokyo của buổi đêm nhộn nhịp hơn với các hoạt động giải trí rực rỡ ánh đèn. Đứng tại đảo nhân tạo Odaiba – nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vịnh Tokyo từ tàu du lịch. Tháp Tokyo, Tokyo Skytree cũng là những thánh địa có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh toàn Tokyo bừng sáng.

 

6. Granada, Tây Ban Nha

Granada là một trong ba địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở Tây Ban Nha sau Barcelona và Seville. Khác với Barcelona, cảnh đêm của Granada không hào nhoáng, xa hoa mà mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và rất cổ kính. Alhambra – cung điện cuối cùng của Tây Ban Nha - hướng lên ngọn đồi Albaicin vừa tráng lệ, lại vừa hoài cổ. Phong cảnh của Alhambra không chỉ tráng lệ khi nhìn từ các đài quan sát trên cao, mà cũng có thể nhìn thấy “ánh sáng” từ cung điện từ các con hẻm trong thành phố.

 

7. Moscow, Nga

Nếu muốn trải nghiệm một đêm như truyện cổ tích thì Moscow sẽ là một nơi phù hợp để ghé thăm. Cung điện Kremlin và cửa hàng bách hóa Gum đối diện với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia là nơi thu hút khách du lịch nhất với cảnh đêm đặc biệt lung linh, huyền ảo. Đi men theo sông Moscow để dạo đêm cũng là một đề xuất không tồi để ngắm cảnh đêm đầy màu sắc.

 

8. Praha, Cộng hòa Séc

Ngắm cảnh đêm xưa cũ tại tháp Powder và trung tâm chính của thành phố. Ngắm cảnh đêm vừa cổ điển, vừa hiện đại tạo nên bởi lâu đài Praha cổ kính và cầu Charles bắc qua sông Vltava. Đó là điểm hấp dẫn của cảnh đêm ở Praha, không hào nhoáng, lộng lẫy mà rất tinh tế, tự nhiên.

 

9. Vienna, Áo

Bạn có thể tản bộ ngắm cảnh đêm cùng gia đình, bạn bè. Với những toà nhà cổ kính, trang nhã  từ Cung điện hoàng gia Hofburg, nhà hát Burg, nhà thờ St.Stephen đến nhà hát Opera. Không ồn ào, náo nhiệt kết hợp với khí hậu mát mẻ tạo ra một khung cảnh lãng mạn thích hợp cho những buổi tâm sự, hay hẹn hò của các bạn.

 

10. Yangon, Myanmar

Dễ dàng bắt gặp những ngôi chùa vàng ở khắp mọi nơi ở Yangon. Khi mặt trời khất núi, chùa Shwedagon ở trung tâm thành phố Yangon phát ra ánh vàng rực rỡ, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Chùa Shwedagon là trung tâm nguồn sáng của toàn thành phố Yagon, như một mặt trời nhỏ vào ban đêm của nơi này.

 

Còn rất nhiều nơi có cảnh đêm đẹp chứ không riêng 10 địa điểm này. Hãy để Viettourist đồng hành cùng bạn trên hành trình theo đuổi cảnh đẹp trên toàn thế giới vào bất kỳ thời gian nào.


☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️ Hotline : 0909886688 – 0908886688

---------------------------------------------------------

☑ VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM

☑ VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo