93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tự hào Đảo Ngọc tuyệt đẹp của Việt Nam

  • 16/03/2021

Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, nằm về phía Tây Nam ở vịnh Thái Lan và được công nhận là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam đầu năm 2021, thuộc tỉnh Kiên Giang. Hằng năm, nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và các khách sạn, các khu resort cực kì đẹp.

 

Vùng biển Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Phú Quốc lớn nhất có diện tích 580 km², dài 49 km. Địa hình thiên nhiên thoai thoải chạy từ bắc xuống nam với 99 ngọn núi đồi. Tuy nhiên, cụm đảo nhỏ của cảng An Thới bị ngăn cách hẳn với phần mũi phía nam của đảo Phú Quốc bởi một eo biển có độ sâu tới hơn 60m.

 

- Nên đi Phú Quốc vào thời điểm nào?

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn bắt đầu cuộc hành trình khám phá Phú Quốc có lẽ chính là thời điểm từ tháng 10 đến tháng 3-4 năm sau. Lúc này ở Phú Quốc thường không có mưa (nếu có thì cũng rất ít), thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng sau ngày làm việc mệt mỏi.

 

- Những trải nghiệm ở Phú Quốc không nên bỏ qua

1/ Đắm mình trong làn nước mát lạnh tại Suối Tranh

Chuyến dã ngoại lý tưởng có không gian gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá, ngắm dòng suối chảy róc rách len lỏi qua kẽ đá tại Suối Tranh rất hợp lý. Xung quanh là tiếng chim kêu hót líu lo khung cảnh thật dân dã. Suối Tranh thuộc xã Dương tơ, Phú Quốc là điểm cắm trại lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Muốn lên đến đầu nguồn bạn phải trèo qua những mỏm đá khá trơn trượt và dốc. Thời điểm thích hợp để ngắm cảnh đẹp chính là mùa mưa khi dòng suối chảy mạnh nước đổ ào ào, khung cảnh thêm phần hũng vĩ.

 

2/ Khám phá hang Dơi kì bí

Với những ai yêu thích tìm hiểu về hang động thì hang Dơi là điểm đến lý tưởng khi đi du lịch Phú Quốc. Để có cơi hội được tận mắt chứng kiến những chú Dơi vào ban ngày treo thân ngược lên vách hang và ngủ. Khi đi dã ngoại ở Suối Tranh nên đến hang Dơi luôn vì hai địa điểm ở rất gần nhau.

 

3/ Di tích lịch sử - Nhà tù Phú Quốc

Những dấu tích còn sót lại về mảnh đất nhuốm máu lịch sử của các anh hùng, nơi giam hãm các chiến sỹ cộng sản. Thời chiến đã qua đi nhưng vết tích đau thương ấy vẫn còn. Đến đây du khách mới thấm thía để có tự do chúng ta đã trải qua máu và nước mắt. Nhà Tù chính là chốn địa ngục trần gian mà các chiến sỹ cách mạng phải đối mặt.

 

4/ Làng chài Hàm Ninh

Nằm ngay dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiến Giang, là một trong những nơi du khách thường lui tới thăm quan. Người dân ở đây chủ yếu làm nghề chài lưới, vừa lênh đênh bám biển nhưng lúc nào cũng thấy tươi trẻ, an nhiên.

 

5/ Khám phá Bãi Sao – thiên đường hoang sơ, quyến rũ

Du lịch Phú Quốc vẫn luôn nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, mê đắm lòng người. Trong đó, nổi bật nhất là Bãi Sao với bờ cát trắng trải dài, những hàng dừa xanh cao vút bên bờ biển cong hình lưỡi liềm. Nơi đây được ví như chốn thiên đường có thật ở Phú Quốc.

 

6/ Đến Hòn Thơm lặn ngắm san hô

Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới nằm chung với 12 hòn đảo to nhỏ khác nhau ở phía Nam Phú Quốc. Nơi đây rất lý tưởng để lặn ngắm san hô cũng như đắm mình vào dòng nước trong vắt, mát mẻ để quên đi mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

7/ Phá đảo khu vui chơi Vinpearl Land

Vinpearl Land được xem là khu vui chơi giải trí có diện tích lớn nhất tại Phú Quốc với vô vàn trò chơi đang chờ đón bạn khám phá. Chính vì điều này mà Vinpearl Land luôn thu hút một lượng lớn du khách và là điểm vui chơi, giải trí không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc. Hứa hẹn đem lại cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và hấp dẫn khi tới Vinpearl Land.

 

8/ Khu nuôi ong lớn nhất tại Phú Quốc

Thuộc địa phận ấp 2, xã Cửa Cạn, trại nuôi ong mật này đang là điểm tham quan đặc sắc và hấp dẫn nhất tại phía Bắc đảo. Những ai yêu quý môi trường thiên nhiên và muốn khám phá thế giới loài ong mật thì không nên bỏ lỡ địa điểm này. Tại đây còn có những sản phẩm làm từ mật ong mà bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân ở nhà.

 

9/ Khám phá rừng nguyên sinh

Toàn bộ Rừng Nguyên Sinh Phú Quốc bao gồm địa phận khu bảo tồn thiên nhiên Bắc đảo, khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn. Vườn quốc gia Phú Quốc thu hút nhiều du khách với những cảnh đẹp thiên nhiên và những bãi biển hoang sơ. Từ trên cao nhìn xuống, dưới mắt bạn là một màu xanh bát ngát. Màu xanh của biển, của trời, và của những rừng cây ngút ngàn xa tít tắp tận chân trời.

 

Phú Quốc là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp bậc nhất ở Việt Nam. Nhắc tới Đảo Ngọc không người dân Việt Nam nào là không nhớ tới Phú Quốc. Nếu có một lần trong đời được đến với Phú Quốc, hãy ghé qua những địa điểm làm nên tên tuổi của hòn Đảo Ngọc này và để ủng hộ cho nền du lịch nước nhà nhé!

 

----------------------------------------

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỒ CHÍ MINH : 91 Lê Quốc Hưng, Quận 4
ĐÀ NẴNG : Số 11 Phan Đình Phùng, Hải Châu
HÀ NỘI : 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
Viettourist.com
Tổng đài : 19001868 - 0909886688
Khiếu nại : 0908886688

#viettourist #dulichviettourist #dulichbiendao #phuquoc #dulichphuquoc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo