93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tứ động tâm ở Ấn Độ: Hành trình về cội nguồn Phật giáo

  • 15/08/2024

Tứ động tâm là thuật ngữ chỉ bốn địa điểm linh thiêng liên quan đến cuộc đời của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Đây là những nơi mà bất kỳ Phật tử nào cũng mong muốn được đặt chân đến để chiêm bái và tìm hiểu sâu hơn về Phật giáo.

 

Hành trình gắn với 4 thánh tích

  • Lumbini (Lâm Tỳ Ni): Đây là nơi Đức Phật ra đời, một ngôi làng nhỏ nằm ở phía nam Nepal, gần biên giới Ấn Độ. Hiện tại, tại Lumbini có rất nhiều ngôi chùa và các công trình kiến trúc Phật giáo được xây dựng để tưởng nhớ sự kiện lịch sử này.

 

  • Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng): Đây là nơi Đức Phật đạt được sự giác ngộ và trở thành "Phật" dưới gốc cây Bồ Đề. Hiện tại, tại Bodh Gaya có Đại Tháp Bồ Đề, một trong những điện thờ Phật giáo quan trọng nhất trên thế giới.

 

  • Sarnath (Lộc Uyển): Đây là nơi Đức Phật thuyết bài Pháp Luân Đầu Tiên, đánh dấu sự khởi đầu của giáo pháp Phật giáo. Tại Sarnath, du khách có thể tham quan các di tích cổ như Tháp Dhamek và Viện Bảo tàng Khảo cổ Sarnath.

 

  • Kushinagar (Câu Thi Na): Đây là nơi Đức Phật nhập Niết Bàn, tức là ra đi vĩnh viễn khỏi vòng luân hồi. Tại Kushinagar, du khách có thể tham quan Tháp Niết Bàn, nơi lưu giữ di tích của Đức Phật.

 

 

Tứ động tâm là nơi kết nối các Phật tử với truyền thống Phật giáo, giúp duy trì và phát triển đạo Phật. Việc đến thăm bốn địa điểm trong Tứ động tâm là một hành trình tâm linh ý nghĩa, giúp cho Phật tử hiểu rõ hơn về cuộc đời và giáo lý của Đức Phật. Viên mãn ước nguyện được đặt chân đến những nơi linh thiêng, Phật tử sẽ cảm thấy bình yên và thanh thản trong tâm hồn.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo