93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

TOP 3 XU HƯỚNG DU LỊCH ĐẦU NĂM 2021

  • 26/04/2021

Từ tháng 8 năm 2020, du lịch bắt đầu rục rịch trở lại với các nhu cầu được giải trí, thư giãn cũng như làm khuây khỏa chứng bệnh "cuồng chân" của nhiều người trong thời gian giãn cách xã hội khá lâu. 

 


Tình hình dịch bệnh thế giới tính đến hiện tại - tháng 5 năm 2021 vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng và cần có sự đề phòng cao trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và tránh lây lan cộng đồng. Cho nên trong thời gian giãn cách xã hội, không thể tránh khỏi sự mau chán và thèm đi đây đi đó, từ đó du lịch bắt đầu có những bước chuyển mình trong sự đáp ứng nhu cầu du lịch kích cầu cho người dân trong nước. Dưới đây là Top 3 Xu Hướng Du Lịch trong 6 tháng đầu năm 2021.

 

  • Top 3: Du lịch an toàn

Trước khi đại dịch COVID-19 hoành hành, mọi người có xu hướng đến những nơi đông đúc, nhộn nhịp, tham gia lễ hội đó đây. Tuy nhiên, hiện tại mọi người lựa chọn những địa điểm du lịch gần gũi với thiên nhiên hơn và thường là những khu nghỉ dưỡng biệt lập để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình mình. 

 


Đa phần khi xem qua một tour du lịch, khách sẽ quan tâm nhất là nơi lưu trú, khách sạn, resort, homestay... tùy theo chương trình tour mà sẽ xem xét chọn nơi ngủ nghỉ phù hợp. Khách sẽ thường chọn cho mình homestay và resort biệt lập để hạn chế tiếp xúc người người.

 

 

 

  • Top 2 : Du lịch hướng tới chăm sóc sức khỏe 

 

Trong thời buổi dịch bệnh vẫn đang diễn ra rất nguy hiểm như hiện nay thì xu hướng đi du lịch hướng đến sức khỏe là một khái niệm không quá xa lạ với mọi người. Rất nhiều du khách đã tìm kiếm những chuyến du lịch nghỉ dưỡng để phục hồi sức khỏe.

 

 


Trong đó một số địa điểm du lịch tuyệt vời nhất mà khách hàng tìm kiếm hàng đầu đó là du lịch biển đảo và du lịch miền bắc. Khách hàng đa phần sẽ lựa chọn các điểm du lịch vừa resort vừa tham quan vui chơi, như : Phú Quốc, Nam Du, Bà Lụa, Đà Nẵng, Hội An... khu vực miền bắc thì du khách thích hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, thích được tận hưởng bầu không khí se se lạnh vùng cao mà các nơi khác có được như: Sapa, Hà Giang, Cao Bằng, Mai Châu-Mộc Châu...

 

 

Du lịch hòa mình vào thiên nhiên mùa hè này : https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-mua-he-trong-nuoc-cid-281.html

 

  • Top 1: Du lịch nội địa

 

Năm 2021, du lịch nội địa sẽ trở thành xu hướng nổi bật, đây là nhận định của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO). Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên nhiều chuyến bay Quốc tế chưa được mở lại, vì vậy thay vì đi du lịch ở nước ngoài, nhiều người dân đã đi du lịch trong nước.

 


Đây là dịp mà phong trào đi du lịch ở Việt Nam nổi lên như một hot trend nổi bật : "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam". Hầu hết giá dịch vụ đều giảm mạnh nhằm kích cầu du lịch, thúc đẩy cho du khách vác balo lên và đi khám phá Việt Nam từ tận cùng miền Bắc đến tận mũi Cực Nam, trải dài đất nước hình chữ S...

 

Có thể thấy rằng, dịch COVID-19 đã khiến cho xu hướng du lịch của mọi người thay đổi. Thay vì việc đi du lịch để gặp gỡ, tụ tập thì hiện tại mọi người hướng đến xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, khám phá, hòa mình vào thiên nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

(Ảnh thực tế Đoàn khách quý cùng VIETTOURIST)

 

Tour du lịch Hè miền Nam khám phá các tỉnh miền tây: https://viettourist.com/tours/tour-du-lich-he-mien-nam-cid-915.html


------------------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu    
HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài : 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688
#viettourist #dulichviettourist #dulichkichcau #dulichheviettourist #dulichnoidia

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo