93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Vì sao sân bay Incheon Hàn Quốc được cộng đồng quốc tế đánh giá cao?

  • 14/04/2017

Sân bay Incheon là sân bay ở quốc tế chính của thủ đô Seoul (Hàn Quốc) và là sân bay lớn nhất Hàn Quốc. Đây là một trong những cảng trung chuyển hàng không lớn nhất và nhộn nhịp nhất trên thế giới, là cửa ngõ quan trọng vào Đông Á và cả châu Á. 

san-bay-incheon-han-quoc

Tọa lạc khoảng 70km về hướng Tây của Seoul, thủ đô và là thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc, Sân bay Incheon là trung tâm hoạt động chính của các hãng Korean Air, Asiana Airlines và Polar Air Cargo

Sân bay này bắt đầu hoạt động vào năm 2001 nhằm thay thế cho Sân bay Gimpo - Sân bay mà sau đó trở thành sân bay quốc nội và chỉ còn 1 vài chặng bay quốc tế ngắn đến Tokyo (Sân bay Haneda), Thượng Hải và Osaka

Sân bay quốc tế Incheon hiện nay đã trở thành sân bay trung chuyển các chuyến bay, hành khách và hàng hóa chính cho cả khu vực Đông Á, Sân bay này cũng là sân bay nhộn nhịp thứ 8 ở châu Á và thứ 15 trên thế giới về mặt vận tải hàng hóa và là sân bay nhộn nhịp thứ 11 trên thế giới về mặt vận tải hành khách vào năm 2006

Sân bay Incheon hiện tại có 1 sân golf, các dịch vụ spa, các phòng nghỉ cá nhân, khách sạn, sòng bạc, các khu vườn trong nhà ga, các khu mua sắm, giải trí, các khu ăn uống rộng lớn và 1 Bảo tàng văn hóa Hàn Quốc.

san-bay-incheon-han-quoc

Kể từ nằm 2005, Sân bay Incheon lọt vào danh sách những sân bay tốt nhất thế giới do Hội đồng cảng hàng không quốc tế (Airports Council International - ACI) đánh giá khảo sát và được đánh giá là 1 trong 3 sân bay 5 sao trên thế giới cùng với sân bay Hong Kong ở Hồng Kông và Sân bay Changi ở Singapore theo nghiên cứu và khảo sát của Skytrax.

san-bay-incheon-han-quoc

Hãy cũng tìm hiểu đâu là lý do khiến sân bay Incheon được cả thế giới đánh giá cao:

1. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

san-bay-incheon-han-quoc

Người Hàn Quốc thường phục vụ khách hàng rất tốt và nhân viên ở sân bay Incheon thậm chí còn tốt hơn. Họ rất thân thiện, tôn trọng hành khách và nói tiếng Anh khá tốt. Nên du khách có thể hỏi thăm những gì thắc mắc mà không cần biết nói tiếng Hàn.

2. Di chuyển nhanh nhất có thể:

san-bay-incheon-han-quoc

Văn hoá “nhanh lên” của người Hàn là một điều du khách sẽ dễ dàng nhận thấy khi đi du lịch Hàn Quốc. Người dân luôn bận rộn và xử lý mọi thứ rất nhanh chóng. Nên ở sân bay Incheon, thời gian trung bình cho hành khách là 12 phút (trên thế giới là 45 phút) và thời gian khởi hành là 19 phút (trên thế giới là 60 phút). Nhanh hơn rất nhiều so với các nơi khác trên thế giới.

3. Hệ thống kiểm soát an ninh ưu việt:

san-bay-incheon-han-quoc

Khi đi máy bay, tình trạng mất hành lý là một điều rất nhiều khách du lịch lo lắng. Bởi trong quá trình hành lý trên băng chuyền chạy qua máy quét thì dễ xảy ra tình trạng nhầm lẫn hay mất mát. Tuy nhiên, ở sân bay Incheon có tỷ lệ mất mát hành lý là 0,0001%. Điều này cũng là một trong những lý do khiến sân bay quốc tế Incheon là một trong những sân bay tốt nhất trên thế giới.

4. Sạch sẽ trong mọi góc kẽ

san-bay-incheon-han-quoc

Đây cũng là một trong các lý do giúp sân bay Incheon trở thành nơi tốt nhất. Với một diện tích rộng lớn như vậy, rất nhiều khách du lịch đã ngạc nhiên khi sân bay có thể sạch sẽ đến như thế. Thậm chí không có một cọng rác trên sàn nhà.

5. Vườn cây xanh ngay trong sân bay

san-bay-incheon-han-quoc

Sân bay Incheon không chỉ có 1 mà có tới 7 khu vườn cây. Nếu phải lưu trú ở sân bay trong thời gian dài, du khách có thể đi dạo giữa bầu không khí trong xanh. Trở về với thiên nhiên và rời xa những thiết bị hiện đại có thể giúp cho tinh thần bạn dễ chịu hơn khi phải chờ đợi trong khoảng thời gian quá dài.

6. Wifi miễn phí tốc độ cao

san-bay-incheon-han-quoc

Sân bay Incheon rất lớn nhưng du khách sẽ bắt được sóng wifi dù đang đứng ở bất cứ nơi nào. Wifi cũng không có mật khẩu, chỉ cần kết nối với thiết bị là được. Đơn giản và nhanh chóng.

7. Miễn phí máy tính

san-bay-incheon-han-quoc

Không phải khách du lịch nào cũng có điện thoại smartphone hay laptop. Vì thế ở sân bay có cung cấp những chiếc máy tính để cho du khách thoải mái sử dụng. Nó là miễn phí nên bạn không cần phải trả tiền.

8.Khu vui chơi cho trẻ em

san-bay-incheon-han-quoc

Nếu dẫn theo con nít khi đi du lịch Hàn Quốc thì đôi lúc cũng cảm thấy mệt bởi chúng rất hiếu động và nghịch ngợm. Vì thế, hãy để bọn trẻ thoả sức chơi đùa ở khu vui chơi trong sân bay Incheon còn bạn có thể ngồi nghỉ ngơi lấy lại năng lượng.

9. Mua sắm thoải mái

san-bay-incheon-han-quoc

Tại sân bay quốc tế Incheon ở Seoul có hơn 90 cửa hàng miễn thuế. Khách du lịch sẽ lựa chọn được rất nhiều món đồ cao cấp nhưng giá rẻ hơn trong các trung tâm thương mại trong thành phố. Đây là cơ hội tốt để du khách mua quần áo, mỹ phẩm,… trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

10. Trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc ngay tại sân bay

san-bay-incheon-han-quoc

Khách du lịch có thể thử làm một vài mặt hàng thủ công của Hàn Quốc ở sân bay quốc tế Incheon trong lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, du khách còn được xem biểu diễn ca nhạc và múa truyền thống miễn phí. Ngoài ra, còn rất nhiều lý do khác khiến sân bay Incheon là nơi tốt nhất so với nhiều sân bay khác trên thế giới. Hãy để chính bạn trải nghiệm tiện ích tại đây trong chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn.

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo